Hoa hậu - MC Kiều Ngân khoe vẻ lạnh lùng, gợi cảm

Ngày : 12/10/2018
THANTUONG - Trong những shoot hình mới Kiều Ngân mang tới hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, đầy quyền lực nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp quyến rũ.


Bản thân Kiều Ngân là người có tính tự lập từ bé và ngày càng khẳng định được tên tuổi bằng chính tài năng của mình. Bởi vậy, nhân dịp 20/10 – ngày phụ nữ Việt Nam, Kiều Ngân cùng ekip thực hiện bộ ảnh này với mong muốn mang tới hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và quyền lực để một lần nữa khẳng định vai trò và vị thế của người phụ nữ trong xã hội.

 

Trong bộ ảnh mới với tông đen chủ đạo, Kiều Ngân trang điểm và làm tóc tạo vẻ ấn tượng, lạnh lùng mang tới hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, đầy quyền lực.

Kiều Ngân cho hay, màu đen là tông màu cũ kỹ, ảm đạm nhưng lại là tông màu có sức hút kỳ lạ, huyền bí, sang trọng và sống trường tồn với thời gian. Bởi vậy, cô đã lựa chọn màu sắc này là tông màu chủ đạo cho bộ hình.

 

Kiều Ngân mang tới hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, đầy quyền lực nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp quyến rũ.

 

 

Những chiếc váy 2 dây trễ nải, những chiếc đầm chất liệu xuyên thấu mỏng manh thiết kế ôm sát cơ thể giúp Én vàng 2017 khoe khéo đường cong cơ thể.

 

 

Váy dáng dài mang tới vẻ thanh lịch và sang trọng. Những chi tiết cut out táo bạo ở phần eo, chi tiết cắt xẻ sâu ở chân váy vừa giúp Kiều Ngân khoe vòng 2 thon gọn vừa mang tới sự gợi cảm.


Kiều Ngân đăng quang Én vàng 2017, trước đó cô được mọi người biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên.

Hiện tại, Kiều Ngân đang làm MC chính cho chương trình “Chuyện trưa 12h”, “Thời trang và cuộc sống” của đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV). Ngoài ra, cô cũng thường xuyên được mời dẫn dắt nhiều chương trình, sự kiện lớn nhờ giọng nói truyền cảm, khả năng ứng biến nhanh và ngoại hình xinh đẹp cùng gu thời trang ấn tượng. 

 

Photo: Milor Trần

Stylist: Đinh Thanh Long

Costume: Lâm Thuận

Make up: Quân Nguyễn

Hair: Pu Lê


 

 
 
 
 
 
 
:
Xem thêm
Về đầu trang