Hoa hậu Jan Vo nhiệt huyết làm từ thiện dịp tháng 7 Vu Lan

Ngày : 25/08/2023
THANTUONG - Trong chuyến hành trình thiện nguyện sáng 25-08 tại quê nhà, Hoa hậu Jan Vo đã trao tặng 300 phần cơm chay ngon đến bà con tại Viện tim TP.HCM và Bệnh viện 115 nhân dịp chào mừng Đại Lễ Vu Lan Báo Hiếu 2023.

Dù thấm mệt sau quãng đường dài về thăm quê hương, Mrs. Asia USA Jan Vo vẫn hăng hái hoàn thành công việc thiện nguyện, trao tặng 300 xuất cơm chay đến tận tay bà con. Đây cũng là một hoạt động nhân đạo, thiết thực trong mùa Vu Lan của chị đồng hành cùng Nhóm Thiện Nguyện Thần Tượng trong nhiều năm nay.

Mô tả hình

Bằng tấm lòng nhân hậu nơi cửa Phật, từ nhiều năm qua, cứ đến mùa Vu Lan báo hiếu - Hoa hậu Jan Vo sẵn lòng thực hiện các buổi thiện nguyện đầy ý nghĩa, dành tặng những tấm lòng cần sẻ chia, góp phần mang một mùa Vu Lan ấm áp, đầy đủ và hạnh phúc hơn đến bà con.

Mô tả hình

Các cụ già đón đợi bằng những nụ cười thân thiện, trìu mến. Hình ảnh một tình nguyện viên Jan Vo thân thiện, hoà nhã cùng nụ cười hiền hòa, đong đầy cảm xúc, khiến mọi người vô cùng quý mến

Mô tả hình

Mùa Vu Lan hiếu hạnh là dịp để những người con thể hiện lòng hiếu thảo, tưởng nhớ đến công ơn Cha Mẹ sinh thành. Là một người mẹ trong thời đại mới, vừa bận rộn với công việc hiện tại ở Hoa Kỳ, vừa chăm sóc cho gia đình, nàng hậu luôn thấu hiểu và đồng cảm cho nỗi vất vả của các chị em phụ nữ khi phải hoàn thành thật tốt cả hai vai trò của mình. Vào những dịp đặc biệt như thế này, Jan Vo mong muốn mỗi người có thể cảm nhận và trân trọng hơn những khoảng thời gian quý giá được ở bên cạnh những người thân thương của mình.

Mô tả hình

Với phương châm: cho đi là còn mãi, Hoa hậu Jan Vo hy vọng những phần quà ý nghĩa sẽ góp phần mang đến nụ cười, tiếp sức cho mọi người thêm năng lượng trong cuộc sống. Có thể thấy, hành trình thiện nguyện lần này của người đẹp tại Viện tim TP.HCM và Bệnh viện 115 xuất phát từ tình cảm và lòng yêu thương. Nàng hậu chia sẻ cảm xúc: “Tôi muốn đóng góp một chút công sức nhỏ bé của mình. Hy vọng sắp tới có nhiều nhà hảo tâm đồng cảm và giúp đỡ bà con, những mảnh đời còn khổ cực. Việc hướng đến cộng đồng, tham gia các hoạt động thiện nguyện không chỉ đơn thuần là trao - nhận. Mà đó là nơi để Jan Vo muốn gần gũi, chia sẻ và giúp đỡ nhiều người đang gặp khó khăn”.

Mô tả hình

Nàng hậu tận tình chuẩn bị những phần cơm chay ý nghĩa, trao tận tay từng hộp cơm đến bà con, đến những mảnh đời cần được chia sẻ

Mô tả hình

Hoa hậu Jan Vo được mọi người biết đến với tấm lòng từ thiện, luôn có sự quan tâm, giúp đỡ những người gặp bất hạnh, không may mắn. “Mỗi khi giúp đỡ được những hoàn cảnh cần sẻ chia, tôi cảm thấy rất vui và tinh thần thoải mái hơn hẳn vì mình đã góp phần tiếp thêm sức mạnh tinh thần, vật chất giúp bà con có thêm nghị lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Tôi cho rằng đó là những việc mà bản thân mình nên làm để thực hiện đúng với phương châm sống “tốt đời - đẹp đạoĐối với Jan Vo, ngày nào làm được việc thiện thì ngày đó có niềm vui”, người đẹp chia sẻ.

Mô tả hình

Không chỉ hoạt động từ thiện trong mùa Vu Lan, mỗi tháng Hoa hậu Jan Vo đều đặn gởi chút lòng thành đến bà con đang cần giúp đỡ trên khắp các địa bàn trong thành phố, mang lại niềm vui ấm áp đối với nhiều người. Mrs. Asia USA Jan Vo  cảm thấy hạnh phúc khi được góp một phần nhỏ để giảm bớt khó khăn đến những hoàn cảnh kém may mắn, đó là niềm hạnh phúc của tất cả những trái tim biết sẻ chia. Với những nghĩa cử cao đẹp và hành động thiết thực của mình, Hoa hậu Jan Vo được mọi người biết đến với tấm lòng từ thiện, luôn có sự quan tâm chia sẻ, giúp đỡ những người gặp bất hạnh, không may mắn, khó khăn trong cuộc sống.

Mô tả hình

Mrs. Asia USA Jan Vo luôn sẵn lòng có mặt trong những chương trình từ thiện, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng cùng Nhóm Thiện Nguyện Thần Tượng.

Mô tả hình

Mô tả hình

Hoa hậu Jan Vo hiện đang định cư tại Houston, cô là gương mặt từng đạt được nhiều danh hiệu cao quý tại các cuộc thi nhan sắc trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại, và từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới Mrs World 2016. Sau khi nhận được các giải thưởng lớn ở các đấu trường sắc đẹp, Hoa hậu Jan Vo liên tục được mời làm giám khảo tại các cuộc thi Hoa hậu trên toàn nước Mỹ. Hàng năm, cô cũng thường xuyên về nước tham gia các sự kiện cộng đồng cùng Nhóm Thiện Nguyện Thần Tượng. Hành trình thiện nguyện của cô xứng đáng được ghi nhận và lan tỏa.

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang