MC, diễn viên Huỳnh Tân lấn sân màn ảnh bằng vai diễn nặng ký

Ngày : 23/06/2016
THANTUONG - Chàng mc kiêm diễn viên điển trai Huỳnh Tân vừa được mời tham gia vai diễn Tóc Xù trong phim truyền hình "Ác thú vô hình".

Ba mươi tập phim Ác thú vô hình xoay quanh câu chuyện về con đường hoàn lương đầy trắc trở của Thiên Sơn (Lưu Quang Anh) – một người vừa ra tù vì phạm tội sát nhân và cuộc chiến tình ái với Tóc Xù (diễn viên Huỳnh Tân).

MC, diễn viên Huỳnh Tân (Bìa trái) trong tạo hình “giang hồ tóc xù” 

Thiên Sơn vốn là con trai út của một gia đình giàu có. Ba mẹ anh – ông Tùng (Thanh Điền) và bà Thủy (Hoài An), thường xuyên làm từ thiện giúp người nghèo nhưng lại quên dành thời gian cho con trai. Vì vậy Sơn bị nghiện game online và vô tình trở thành kẻ sát nhân. Sau những tháng ngày trong tù, anh quyết tâm quay lại con đường lương thiện.

Trong khi đó, Tóc Xù lại là một ạnh chàng giang hồ dữ tợn, thường xuyên gây ra những tội ác trong cuộc sống bon chen của mình. Trong một lần biết được tung tích của Thiên Sơn khi bị công an truy nã, Tóc Xù đã lợi dụng cơ hội này để tống tiền nhà Thiên Sơn. Khi có tiền trong tay, chàng giang hồ Tóc Xù thay đổi cuộc sống và có cơ may gặp được Ánh Linh, người yêu của Thiên Sơn. Ánh Linh đã có con với Thiên Sơn nhưng anh chàng không thừa nhận. Chính vì thế, Tóc Xù đã chấp nhận đứa con này và xây dựng tình yêu vô bờ bến với Ánh Linh. Từ đó, những mâu thuẫn trong cuộc sống mới bắt đầu phát sinh…

Huỳnh Tân và ca sĩ Việt My.

Đạo diễn Võ Hoàng Hiệp cho biết, anh chọn các gương mặt trẻ vào vai chính nhằm thổi nét tươi mới vào bộ phim. Theo anh, diễn viên nổi tiếng không quyết định hoàn toàn thành công của phim mà quan trọng là hợp vai. Bên cạnh đó, Ác thú vô hình còn có sự tham gia của dàn diễn viên chuyên nghiệp như: NSƯT Thanh Điền, Hoài An, Huy Cường, Võ Hiệp… Phim truyền hình Ác thú vô hình gồm 30 tập, phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 21–6–2016.

 

Là một chàng MC chất phát, hoạt bát, vai diễn lần này gây không ít khó khăn cho diễn viên Huỳnh Tân. Bộ phim yêu cầu diễn viên phải có bản lĩnh sân khấu cũng như cuộc sống thường ngày, kinh nghiệm sống và sự trải nghiêm vô cùng đa dạng. Chính vì thế, Huỳnh Tân đã phải nỗ lực hết mình để được thử vai cũng như đóng chính.

Vai diễn lần này là cơ hội để Huỳnh Tân bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất cũng như con đường nghệ thuật phía trước. Anh đang tiếp tục theo đuổi nhiều dự án phim mới và chuẩn bị cho ra mắt một abum vào thời gian sắp tới đây

MC, diễn viên Huỳnh Tân vào vai Tóc Xù chia sẻ: “Đây là một vai diễn vô cùng phức tạp với những diễn biến tâm lý thất thường. Bên cạnh đó, Tân phải rũ bỏ hình ảnh vốn có để biến thành một con người mưu mô, dữ tợn và tàn ác. Bộ phim có những pha hành động vô cùng ác liệt đan xen những phân cảnh khóc lóc, la hét khiến vai diễn của Tân rất đặc sắc và ấn tượng. Đây được xem là một tác phẩm nghệ thuật thật sự để khẳng định vai trò diễn xuất của Tân trong sự nghiệp điện ảnh”.

:
Xem thêm
Về đầu trang