Danh ca Phi Nhung hứa hẹn quẫy tung sân khấu Phố Hàng Nóng cùng Only C và Lou Hoàng

Ngày : 11/04/2018
THANTUONG - Lễ hội Phố Hàng Nóng hứa hẹn là cơn sốt nóng nhất mùa Hè này khi sẽ công phá 3 thành phố lớn: TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Chuỗi sự kiện đặc biệt này hứa hẹn làm nên cơn sốt mới dành cho giới trẻ với nhiều hoạt động “không thể nóng hơn”.

Bạn từng chơi hàng nóng, bạn thích chơi hàng nóng , bạn muốn chơi hàng nóng mà vẫn tươi? Điều này đang chờ đón tất cả mọi người đến với Phố Hàng Nóng. Đây hứa hẹn là lễ hội nóng bỏng nhất mùa hè trên nhiều phương diện, đang chờ đón sự khám phá của những cá tính.

Với sức hút và lan tỏa từ phương châm “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi”, Lễ hội Phố Hàng Nóng hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động vui chơi giải trí ý nghĩa và hấp dẫn khó lòng bỏ lỡ. Nơi đây mở ra không gian của đồ ăn cay nóng với những ngón ngon đường phố ngon và nóng nhất châu Á, những trò chơi độc lạ hừng hực và đặc biệt là quẫy cuồng nhiệt cực nóng trên sân khấu.

Tại sân khấu lễ hội Phố Hàng Nóng nóng bỏng nhất mùa Hè này là sự đánh dấu của những tên tuổi nóng nhất hiện nay như: Only C, Justa Tee, Phi Nhung, Orange, Lou Hoàng, Lip B Band, DJ Tyty,… Với những cái tên với những bản hit siêu nóng phủ sóng khắp thời gian qua chính là điều khán giả đáng mong đợi và hứa hẹn bùng nổ trên sân khấu lớn chương trình.

 Phố Hàng Nóng chính là nơi được khán giả mong đợi với sức hút lan tỏa hơn bao giờ hết. Đồng thời, chương trình chính thức “công phá” làm nên dấu ấn “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi”.

Không những vậy, Lễ hội Phố Hàng Nóng không chỉ nóng mà còn mang sức nóng lan tỏa đến 3 thành phố lớn tại Việt Nam: TP Hồ Chí Minh(15/4), Đà Nẵng (13/5) Và Hà Nội (10/6).

Cách thức để trở thành chủ nhân của những tấm vé tham gia Phố Hàng Nóng:

  • Check in tại sự kiện với hastag #choihangnongmavantuoi #choihangnong #mavantuoi để nhận vé và các quà tặng của chương trình.
:
Xem thêm
Về đầu trang