Đông Nhi, Wowy, Vũ Cát Tường, Văn Mai Hương... “ủ mưu” cho Lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022

Ngày : 14/12/2021
THANTUONG - Đông Nhi - Văn Mai Hương - Vũ Cát Tường - rapper Wowy là những gương mặt nổi tiếng đầu tiên xác nhận tham gia chương trình đón năm mới 2022.

Mô tả hình

 

Trong những ngày cuối năm của cuộc sống “bình thường mới”, sự trở lại của “Lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022” đánh dấu một thời điểm quan trọng đối với tất cả các nghệ sĩ và người hâm mộ. Với những màn trình diễn chưa từng thấy trước đây, Virtual Countdown Lights 2022 hứa hẹn sẽ mang đến “bữa tiệc” chuyển giao năm mới với những trải nghiệm đẳng cấp, thoả mãn mọi giác quan, ngay trong chính ngôi nhà của hàng triệu khán giả. 

Lights New Year Countdown - Lễ hội âm nhạc thực tế ảo đầy đột phá và đáng để mong chờ nhất dịp cuối năm

Một bữa tiệc âm nhạc - văn hóa - nghệ thuật với sân khấu hoành tráng, âm nhạc bùng nổ và chất lượng đỉnh cao chính là những ấn tượng của khán giả khi nhắc đến “Lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights”. Được thiết kế và tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế, Virtual Countdown Lights vẫn luôn là “bữa tiệc nghệ thuật” đáng mong đợi nhất đối với khán giả yêu nhạc nói chung và người dân TP.HCM nói riêng. Điều đó đã được chứng tỏ qua con số 70.000 khán giả tham dự hàng năm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ cùng hàng triệu lượt xem trên các nền tảng trực tuyến. 

Capital Studio Media City và các đối tác quyết định mang sân khấu ảo lên một tầm cao mới với sự kiện Virtual Lights Countdown 2022 với thông điệp gắn kết mọi người. Đây sẽ là một trong những lễ hội âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam kết hợp giữa kỹ thuật sản xuất truyền thống và công nghệ Thực tế ảo mở rộng (XR - Extended Reality) để tạo ra những màn trình diễn chưa từng thấy trước đây. Virtual Countdown Lights 2021 vẫn giữ nguyên sức ảnh hưởng lẫn độ phủ sóng vốn có khi sở hữu gần 1 triệu lượt xem trực tuyến và hơn 3.500.000 lượt tương tác. 

Mô tả hình

 

Lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 - 3 sân khấu hoành tráng xuất hiện trong cùng một đêm nhạc với công nghệ XR hàng đầu

Trở lại trong không khí những ngày cuối 2021, “Lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022” vừa là “phiên bản nâng cấp” của công nghệ thực tế ảo mở rộng (XR – Extended Reality), vừa gửi gắm thông điệp đầy ý nghĩa về một ngày mai “rạng lối” hơn. “Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022” được tạo ra truyền tải thông điệp về một tương lai tươi sáng hơn. Tận dụng công nghệ cùng sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa sản xuất thực tế ảo và các yếu tố truyền thống, chương trình hứa hẹn sẽ tạo ra một trải nghiệm độc đáo ngay tại nhà.

Với đội ngũ sáng tạo chuyên nghiệp cùng công nghệ hiện đại, “Lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022” tiến xa khỏi giới hạn vốn có để mang đến một sự kiện trực tuyến đỉnh cao và tiên phong cho một kỷ nguyên mới của nền âm nhạc Việt - hiện đại, bứt phá và luôn sẵn sàng để thích nghi. Trên cả câu chuyện sử dụng công nghệ thực tế ảo, “Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights” sẽ là khởi đầu cho một không gian âm nhạc metaverse và một nền giải trí “không gì là không thể” trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Đặc biệt hơn cả, toàn bộ cảnh quan ảo của “Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022” được tạo ra bằng cách kết nối 2 địa điểm mang tính biểu tượng: Đường đi bộ Nguyễn Huệ quen thuộc và Di sản Thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long. Khán giả sẽ được trải nghiệm cả 3 sân khấu hoành tráng với 3 concept hoàn toàn khác nhau trong cùng một đêm nhạc. Đêm nhạc Virtual Countdown Lights 2021 sẽ cho phép người xem tận hưởng khoảnh khắc trọn vẹn với người thân ngay tại nhà mà vẫn có thể thưởng thức một lễ hội kỉ niệm đúng nghĩa cho năm 2022.  

