Giải thưởng Đại sứ Nhân ái Việt Nam năm 2022 vinh danh Đạo diễn Nguyễn Quý Khang

Ngày : 20/01/2023
THANTUONG - Danh hiệu Đại sứ Nhân ái Việt Nam năm 2022 chính là sự ghi nhận cho những đóng góp tích cực của Đạo diễn Nguyễn Quý Khang trong công tác thiện nguyện vì cộng đồng trong hơn 20 năm qua.

Mô tả hình

Lễ tôn vinh giải thưởng Đại sứ Nhân ái Việt Nam vừa diễn ra thành công vào tối ngày 13-01-2023 tại Nhà hát Đài truyền hình TodayTV. Đây là giải thưởng do Tạp chí Doanh nhân & Cuộc sống sáng lập và được duy trì đều đặn trong 5 năm qua. Sự kiện nhằm tôn vinh các cá nhân và tổ chức có đóng góp cho cộng đồng trong năm 2022.

Mô tả hình

Mô tả hình

Tại sự kiện tôn vinh những Trái tim Nhân ái 2022 với những đóng góp không biết mệt mỏi cho cộng đồng qua nhiều nghĩa cử tốt đẹp và các hoạt động thiện nguyện thầm lặng, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang thuộc nhóm Truyền thông – Báo chí đã được Ban tổ chức vinh danh trở thành “Đại sứ Nhân ái Việt Nam 2022” thay cho những lời tri ân về hành trình đóng góp cho cộng đồng không biết mệt mỏi.

Mô tả hình

 

Để có được thành công như ngày hôm nay, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang đã trải qua nhiều hoạt động chung tay cùng cộng đồng, san sẻ những khó khăn. Anh luôn tâm niệm rằng: “Nhiệt tình, thân thiện, luôn hết lòng giúp đỡ người nghèo khó, đó chính là kim chỉ nam trong đời sống hàng ngày. Mình luôn cố gắng cân bằng mọi công việc. Đặc biệt, mình thấy vui khi có cơ hội gần gũi và giúp đỡ nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Giải thưởng này Khang xin nhận thay các Mạnh Thường Quân, các thành viên Nhóm thiện nguyện Thần Tượng đã đồng hành cùng Quý Khang trong suốt thời gian vừa qua”.

Mô tả hình

Anh chia sẻ thêm: “Bản thân còn mong muốn được chung tay góp sức vào các chương trình thiện nguyện giúp đỡ những người bất hạnh vượt qua được khó khăn hiện tại trong cuộc sống. Điều đó không chỉ xuất phát từ lòng chân thành mà qua đó anh muốn nuôi dưỡng cảm xúc trong tâm hồn, hạnh phúc hơn khi được trải lòng mình qua các việc làm thiết thực, đó cũng chính là nguồn động lực to lớn nhất trên hành trình thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng”.

Mô tả hình

Với ngôi vị Đại sứ Nhân ái Việt Nam 2022, Quý Khang cảm thấy thật may mắn vì đã được Ban tổ chức tin tưởng và trao cho nhiệm vụ cao quý này. Anh cho biết trong năm 2023 sẽ tiếp tục cố gắng và cống hiến nhiều hơn nữa, lan tỏa hoạt động thiện nguyện tích cực hơn nữa để nối dài những tình cảm yêu thương con người đến với cộng đồng khắp nơi.

Photo: Võ Sĩ Điều – Sang Nguyễn 

THANTUONG

 

:
Xem thêm
Về đầu trang