Dàn diễn viên Gặp Lại Chị Bầu khoe bộ ảnh tết đoàn viên

Ngày : 12/01/2024
THANTUONG - Dàn diễn viên Gặp Lại Chị Bầu và đạo diễn Nhất Trung vừa hé lộ bộ ảnh thời trang hơi hướng thập niên 90 cùng những thông tin thú vị liên quan đến bộ phim.

Mô tả hình

Đường đua phim Việt mùa Tết đang ngày càng “nhiệt” hơn với những thông tin mới từ các “chiến mã” mạnh mẽ. Gặp Lại Chị Bầu - tựa phim hài, gia đình duy nhất dịp Tết này cũng bất ngờ “thả xích” bộ hình thời trang phong cách retro với sự góp mặt của toàn bộ dàn diễn viên và đạo diễn Nhất Trung. 

Gặp Lại Chị Bầu đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của đạo diễn Nhất Trung, người từng nổi tiếng với hàng loạt tựa phim chất lượng như 49 Ngày, Cua Lại Vợ Bầu… Tác phẩm mới của anh lấy bối cảnh Sài Gòn những năm 90 phồn hoa, nhộn nhịp, kể câu chuyện thanh xuân đầy nhiệt huyết của 4 bạn trẻ đam mê điện ảnh và diễn xuất. Với bộ ảnh thời trang phong cách retro, ê-kíp Gặp Lại Chị Bầu mong muốn tái hiện sự trẻ trung nhưng cũng đầy hoài niệm trong phim, hứa hẹn tạo nên một tác phẩm chạm đến trái tim của mọi khán giả, đưa người xem về một thời nhiệt huyết không thể quên. 

Mô tả hình

 

Cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi là hai cái tên đầu tiên xác nhận tham gia Gặp Lại Chị Bầu. Đến nay, mối quan hệ của hai nhân vật trong phim vẫn còn được ê-kíp giữ kín cùng lời hứa hẹn “sẽ khiến khán giả bất ngờ khi ra rạp”. 

Trong phim, Anh Tú vào vai Phúc, một thanh niên mồ côi có đời sống bấp bênh, vất vả. Một tai nạn bất ngờ khiến Phúc tình cờ cứu mạng Huyền (Diệu Nhi) và anh chuyển đến sống cùng nhóm bạn của cô tại xóm trọ của bà Lê (Lê Giang). 

Cùng với hội bạn, Phúc bắt đầu tham gia con đường diễn xuất và tìm thấy những giá trị về tinh thần mà tưởng chừng anh đã bỏ quên giữa cuộc sống muôn vàn khó khăn. Từ chỗ là người xa lạ, Phúc tìm được những người bạn thật lòng yêu mến, sẵn sàng đưa đôi tay giúp đỡ khi anh gặp thử thách, cùng nhau viết lên những trang tuổi trẻ đẹp nhất đời. Không chỉ thế, Phúc còn nhận được sự yêu thương của tình mẫu tử mà anh luôn khao khát từ bà Lê. 

Mô tả hình

 

Chia sẻ về cơ duyên nhận đóng nhân vật Gia Phúc, Anh Tú cho biết, đạo diễn Nhất Trung đã ngỏ lời mời hợp tác từ rất lâu nhưng sau 5-6 lần chỉnh sửa kịch bản, anh mới thấy ưng ý và yêu thích. “Gia Phúc là nhân vật có tính cách rất lạ lùng, bên ngoài cọc cằn, thô lỗ, bên trong lại rất ấm áp. Anh chàng này có quá trình trưởng thành cũng khá đặc biệt khi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Những sóng gió trong cuộc sống đã biến Phúc từ một người vui vẻ, yêu đời trở thành người hời hợt, buông xuôi. Bản thân Tú nghĩ đây là nhân vật hay để mình thử sức”, Anh Tú chia sẻ về vai diễn. 

Mô tả hình

 

Khi đọc xong kịch bản, nam diễn viên không thấy giữa bản thân và nhân vật có điểm nào chung nhưng càng đào sâu nghiên cứu, anh nhận ra, cả hai đều là người giấu kín nỗi lòng, khó thể hiện tâm tư cho người khác hiểu. Anh Tú dựa vào yếu tố này để sống với nhân vật và phát triển cách diễn trong quá trình quay phim. 

Mô tả hình

 

Diệu Nhi sẽ có màn “lột xác” khỏi hình tượng vui vẻ, hoạt bát thường thấy để vào vai Ngọc Huyền, cô gái dịu dàng chuẩn nàng thơ. Huyền đam mê diễn xuất, cô cùng hai người bạn thân là Ngọc (Ngọc Phước) và Tuấn (Quốc Khánh) lên Sài Gòn để tìm kiếm cơ hội trong lĩnh vực này. Cô “lăn lộn” khắp các đoàn phim với vai trò nhân viên phục trang cũng như diễn viên quần chúng. 

Mô tả hình

 

Ban đầu, Huyền chỉ thấy Phúc giống như một tên nhóc kỳ lạ, lông bông. Thế nhưng, trải qua quãng thời gian gắn bó, giữa Huyền và Phúc nảy sinh một mối liên kết kỳ lạ, khiến cả hai trở nên ngày càng gắn bó, khăng khít. Huyền nhận ra anh chàng Phúc trông có vẻ lông bông này thực ra lại vô cùng đơn giản, chân thành và có cả những khía cạnh hài hước bất ngờ, khiến mỗi ngày của cô trở nên vui vẻ, tươi sáng hơn. 

Một sự kiện bất ngờ xảy ra, Huyền mang bầu nhưng cương quyết không tiết lộ cha đứa bé là ai. Điều này khiến cuộc sống của cô và những người bạn hoàn toàn đảo lộn, cũng đẩy Huyền vào tình thế phải từ bỏ sự nghiệp diễn viên mà cô theo đuổi. Trong những ngày tháng khó khăn ấy, nhóm bạn thân - và đặc biệt là Phúc - đã trở thành chỗ dựa vững chãi cho Huyền. 

Diệu Nhi hài hước nói, giữa cô và nhân vật Ngọc Huyền có điểm chung là đều xinh và dịu dàng. Bản thân cô rất vui khi được làm việc với đạo diễn Nhất Trung và dàn diễn viên đã thân quen ở ngoài đời. Mọi người không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tương tác ở từng cảnh quay, nhằm mang tới những phân cảnh gần gũi, ấm áp như một gia đình. Khi hỏi về việc đóng chung phim với ông xã Anh Tú, Diệu Nhi cho biết: “Hai người làm cùng nghề, là đồng nghiệp nên không thể nào né nhau hoài được. Quan trọng là dự án hợp tác chung phải có kịch bản thú vị ra sao để mình thấy nó xứng đáng”.

Mô tả hình

 

Ngọc Phước sẽ tiếp tục thể hiện dạng vai sở trường của cô - một cô gái vui vẻ, tràn đầy năng lượng trong Gặp Lại Chị Bầu. Ngọc là bạn thân của Huyền, làm công việc thư ký đoàn phim và cũng là một diễn viên quần chúng. Cô nàng có phần hơi “nhiều chuyện”, bà tám, nhưng cũng là người tạo ra bầu không khí vui tươi cho cả nhóm. Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, Ngọc đã dành sự quý mến đặc biệt cho anh chàng Phúc bảnh trai sáng láng. Chính Ngọc cũng là người giới thiệu Phúc đến các đoàn phim, giúp anh trải qua quãng thời gian khó khăn, bỡ ngỡ nhất. Và với Huyền, Ngọc là người bạn thực sự sẽ luôn ở bên cạnh vào thời điểm cô yếu lòng nhất. Dẫu cho Ngọc đôi khi có hơi thẳng tính, nặng lời, nhưng luôn ở bên che chở, bảo vệ Huyền như một gia đình thực sự. 

Mô tả hình

 

Ngọc Phước nói về việc hợp tác cùng vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi, Lê Giang và Quốc Khánh: “Dàn cast của Gặp Lại Chị Bầu 10 điểm luôn vì họ đã dạy Phước rất nhiều bài học bổ ích. Mình từng hợp tác với Anh Tú rồi nên rất hiểu ý nhau. Đặc biệt lần này được làm việc với ‘má' Giang, mình phát hiện giữa hai má con giống nhau từ giờ ăn, dáng ngủ” (cười). 

Mô tả hình

 

Nhân vật Tuấn do Quốc Khánh thủ vai là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện bộ tứ “bất ổn” tại xóm trọ bà Lê. Anh là anh cả của cả hội, đang làm quay phim và trợ lý đạo diễn cho các đoàn phim. Với Tuấn, mong ước lớn nhất của anh là trở thành một đạo diễn điện ảnh có những tác phẩm để đời. 

Mô tả hình

 

So với Huyền dịu dàng hay Ngọc “tưng tửng”, Tuấn giống như một sự cân bằng hai thái cực tính cách đối lập của hai cô em gái. Có nhiều lúc anh hùa theo những trò “trẻ con” của cả hội, song khi cần cũng cương quyết, mạnh mẽ. Ban đầu, Tuấn có nhiều nghi ngờ về thân phận thật của Phúc và không mấy chào đón anh đến xóm trọ. Nhưng dần dần, trải qua quãng thời gian sống chung, anh ngày càng yêu mến cậu em út này. Chính Phúc cũng là người mang đến cho Tuấn ý tưởng cho tác phẩm thay đổi cả cuộc đời anh. 

Quốc Khánh thộ lộ: “Khánh và Tuấn có điểm tương đồng, cả hai đều không hiểu rõ bản thân và không có niềm tin vào bản thân. Khi đọc kịch bản, mình phân tích rất kỹ, đồng thời trao đổi với đạo diễn Nhất Trung để tìm ra cách thể hiện sao cho nhân vật Tuấn bình thường, gần gũi như những chàng trai mọi người gặp ở ngoài phố”. 

Mô tả hình

Từng “đại thắng” phòng vé Việt hồi Tết 2023 khi tham gia cả hai phim Nhà Bà Nữ và Chị Chị Em Em 2, nghệ sĩ Lê Giang tiếp tục thể hiện “cái duyên” của mình với những bộ phim đón năm mới khi tham gia Gặp Lại Chị Bầu với vai bà Lê chủ xóm trọ. Từng là một nghệ sĩ cải lương, bà Lê luôn yêu đời, mê văn nghệ cho dù đã về hưu và đổi nghề kinh doanh xóm trọ. Với bà Lê, việc chăm sóc cho những đứa trẻ trong xóm trọ đã trở thành một niềm vui, giúp bà có thêm một gia đình lớn với những đứa con luôn dành cho bà sự tôn trọng, yêu thương như với chính người mẹ sinh ra mình. 

Mô tả hình

 

Nghệ sĩ Lê Giang chia sẻ, năm nay chị chỉ tham gia duy nhất một dự án phim Tết nên kỳ vọng khán giả sẽ ủng hộ cho tác phẩm cũng như vai diễn bà Lê. “Lê Giang ở ngoài đời ra sao thì bà Lê y chang như vậy, đều rất dễ thương, giàu tình cảm, yêu thương các con. Bản thân Lê Giang rất thích nhân vật bởi nó mang lại sự vui vẻ cho người xem". Cũng trong dự án này, Lê Giang lần đầu hợp tác cùng các gương mặt tài năng Anh Tú, Diệu Nhi, Ngọc Phước hay Quốc Khánh. Nghệ sĩ khen, 4 diễn viên đều hòa đồng, vui vẻ nên không khí ở “xóm trọ" trên phim lúc nào cũng thoải mái.

Mô tả hình

 

Là một tác phẩm lấy chủ đề gia đình, pha thêm các gia vị hài hước, lãng mạn, Gặp Lại Chị Bầu sẽ đưa khán giả về những ngày tháng thanh xuân tuyệt vời nhất. Những khó khăn, khắc nghiệt của Sài Gòn hoa lệ những năm 90 chẳng thể khiến họ chùn bước. Bốn người trẻ xa lạ đến bên nhau, dùng tất cả đam mê và sức trẻ để chinh phục ước mơ của mình. Cùng nhau, họ sẽ mang đến những khoảnh khắc tràn đầy niềm vui nhưng cũng đầy hoài niệm cho khán giả vào những ngày đầu năm mới, tạo nên tựa phim xứng đáng thưởng thức tại rạp vào dịp Tết năm nay. 

Gặp Lại Chị Bầu dự kiến khởi chiếu tại các rạp từ ngày 10.02.2024 (tức Mùng Một Tết nguyên đán Giáp Thìn).

 

:
Xem thêm
Về đầu trang