Nguyễn Quốc Trường Thịnh đẹp bảnh bao ngày ra mắt phim “Cuộc chiến săn trai”

Ngày : 19/05/2017
THANTUONG - Tối qua, tại BHD Star Cineplex, bộ phim “Cuộc chiến săn trai” đã chính thức ra mắt với sự tham gia của dàn diễn viên như Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Hot girl Kelly Nguyễn, Lilly Luta, Chung Super, Ca sĩ Bùi Caroon, MC Liên Bỉnh Phát,...

Nam MC, diễn viên điển trai Trường Thịnh cùng cô nàng Kelly Nguyễn có những cử chỉ vô cùng thân mật khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ của cả hai.

Được giới quảng cáo nhận định là “Gương mặt vàng” khi được chọn làm đại diện của gần 50 nhãn hàng nổi tiếng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Nguyễn Quốc Trường Thịnh hiện đang được các nhà sản xuất săn đón cho những dự án điện ảnh và truyền hình đình đám trong năm 2017, có thể kể đến như phim điện ảnh Waiting (Bí Mật Hồ Thiên Nga) của đạo diễn Born, người Thái Lan, phim truyền hình Cali mùa hoa vàng.... Được biết, anh cũng sẽ kết hợp với đàn anh Huỳnh Trường Thịnh trong một vài dự án đặc biệt, trong đó có phim sitcom “Soái ca, anh ở đâu” phát sóng vào tháng 3.2017. Chàng diễn viên đa tài này còn đảm nhận vai trò MC cho một số chương trình truyền hình trên sóng HTV và HTVC.

Chung Super - Liên Bỉnh Phát - Trường Thịnh

Xuất hiện trên thảm đỏ từ khá sớm, nam MC, diễn viên 9X đã thu hút ống kính phóng viên với trang phục trẻ trung, lịch lãm cùng thần thái tự tin.

Thời gian gần đây, Trường Thịnh được nhiều người yêu mến với những vai diễn trong các bộ phim như: “Cali mùa hoa vàng”, “Soái ca đi lạc”, “Bí mật hồ thiên nga”…

Với ngoại hình sáng, giọng nói đẹp, Trường Thịnh đang là sự chọn lựa của nhiều ekip làm phim chuyên nghiệp. 

Trường Thịnh, Chung Super - Bùi Caroon

MC Liên Bỉnh Phát và Trường Thịnh.

Nguyễn Quốc Trường Thịnh được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ tinh thần ham học hỏi, lễ phép, kính trên nhường dưới. Không chỉ khéo giao tiếp, Trường Thịnh còn ăn điểm ở khiếu hài hước và duyên dáng.

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang