Đông đảo Nghệ sĩ Việt đến chúc mừng Huỳnh Lập ra mắt “Kẻ độc hành”

Ngày : 28/10/2022
THANTUONG - Bộ phim “Kẻ độc hành” đã chính thức ra mắt công chúng tối ngày 27-10 với sự tham dự của các đơn vị báo đài, khách mời, giới truyền thông cùng các bạn trẻ tham gia trong lĩnh vực giải trí Việt.

Mô tả hình

Dàn sao Việt chúc mừng “Kẻ độc hành” của Huỳnh Lập được phát hành độc quyền trên Netflix tại 27 nước thuộc khu vực Châu Á kể từ ngày 28-10

Mô tả hình

Đến chung vui cùng với đoàn phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đến từ nhiều thế hệ của làng giải trí Việt như: NSND Hồng Vân, NSƯT Công Ninh, Nghệ sĩ Kim Tử Long, Puka, Ngọc Phước, Duy Khánh, Năm Chà, Hạnh Thảo, Vy Vân, Quốc Khánh… còn có sự góp mặt của nhiều bạn bè, anh chị em nghệ sĩ thân thiết với Huỳnh Lập như: Nghệ sĩ Trường Giang, Nam Cường, Lê Nhân, Gin Tuấn Kiệt, Anh Tú, Tăng Phúc, Như Thùy, Cris Phan, “Ba Lùi” Ngọc Thảo, Đạt Ka, Su Su, Lộ Lộ, Long Chun, Tun Phạm

Mô tả hình

Ekip đoàn phim “Kẻ độc hành” giao lưu cùng khán giả yêu điện ảnh 

Mô tả hình

Đây là lần đầu tiên có một Web Series của một nghệ sĩ Việt Nam được nền tảng chiếu phim trực tuyến nổi tiếng thế giới Netflix chọn mua độc quyền quyền phát sóng trên toàn Châu Á.

Mô tả hình

NSND Hồng Vân

Mô tả hình

Nghệ sĩ Trường Giang

Mô tả hình

Diễn viên Puka - Diễn viên Duy Khánh

Mô tả hình

Đạo diễn Lý Minh Thắng

Mô tả hình

Diễn viên nhí Duy Anh

 

Kẻ độc hành” là Web Series nằm trong “vũ trụ linh dị” mà Huỳnh Lập tạo ra cho riêng mình, kể từ khi phát hành dự án đầu tiên về đề tài này là Web Drama “Ai chết giơ tay”. Sau thành công lớn của “Ai chết giơ tay” vào năm 2018, Huỳnh Lập “thừa thắng xông lên” thực hiện phim điện ảnh đầu tay “Pháp sư mù”. Cả hai bộ phim đều xoay quanh nhân vật chính là Tinh Lâm – chàng pháp sư trẻ tuổi với tính tình phóng khoáng, vui vẻ, luôn giúp đỡ mọi người và có những phương pháp “thi hành phép thuật” không giống ai. Sự đặc sắc và bí ẩn cùng nhiều khía cạnh chưa khai thác trong câu chuyện của nhân vật Tinh Lâm khiến nhiều khán giả rất tò mò về Tinh Lâm, và đó chính là nguồn cảm hứng để Huỳnh Lập bắt tay vào sản xuất “Kẻ độc hành” từ năm 2021.

Mô tả hình

MC Liêu Hà Trinh

Mô tả hình

Diễn viên, Ca sĩ Gin Tuấn Kiệt

Mô tả hình

Ca sĩ Tăng Phúc

Mô tả hình

Diễn viên Su Su Trần Gia Huy

 

Tại buổi ra mắt phim, NSND Hồng Vân, Puka, Duy Khánh cùng đồng đạo diễn Lý Minh Thắng đã có nhiều chia sẻ thú vị về hành trình thực hiện bộ phim đầy thử thách thú vị cùng Huỳnh Lập. Đặc biệt, Puka cho biết khi tham gia “Kẻ độc hành”, lần đầu tiên nữ diễn viên được trải nghiệm tất cả những thứ mà mình sợ nhất như sợ ma, sợ cực, sợ dơ… Điều đó cũng đủ cho thấy sự đầu tư của chính Huỳnh Lập và cả ekip vào tác phẩm “Kẻ độc hành” .

Mô tả hình

Diễn viên nhí Bé Ben - Nguyễn Hoàng Quân

Mô tả hình

"Chị Ca nô" diễn viên Lê Nhân

Mô tả hình

Tiktoker Long Chun (bên trái), tiktoker Tun Phạm (bên phải)

 

Huỳnh Lập cảm thấy tự hào với tác phẩm “Kẻ độc hành” và mong tất cả mọi người cũng sẽ yêu mến bộ phim, vì đây là thành quả ngọt ngào trên con đường “dành cả thanh xuân để làm phim” mà Huỳnh Lập nỗ lực hết mình để theo đuổi. Nam nghệ sĩ hy vọng khán giả sẽ yêu mến “Kẻ độc hành” và thêm yêu mến Tinh Lâm.

Mô tả hình

Mô tả hình

“Kẻ độc hành phát hành độc quyền trên Netflix vào ngày 28-10-2022 

 

Photo: Lê Huy

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang