Hypnotic đánh dấu màn tái xuất lôi cuốn không rời mắt của Ben Affleck

Ngày : 10/05/2023
THANTUONG - Tài tử Ben Affleck đảm nhận vai diễn trung tâm Danny Rourke, một nhân vật nam chính điển hình trong các tác phẩm hành động - giật gân của Hollywood.

Hypnotic (tựa Việt: Những Kẻ Thao Túng) là bộ phim mới đến từ đạo diễn Robert Rodriguez. Phim là cuộc hành trình của thám tử Rourke tìm lại cô con gái bị mất tích, từ đó lật mở những bí mật xung quanh một tổ chức hùng mạnh.

Mô tả hình

Chỉ một vài giây lơ đễnh, cô bé đã biến mất. Thám tử Danny Rourke hoàn toàn suy sụp sau sự biến mất của cô con gái. Anh quay trở lại công việc cảnh sát, bắt đầu cuộc hành trình tìm con, đồng thời đối đầu với một tổ chức hùng mạnh với những kẻ thù nguy hiểm.

Mô tả hình

Rodriguez nói về việc tuyển chọn diễn viên cho nhân vật trung tâm của Hypnotic. “Ben Affleck, trong vai Rourke, đã giúp tạo nên tính huyền bí kiểu Hitchcock cho bộ phim. Anh ấy là một ngôi sao đích thực, và sự hiện diện của anh ấy trên phim trường mang lại cho tôi cảm giác như thể mình đang bấm máy một tác phẩm của Hitchcock, như thể mình đang được làm việc với những tài tử đã trở thành huyền thoại của giới điện ảnh. Anh ấy thực sự tuyệt vời!”

  Mô tả hình

Đồng hành với thanh tra Danny Rourke trên hành trình đối đầu với những kẻ thao túng nguy hiểm là chuyên gia tâm lý Diana Cruz. Cô là một nhà ngoại cảm với nỗi bất an thường trực, và cũng là người gửi cho Danny mật báo về vụ cướp ngân hàng - nơi anh tìm ra manh mối đầu tiên về cô con gái và giáp mặt tổ chức bí ẩn. 

Mô tả hình

Với vai diễn Diana Cruz, Rodriguez đã mời Alice Braga – nữ diễn viên người Brazil từng khiến cả Hollywood phải chú ý sau màn xuất hiện trong “City of God”. Với sự hướng dẫn của Diana Cruz, Danny Rourke đã rơi vào thế giới bóng tối nơi có sự hiện diện của những người có khả năng thôi miên – đặc biệt là những nhà ngoại cảm với khả năng thao túng mọi người xung quanh họ. Một trong số đó là River – nhân vật do Dayo Okeniyi đảm nhận. Là một phù thủy công nghệ và là trùm của thuyết âm mưu, trong con mắt của Cruz, River chính là chìa khóa để tìm ra người đàn ông bí ẩn đã luôn “nhử mồi” họ kể từ sau vụ cướp ở ngân hàng Austin: Dellrayne – người sẽ đưa họ tìm lại cô con gái mất tích của Rourke.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Môt trong số những thành viên cuối cùng gia nhập dàn diễn viên của Hypnotic William Fichtner, người sẽ đảm nhận vai Dellrayne – nhà thôi miên với năng lực xuất sắc đứng ở vị trí trung tâm trong phim tâm lý kinh dị của đạo diễn Robert Rodriguez. Ở vai trò đối trọng với vai chính Danny Rourke, Dellrayne mang đến cho cảm giác “rợn tóc gáy” với hành tung bí ẩn cùng sự vô cảm, lạnh lùng sau khi hủy hoại con mồi trong cái bẫy thao túng. 

Mô tả hình

HYPNOTIC - tựa Việt: NHỮNG KẺ THAO TÚNG - khởi chiếu 12.05.2023. 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang