Drama series “Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau” nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả

Ngày : 18/04/2022
THANTUONG - Tập 2 Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau đã chính thức lên sóng với những tình huống bất ngờ và nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Ở tập 2, cú twist khiến khán giả bất ngờ đó chính là về nghề nghiệp của Tâm Lof (Tuấn Trần). Thực ra, anh chàng là một dân IT chính hiệu, anh chàng đã có thể chọn cơ hội thực hiện ước mơ của chính mình, chọn một công việc ổn định với lĩnh vực IT mà anh ấy vẫn luôn theo đuổi. Nhưng vì bệnh tình của người mẹ đã cưu mang, nuôi nấng mình khôn lớn đang dần trở nặng thêm, Tâm Lof đã quyết định chọn nghề “thợ đụng - đụng đâu làm đó” để được bên cạnh mẹ mỗi ngày. Trong dòng ký ức của Tâm, anh đi làm nhưng vẫn phải đưa dì Chín (Bích Hằng) đi cùng, điều làm cho khán giả xúc động có lẽ chính là cảnh Tâm phải giấu mẹ trong phòng toilet và nói: ‘Má ráng ở trong đây đi, con đi làm rồi trưa con đem cơm vô cho má nha!’. Suy cho cùng, dù cho công việc hiện tại có bấp bênh nhưng Tâm Lof vẫn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc với lựa chọn của chính mình. Bởi vì Tâm Lof chọn được bên cạnh mẹ, chọn yêu thương và chọn cho mình hạnh phúc.

Mô tả hình

 

Về cuộc gặp gỡ định mệnh của Tâm Lof và Hai Thương (Midu) , cả hai đã liên tục cãi vã vì có nhiều mâu thuẫn chồng chất khiến cả hai như ‘nước và lửa’ mỗi lần gặp nhau. ‘Ủa, sao anh lại ở đây?’ hay ‘Ủa? Sao lại là cô’ chính là câu cửa miệng của hai người khi chạm trán. Đỉnh điểm là khi Midu vu oan cho Tuấn Trần lấy tiền, cô còn dọa là sẽ báo công an nếu anh không thừa nhận. Tâm Lof không nhượng bộ còn thách thức cô “gọi đi, điện thoại nè, gọi báo công an đi”. Vừa lúc đó, bà Tư (Thanh Hiền) – quản gia nhà Hai Thương hớt hải chạy ra phần trần rằng tiền là bà cất chứ không phải Tâm Lof ăn cắp như Hai Thương đã nghĩ. Không biết được mối quan hệ ‘oan gia ngõ hẹp’ này rồi sẽ đi về đâu nhưng đây có phải là cuộc gặp gỡ định mệnh sẽ thay đổi tương lai của cả hai hay không? Họ có chọn hạnh phúc để hóa giải mọi lỗi lầm này? 

Mô tả hình

Ở cuối phim, hình ảnh Tâm Lof phân vân cầm trên tay con heo đất mà anh đã dành dụm từ nhỏ. Đây có phải là một quyết định lớn sẽ thay đổi cuộc đời Tâm? Hay Tâm sẽ dành số tiền đó trị bệnh cho mẹ? Đừng bỏ lỡ những tập tiếp theo của Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau vì còn nhiều điều bất ngờ ở phía sau!

Tập 3 - Tâm Lof - Lỡ Va Vào Nhau sẽ được phát sóng lúc 20h00 Thứ Sáu ngày 22/04/2022 trên kênh Youtube "ĐÔNG TÂY PROMOTION OFFICIAL" và siêu ứng dụng giải trí VieON.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang