VPOP chào đón MV mới sáng giá của tân binh Roy Nguyễn

Ngày : 01/11/2022
THANTUONG - Buổi showcase debut của Roy Nguyễn diễn ra hoành tráng vào chiều ngày 31-10 với sự có mặt của đông đảo giới truyền thông và nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp. Sản phẩm được đầu tư chất lượng, chỉn chu cả phần nhìn lẫn phần nghe.

Mô tả hình

Roy Nguyễn vô cùng vui mừng và xúc động khi nhìn thấy Hoa hậu Khánh Vân đến chúc mừng ra mắt MV solo debut

Mô tả hình

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ, cô là một người bạn của Roy Nguyễn từ trước khi anh chàng sang Hàn Quốc hoạt động cùng nhóm nhạc đa quốc gia Z Boys. Đối với nàng hậu, Roy Nguyễn là người chăm chỉ, hết mình với đam mê ca hát và cô cũng gửi lời chúc “tân binh Vpop" sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai

Mô tả hình

Khi thưởng thức Roy Nguyễn thể hiện vũ đạo của Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM, Hoa hậu Khánh Vân nhận định vũ đạo khá “khó nhằn", nên mong muốn Roy Nguyễn và ekip làm một bản vũ đạo “tối giản" hơn để người đẹp có thể tập luyện phần nhảy

Mô tả hình

Sự kiện hội ngộ nhiều nghệ sĩ Việt đến ủng hộ “tân binh Vpop" Roy Nguyễn như: Hoa hậu Khánh Vân, Liz (LipB), Lục Huy (Uni5), Nicky, “Bông hồng lai” ca sĩ Mlee, Dược sĩ Tiến, Stylist Kelbin Lei, Ca sĩ Đỗ Phú Quí, Diễn viên Nhung Gumiho, MC Quang Huy

Mô tả hình

Roy Nguyễn lưu lại khoảnh khắc kỷ niệm cùng “Bông hồng lai” ca sĩ Mlee trong ngày ra mắt sản phẩm debut

Mô tả hình

Dược sĩ Tiến - Roy Nguyễn

Mô tả hình

Roy Nguyễn vui mừng hội ngộ diễn viên Nhung Gumiho tại thảm đỏ

Mô tả hình

Stylist Kelbin Lei đến chia vui cùng Roy Nguyễn

Mô tả hình

Roy Nguyễn - Ca sĩ Đỗ Phú Quí

Mô tả hình

Roy Nguyễn - MC Quang Huy

Mô tả hình

19 giờ 19’ ngày 31-10, Roy Nguyễn đã chính thức phát hành sản phẩm debut solo tại Việt Nam mang tên Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM. Không chỉ có một phiên bản Music Video, Roy Nguyễn dành tặng khán giả tới hai phiên bản MV khác nhau - dance version và acoustic version lần lượt lên sóng vào ngày 31-107-11. Cả hai phiên bản MV đều được ghi hình tại Hàn Quốc với nhiều bối cảnh đẹp.

Mô tả hình

Roy Nguyễn lần đầu tiên trình diễn nhảy, hát live ca khúc Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM

Mô tả hình

Nam ca sĩ thể hiện vũ đạo điêu luyện cùng dàn vũ công Hàn, cuốn hút sự chú ý của đông đảo khách mời tham dự

Mô tả hình

Trong MV dance version, Roy Nguyễn thể hiện khả năng hát, nhảy thuần thục cùng ngoại hình thu hút đúng chuẩn một ca sĩ thần tượng bên cạnh 12 vũ công người Hàn Quốc. Anh lột tả tâm trạng của một chàng trai khi rơi vào lưới tình, trong đầu quẩn quanh những suy nghĩ về đối tượng mà mình rung động. Còn ở MV acoustic version sẽ phát hành sau đó 1 tuần, Roy Nguyễn như một “chàng trai nhà bên" ngọt ngào, ấm áp, trải qua mối tình lãng mạn với Mina - cựu thành viên nhóm AOA. 

Mô tả hình

Ca khúc Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM được sáng tác và sản xuất bởi team Zoo Castle gồm các thành viên: Joo Young Seong, Joo Kae Seul, iMos. Đây là đội ngũ Producer từng hợp tác với nhóm Brown Eyed Girls, DBSK, TWICE, IZ*ONE.  Trực tiếp thu và phối ca khúc cùng Roy NguyễnJang Woo Young - một trong những kỹ sư âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc, hợp tác cùng SNSD, Red Velvet, ITZY, AESPA. Phần mastering của ca khúc được thực hiện bởi 821 round, đây cũng là một trong những công ty thực hiện master lớn nhất tại Hàn Quốc hiện tại, thường xuyên làm việc cùng Taeyeon, IU, TWICE. Phần vũ đạo cực ngầu của Roy Nguyễn được làm nên bởi biên đạo Kim Hyun Teuk - người từng hợp tác cùng Mỹ Tâm, Zico, Lee Min Ho. 

Mô tả hình

Sau một thời gian dài chuẩn bị, nam ca sĩ Roy Nguyễn đã chính thức cho ra mắt MV Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM, đánh dấu cột mốc tham gia nghệ thuật một cách chuyên nghiệp. Với sự đầu tư về âm nhạc, Roy Nguyễn ấn tượng với ngoại hình chuẩn “Idol” và vũ đạo chuyên nghiệp, giọng hát nội lực, hứa hẹn sẽ là một trong những tân binh mang đến những nguồn năng lượng tích cực và tươi trẻ trong thời gian tới

Mô tả hình

Không chỉ chú trọng phần âm nhạc, hình ảnh của Roy Nguyễn trong lần đầu tiên “chào sân" Vpop cũng được SB Entertainment đầu tư chỉn chu. Stylist của MV Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CMMoon Sun Mi, từng hợp tác cùng Super Junior, Laboum. Phần Hair và Make up được đảm nhận bởi Armi Beauty - đội ngũ đã hợp tác với Big Bang, Jang Ki Young, SF9. 

Với chất giọng đẹp, được đào tạo và trao dồi kiến thức nhất định về âm nhạc, chắc chắn Roy Nguyễn sẽ mang lại cho khán giả Việt Nam những bài hát mới, những ca khúc được đầu tư chuyên nghiệp về chuyên môn cũng như hình ảnh.

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang