MC Nguyên Khang lịch lãm đến tham dự show thời trang của thương hiệu BuiRoss

Ngày : 16/04/2017
THANTUONG - Ít khi xuất hiện tại các buổi trình diễn thời trang vì lịch làm việc dầy đặc của MC điển trai Nguyên Khang quá bận rộn với nhiều chương trình giải trí trên truyền hình hiện tại. Thế nhưng, khá bất ngờ khi MC Nguyên Khang đã xuất hiện cùng với hình tượng quý ông thanh lịch tham dự show diễn thời trang mang tên Cô Ba Dông Dương của thương hiệu BUIROSS vừa diễn ra chiều qua lúc 15:00 ngày 15.04.2017 tại Hotel Des Art Saigon - MGallery Colletion, Quận 1.
MC Nguyên Khang va Cô Phương Bùi chủ nhân của BuiRoss.
Trong không gian ấm cúng và sang trọng của buổi tiệc, bộ sưu tập CÔ BA ĐÔNG DƯƠNG - tái hiện lại không gian Sài Gòn xưa trên nền nhạc Pháp du dương và lãng mạn kết hợp cùng nhiều mẫu thiết kế trẻ trunng, hiện đại nhưng rất tinh tế và cao cấp từ những tiểu tiết thủ công tạo nên một bức tranh hoàn hảo về thế giới thời trang tối giản nhưng tinh tế theo đúng tiêu chí chủ nhân thương hiệu BUIROSS mang đến với quý khách hàng.
Nguyên Khang  - Thư Đình - Cô Phương Bùi - Thúy Ngân.
 
Chia sẻ lần xuất hiện đặc biệt này, MC Nguyên Khang chia sẻ "Khang khá thân thiết với chị Phương Bùi - chủ nhân của thương hiệu BUIROSS vì thế dù khá bận rộn, nên Khang vẫn cố gắng sắp xép thời gian để đến thưởng lãm bộ sưu tập và khi chi Phương Bùi vừa gửi thiệp mời thì Khang đã rất ấn tượng của phần thiết kế rất hoài cổ và sang trọng của BST Cô Ba Đông Dương. Và vì quá "kết" các mẫu thiết kế tinh tế lần này, nên hy vọng sắp tới các khán giả sẽ có dịp ngắm nhìn Nguyên Khang trong các mẫu thiết kế của thương hiệu BUIROSS trong các sự kiện và các chương trình mà Nguyên Khang xuất hiện" - Anh cười rất hào hứng khi nói về bộ sưu tập lần này.
Cô Phương Bùi và đạo diễn Trung Võ
Dàn khách mời trong sự kiện.
Nguyên Khang và Trúc Diễm
Dàn mỹ nhân trẻ đẹp tham gia sự kiện Cao Thái Hà - Việt Hà - Kathy Uyên - Thúy Ngân.
Photographer: Nhân Võ - Katsu Phương - Thành Nguyễn
Source: BuiRoss Team.
Art Director: BiBi
Showroom: BuiRoss - Lầu 2, 03 Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM.

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang