Nhật Hạ lộng lẫy cuốn hút làm MC cho The Rainbow Show

Ngày : 28/02/2017
THANTUONG - Mới đây, quán quân The Mash up- ca sĩ Nhật Hạ có dịp hội ngộ đàn em Đồng Lan tại chương trình hòa nhạc đương đại do nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải cùng nghệ sĩ piano Lê Nhật Quang kết hợp tổ chức.


 

Là người bạn thân thiết với nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải cùng pianist Lê Nhật Quang, Nhật Hạ cho biết cô rất vui và hạnh phúc khi được ban tổ chức ngỏ ý mời làm MC cho chương trình lần này.

 

Vừa trở về từ Mỹ và chưa được nghỉ ngơi sau một chuyến bay dài, Nhật Hạ vẫn tranh thủ có mặt đúng giờ tại buổi tổng duyệt và đêm diễn chính thức được diễn ra cùng ngày.

 

Từng dẫn dắt nhiều chương trình lớn nhỏ suốt nhiều năm qua, vì vậy nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ đã dễ dàng “mê hoặc” người nghe bởi chất giọng ấm áp, truyền cảm cùng phong thái tự tin, bản lĩnh  ngay trên sân khấu.

 

Tại đêm nhạc, nữ ca sĩ “Thả Tình” còn có dịp hội ngộ đàn em Đồng Lan. Nhật Hạ chia sẻ chị rất ngưỡng mộ phong cách của cô em ca sĩ này, không chỉ hát các ca khúc nhạc Pháp rất cuốn hút, Đồng Lan còn có một gu ăn mặc rất sang tạo ,khác lạ . Đặc biệt, Đồng Lan còn trổ tài làm stylist tóc cho Nhật Hạ ngay trong hậu trường.

 

Đồng Lan và Nhật Hạ quyến rũ trong trang phục của nhà thiết kế tài danh Quỳnh Paris.

 

Tham gia “The Rainbow Show”, không chỉ làm MC, Nhật Hạ còn thể hiện 1 bài nhạc Pháp tên “Viens M’em brasser”  Đây là ca khúc mà Nhật Hạ rất yêu mến và muốn dành tặng cho khán giả yêu nhạc trong một không gian âm nhạc đầy lãng mạn, ấm cúng như “The Rainbow Show”.

 

“The Raibow Show” là chương trình âm nhạc dự kiến sẽ được tổ chức định kỳ mỗi tháng một show nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức những tác phẩm âm nhạc đầy tính nghệ thuật của Việt Nam và thế giới của những người yêu nhạc trong nước cũng như khách du lịch quốc tế.

 

“The Rainbow Show ” là một sự kết hợp tuyệt vời giữa nhạc cụ dân tộc Việt Nam với nhạc khí giao hưởng phương Tây, kết hợp giữa nhạc Pop với nhạc giao hưởng sang trọng. Ngoài ra, đây còn là một show âm nhạc không lời và có lời được trình diễn bởi dàn nhạc giao hưởng hiện đại The Saigon Orchestra cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng.

 

Ảnh: Tử Văn

 

:
Xem thêm
Về đầu trang