“Reset - Restart - Unite” - Sự khởi đầu cho một ngày mai “rạng lối”

Lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 sẽ là câu chuyện về hành trình len lỏi qua từng khoảng cách để gắn kết giữa người với người, vỗ về những thương tổn trong quá khứ và hướng đến ánh sáng tương lai của “chất keo mềm” mang tên “tình yêu thương”, để tất cả chúng ta có thể đoàn kết và đồng lòng bước vào một chương mới.

Cùng với biểu tượng nghệ thuật chính lấy cảm hứng từ hình kim tự tháp, đêm nhạc Virtual Countdown Lights 2021 càng khắc họa sâu hơn về sức mạnh của sự đồng lòng với 3 tầng ý nghĩa Reset - Restart - Unite hay “ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. Đây cũng là cách để chúng ta có thể vượt qua mọi chướng ngại vật với âm nhạc và nghệ thuật, sau 1 năm đầy xáo trộn. 

Sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám và thế hệ nghệ sĩ trẻ đầy triển vọng 

Sân khấu của “Lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights” năm nay vẫn sẽ tiếp tục quy tụ những cái tên đình đám nhất.​​

Đó là Đông Nhi - nữ ca sĩ luôn giữ được sức nóng trong suốt hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Thoát vai “mẹ bỉm”, giọng ca Vì Ai Vì Anh sẽ “đốt cháy” sân khấu Virtual Countdown Lights bằng những màn trình diễn hoành tráng và sôi nổi như thế nào, chắc chắn là điều đáng để mong đợi.

Hay sự xuất hiện của rapper Wowy với những sản phẩm âm nhạc có tiếng trong giới Underground. Không chỉ nổi tiếng với loạt dự án được đầu tư chỉn chu và đậm tính nghệ thuật đương đại, Wowy còn được biết đến như một “tín đồ thời trang” với những bộ trang phục cực độc đáo. Xuất hiện tại sân khấu “Lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights”, netizen không khỏi tò mò lẫn trông đợi về một màn trình diễn đầu tư hoành tráng đã tai nghe, sướng con mắt  từ “lão đại” làng Rap. 

Năm 2021 vừa qua cũng là một năm đáng nhớ của 2 giọng ca nữ “sáng giá” trong showbiz Việt: Văn Mai Hương và Vũ Cát Tường. Nếu giọng ca Yêu Xa “thừa thắng xông lên” sau thành tích E.P Một Triệu Năm Ánh Sáng “cháy hàng” trước giờ G. Thì Văn Mai Hương lại phủ sóng mạng xã hội một thời gian dài với bản hit Hương trong album cùng tên ra mắt vào đầu năm nay. Liệu Vũ Cát Tường sẽ mang đến “hành tinh ánh sáng” đặc biệt nào tại “Lễ hội ánh sáng”? Và Văn Mai Hương sẽ “phiêu” trong Blue Jazz hay khoe vũ đạo cực sung trên nền nhạc Hương (Remix)? Và còn những ai sẽ góp mặt tại chương trình? Tất cả sẽ được trả lời tại sân khấu “Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022. 

​Bên cạnh 4 cái tên đình đám kể trên đã xác nhận tham gia chương trình, dàn line up nghệ sĩ của sự kiện còn được nối dài bởi nhiều nghệ sĩ tài năng khác sẽ sớm được tiết lộ.​

Thông tin phát sóng trực tiếp sự kiện Lễ Hội Ánh Sáng - Virtual Countdown Lights 2022 ngày 31/12/2021: Từ 20:30: trên YouTube và Fanpage Billboard Việt Nam, Ứng dụng VieON và các ứng dụng khác.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang