Những chia sẻ thú vị của Ngô Phương Anh khi tham gia phim mới “Nó là con tôi”

Ngày : 22/10/2016
THANTUONG - Từ ngày 26/10/2016, bộ phim “Nó là con tôi” có sự tham gia của Ngô Phương Anh sẽ lên sóng trên SCTV14 lúc 20h45 vào các ngày trong tuần.

   

Quyết tâm chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất là mục tiêu của Ngô Phương Anh trong phim “Nó là con tôi

 

Mới đây, phóng viên THANTUONG có dịp được đặt câu hỏi giao lưu với nữ diễn viên – người mẫu Ngô Phương Anh. Dù đang cuống cuồng với guồng lịch làm việc, nhưng cô nàng vẫn ưu ái giữ đúng lịch hẹn trả lời phỏng vấn của THANTUONG.

Phóng viên: Chào Ngô Phương Anh ! Bạn có thể chia sẻ đôi điều về vai diễn của mình trong phim “Nó là con tôi” ?

Ngô Phương Anh: Với vai diễn trong phim “Nó là con tôi”, Phương Anh hóa thân vào vai một cô gái Hồng Thu - tiểu thư con nhà giàu có cá tính mạnh mẽ, thích là làm, suy nghĩ như thế nào thì làm như vậy, cô có lòng bao dung, hay đi làm từ thiện & giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Cô được nhiều người đàn ông săn đón nhưng nhờ vào tính cách thông minh của mình, Hồng Thu chợt nhận ra họ chỉ đến với mình vì gia thế, địa vị của nhà mình.

Với khuôn mặt ưa nhìn, mái tóc dài óng ả, đặc biệt là đôi mắt “như biết nói”, Ngô Phương Anh đã khiến đạo diễn Lê Lộc hoàn tòan bị thuyết phục lối diễn duyên dáng, giàu cảm xúc. Dự đoán sau bộ phim này, cô nàng sẽ là một “hiện tượng” mới của điện ảnh Việt năm nay

 

Phóng viên: Trải nghiệm nào giúp Ngô Phương Anh hoàn thành tốt vai diễn của mình?

Ngô Phương Anh: Để hoàn thành tốt vai diễn Hồng Thu trong phim, Phương Anh có cảm nhận tính cách của nhân vật trong phim khá giống với tính cách ở ngoài đời của mình: hồn nhiên, nhí nhảnh, mạnh mẽ, cá tính… đến với vai diễn này cũng không phải là khó lắm. Bên cạnh đó, để giúp em hoàn thành tốt vai diễn của mình thì nhờ vào sự chỉ giúp tận tình của chú đạo diễn Lê Lộc.  

Phóng viên: Ngô Phương Anh nói sao về bạn diễn Hà Trí Quang khi vào vai anh trai của Phương Anh trong phim?

Ngô Phương Anh : Anh Hà Trí Quang là một người anh, một diễn viên rất có tâm huyết với nghề, trước mỗi phân đoạn quay – anh nhiệt tình tập thoại với Phương Anh. Hai anh em cùng bàn bạc, thảo luận, đưa ra những cách diễn mới để giúp vai diễn của mình thật sinh động hơn. Anh luôn giúp đỡ và góp ý hết mình với Phương Anh vì dù sao đi nữa Phương Anh cũng là một diễn viên mới – thế hệ đàn em của anh Quang. Phương Anh rất thương và quý anh Hà Trí Quang.

Chính những cố gắng không ngừng nghĩ đã giúp Ngô Phương Anh có thêm nhiều kinh nghiệm quý giá trong diễn xuất cũng như nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Người đẹp họ Ngô muốn có cơ hội đóng nhiều dạng vai khác nhau để thử thách bản thân, không gây nhàm chán cho khán giả

Phóng viên: Hiện tại công việc của bạn vừa tham gia làm người mẫu, diễn viên kịch và diễn viên phim truyền hình, có khi nào bạn cảm thấy mình bị đuối sức không? Bạn sắp xếp lịch làm việc của mình như thế nào cho hợp lý?

Ngô Phương Anh : Trong lúc tham gia vào phim “Nó là con tôi”, Phương Anh phải thực hiện khá nhiều việc trong thời gian diễn ra quay phim: vừa tham gia đi diễn người mẫu, hàng đêm diễn kịch tại sân khấu kịch Hồng Vân, vừa tham gia đóng phim ban ngày… có những lúc Phương Anh cảm thấy mình bị đuối sức, mỗi khi về đến nhà thì chỉ biết nằm xuống ngủ một giấc thật ngon sau những giờ phút miệt mài với công việc. Thời gian đầu, Phương Anh chưa quen lắm trong mọi việc, sau này Phương Anh đã biết cách chia lịch, sắp xếp công việc hợp lý để mình không bị rơi vào tình trạng kiệt sức để có thể làm tốt những công việc còn lại. Phương Anh may mắn khi được làm việc với ekip đoàn phim từ thư ký cho đến đạo diễn, các anh chị thông cảm cho lịch làm việc hiện tại của mình.  

Diễn xuất cùng Ngô Phương Anh là nam diễn viên Hà Trí Quang, người từng “đốn tim” cư dân mạng với vẻ đẹp trai ấn tượng và phong cách diễn tự nhiên

 

Phóng viên: Trong công việc, Ngô Phương Anh là một người như thế nào? Bạn có khắc khe không? Ngô Phương Anh cảm nhận bạn thuộc vào mẫu tuýp người như thế nào?

Ngô Phương Anh : Phương Anh là người hơi khắt khe. Nếu như trong ngày, mình chưa hoàn thành một cảnh quay hay những phân đoạn nào đó thì về nhà mình cảm thấy rất bức rức, khó chịu thậm chí là bật khóc bởi vì mình chưa làm tròn vai, những lúc như vậy thật là buồn. Còn lúc làm tốt việc này việc kia, được các anh chị đồng nghiệp khen ngợi thì em thấy vui sướng, hạnh phúc. Đối với Phương Anh, trong bất cứ các công việc em đều muốn làm hết sức mình để hoàn thành thật tốt để mình không thấy hối tiếc.

Phương Anh thuộc tuýp người hòa đồng với mọi người xung quanh. Mọi người sẽ có cảm nhận về một cô nàng luôn tràn đầy năng lượng với nụ cười “tỏa nắng” khi tiếp xúc với mình.

Trải qua thời gian dài nỗ lực của bản thân, Ngô Phương Anh đang dần dần khẳng định cá tính và tài năng của mình. Sau vài năm đi theo con đường nghệ thuật, vừa qua người đẹp đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả cũng như bạn bè đồng nghiệp khi tham gia bộ phim truyền hình “Lấy chồng sớm làm gì?”

Phóng viên: Ngô Phương Anh ơi ! Nếu như gia đình bạn không cho bạn làm nghề diễn viên, nhưng nghề diễn viên là nghề bạn thích. Vậy thì giữa nghề nghiệp và gia đình, bạn chọn như thế nào?

Ngô Phương Anh : Khi vừa tốt nghiệp PTTH, Phương Anh có tâm sự với gia đình về sở thích muốn đi theo con đường nghệ thuật. Ba mình đã ngăn cản, không cho phép con gái theo con đường chông gai, khắc nghiệt của showbiz. Lúc đó, mình đã đấu tranh, thuyết phục gia đình cho thêm thời gian để thực hiện ước mơ từ nhỏ của mình. Sau khi hoàn thành 3 năm học ở trường Sân khấu điện ảnh, Phương Anh có thể làm việc và sống độc lập ở Sài Gòn, chứng minh được cho Ba Mẹ thấy về những điều mà bấy lâu nay Ba Mẹ nghĩ để Ba Mẹ yên tâm hơn về con gái mình. Cho đến bây giờ, Phương Anh biết gia đình sẽ không bao giờ bắt mình chọn một trong hai: nghề hiệp và gia đình.

Người đẹp họ Ngô muốn có cơ hội đóng nhiều dạng vai khác nhau để thử thách bản thân, không gây nhàm chán cho khán giả

 

Phóng viên: Ngô Phương Anh thích diễn vai chính diện hay phản diện, hay thích diễn cả hai. Vì sao ?

Ngô Phương Anh : Thật sự mà nói, Phương Anh thấy vai chính diện sẽ được công chúng đón nhận nhiều tình thương hơn. Riêng với bản thân Phương Anh thì thích diễn vai phản diện hơn bởi vì cá tính trong vai phản diễn rất là mạnh, người diễn viên có thể bộc lộ được khả năng diễn xuất của mình nhiều hơn.

Phóng viên: Điều đáng nhớ của Ngô Phương Anh khi tham gia bộ phim “Nó là con tôi”?

Ngô Phương Anh : Vỏn vẹn trong vòng 2 tháng tham gia cùng đoàn phim, suốt từ sáng đến khuya các anh chị em đều “ăn nằm” trên phim trường. Những lúc như vậy, mọi người thương yêu nhau, gắn bó cùng nhau. Chú đạo diễn Lê Lộc rất thương diễn viên trong đoàn, đến ngày chia tay đóng máy, ai ai cũng quyến luyến, bịn rịn, tiếc nuối… điều đáng nhớ nhất khi tham gia bộ phim đó là tình yêu thương mọi người dành cho nhau. Phương Anh hy vọng và ao ước có dịp được gặp lại, làm việc chung với cả ekip đoàn phim.

Từng lọt vào Top 10 và đạt danh hiệu Ngôi sao Người mẫu triển vọng của cuộc thi Ngôi sao Người mẫu năm 2013, Ngô Phương Anh tạo ấn tượng với người xem bằng sự tự tin, chuyên nghiệp và tinh thần tươi mới của tuổi trẻ

Bộ phim “Nó là con tôi” chuyển thể từ tác phẩm sân khấu cùng tên của cố soạn giả Hà Triều - Hoa Phượng, xoay quanh cuộc đời sóng gió của hai chị em Yến Nhi (Ngọc Lan) - Yến Vân (Lan Phương). Phim lần đầu lên sóng SCTV14 lúc 20h45, từ ngày 26/10/2016. “Nó là con tôi” (đạo diễn Lê Lộc), dự án phim truyền hình mới nhất của M&T Pictures, bộ phim có đề tài không mới về tình mẫu tử nhưng ở đây Nhà sản xuất lại đề cập đến một khía cạnh khác: “Người mẹ thực sự là người biết hy sinh và dành trọn tình yêu thương cho con mình”.

Ngọc Lan ngoài sự xuất sắc thường thấy trong các vai đau khổ, Lan Phương mặc dù giọng nói, gương mặt không “rặc” là cô gái miền Tây nhưng về diễn xuất cô ấy diễn rất tốt, khi thể hiện những khát vọng, ngây ngô. Còn riêng Anh Tài, tôi ấn tượng về anh chàng này. Anh diễn ngày càng tốt, có nhiều sắc thái, tình cảm, có thể tạo cho khán giả những tràng cười, thông cảm hay sự giận dữ”, đạo diễn Lê Lộc dành lời khen tặng đến các diễn viên trong phim

Cuộc đời hai chị em Yến Nhi, Yến Vân, mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Yến Nhi – Yến Vân lên thành phố sống nhờ gia đình một người bạn của cha. Yến Vân (Lan Phương) có thai nhưng bị người yêu ruồng bỏ. Yến Nhi (Ngọc Lan) đã nhận đứa bé làm con và nuôi dạy nó bất chấp những lời dị nghị dèm pha

Nó là con tôi” còn là câu chuyện của những chàng trai, cô gái muốn đổi đời bằng cách bước chân vào gia đình quyền quý, dùng mọi thủ đoạn để đạt mục đích. Họ nghĩ rằng cuộc sống giàu sang, quyền lực mang lại cho họ hạnh phúc mà không phải cần lao động vất vả. Nhưng họ đã lầm, không có hạnh phúc nào không trả giá và tiền bạc lại không mua được hạnh phúc, với những kẻ ích kỷ và thủ đoạn. Cuộc đấu tranh giữa sự ích kỷ và lòng vị tha là cuộc đấu tranh cam go nhất.

Hạnh phúc cuối cùng cũng đã đến với Yến Nhi (Ngọc Lan) và chàng lính biển Lữ Sơn (Thanh Bình) - là người yêu, người bạn đời sát cánh bên cô

Hà Trí Quang (vào vai Lộc Trung), anh là người độ lượng vị tha. Tuy sống mơ mộng, lãng mạn không thực tế, dễ tin người, thiếu chính kiến nhưng vẫn là người tốt, biết quan tâm đến người khác. Anh yêu Yến Vân (Lan Phương thủ vai) trong một lần tình cờ gặp gỡ. Anh không ngờ mình biến thành con cờ trong tay cô. Tuy biết Yến Vân nhiều lần lừa gạt mình nhưng anh vẫn thứ tha cho cô

Poster phim “Nó là con tôi” với hình ảnh của 2 cặp đôi Thanh Bình – Ngọc Lan, Hà Trí Quang – Lan Phương hứa hẹn sẽ càng khiến khán giả không khỏi tò mò và thắc mắc đến kết quả cuối cùng của phim

 

Phim “Nó là con tôi” có sự tham gia của các diễn viên: Ngọc Lan, Lan Phương, Hà Trí Quang, Thanh Bình, Anh Tài, Ngô Phương Anh, Khánh Minh, Hữu Nghĩa, Ngân Quỳnh, Cao Hoàng, Vũ Thanh,… Phim phát sóng lúc 20h45, các ngày trong tuần trên SCTV14, từ ngày 26/10/2016.

 

THANTUONG 

 

    

 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang