Top 10 Thần Tượng Việt ghi dấu ấn sâu đậm trong năm 2022 trên THANTUONG.TV

Ngày : 21/01/2023
THANTUONG - Năm 2022 sắp sửa kết thúc, Isaac – Vĩnh Thụy – MONO – Hà Anh Tuấn – Đình Phước – Anh Tú – Minh Khắc – Thiện Ngô – Aaron Hoàn – Nguyen Khanh Kaden là những Nghệ sĩ xuất sắc và có nhiều thành tích trong một năm qua của showbiz Việt.

Mô tả hình

Isaac là một trong những nam thần điển trai, tài hoa của showbiz Việt. Nam ca sĩ có nhiều lượt theo dõi và chia sẻ trên cộng đồng mạng.

Thời điểm cuối năm luôn là khoảng thời gian Isaac có lịch trình biểu diễn dày đặc – Bảo chứng cho sức hút của nam nghệ sĩ đa tài. Anh cũng đang là một trong những “thỏi nam châm” hút fan của show truyền hình “Biển của hy vọng”. Sự trở lại với “Vượt qua Everest” cùng một MV tuyệt vời chắc chắn sẽ khiến cái tên Isaac phủ kín thời điểm cuối 2022 – đầu 2023. Người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi và hết lòng ủng hộ những dự án sắp tới của Isaac.

Mô tả hình

Vĩnh Thụy bén duyên nghề người mẫu từ khi còn khá trẻ và nhanh chóng nổi tiếng nhờ gương mặt điển trai, vóc dáng chuẩn. Anh thường giữ vị trí vedette khi tham gia các show thời trang, đồng thời được nhiều nhãn hàng săn đón. Bên cạnh hoạt động showbiz, gần đây Vĩnh Thụy còn lấn sân lĩnh vực NFT và kinh doanh 

Ở tuổi 35, Vĩnh Thụy vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung, nam tính và cơ thể rắn chắc. Nam người mẫu khá kín tiếng về đời tư, anh tập trung nhiều thời gian, công sức cho sự nghiệp.

Mô tả hình

MONO hiện trở thành cái tên gây sốt cộng đồng mạng khi vừa ra MV đầu tay đã mang về 3,9 triệu view, vào Top 1 trending YouTube. Nam ca sĩ khát khao khẳng định dấu ấn giữa sự biến chuyển khó lường của thị trường nhạc số.

Cuối năm 2022, tân binh MONO mang về 3 giải thưởng, gồm Top 10 ca khúc được yêu thích nhất (Waiting for you), Gương mặt mới xuất sắc (áp đảo với 55.4%, trong khi vị trí thứ 2 chỉ có 16.6%) và Nam ca sĩ được yêu thích nhất. MONO chính là tân binh có nhiều giải thưởng nhất và có lẽ vì thế, anh đã bất ngờ và không kiềm được sự xúc động, chỉ không quên hứa rằng mình sẽ cố gắng hết sức để ngày càng có nhiều sản phẩm tốt hơn và không phụ lòng tin yêu của mọi người.

Mô tả hình

Hà Anh Tuấn luôn là một trong những tường thành vững chãi nhất của âm nhạc Việt Nam. Ngoài những show diễn luôn cháy vé, nam ca sĩ còn được biết đến với hình tượng một doanh nhân thành đạt với tư duy kinh doanh tử tế ngay từ khi còn rất trẻ.

Những năm gần đây, ca sĩ Hà Anh Tuấn xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, giọng ca sâu lắng giàu cảm xúc. Anh cũng chính là người đứng sau công ty làm nhạc cho giải thưởng VinFuture, được "đại gia" Masterise, Trung Nguyên tín nhiệm

Mới đây, Hà Anh Tuấn có buổi gặp gỡ báo giới để chia sẻ về live concert Chân trời rực rỡ vào tháng 2-2023 tại Ninh Bình. Điểm nhấn của chương trình là sự góp mặt của huyền thoại âm nhạc Kitaro

Mô tả hình

Ca sĩ Đình Phước luôn bày tỏ sự khao khát với các ước mơ nghệ thuật. Với anh, nghệ thuật như cái duyên và đam mê khó bỏ. Sở hữu giọng hát trầm ấm, luyến láy đặc trưng, giọng ca Á quân Thần Tượng Bolero được công chúng đón nhận qua những sản phẩm âm nhạc.

Dịp cuối năm Nhâm Dần, Đình Phước cùng các đồng nghiệp đã có buổi phát quà đến các em mồ côi đủ mọi lứa tuổi hiện đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại mái ấm Hoa Hồng – Tp.HCM. Tại nơi đây, nam ca sĩ đã mang xuân ấm áp đến các em nhỏ bị bỏ rơi, có hoàn cảnh khó khăn.

Mô tả hình

Anh Tú là gương mặt quen thuộc với đại đa số khán giả Việt. Chàng trai sinh năm 1992 này, ngoài nghệ danh Anh Tú còn được biết đến với một cái tên khác: Anh Tú The Voice. MV ca nhạc đầu tay của chàng ca sĩ gốc Thái Bình cũng được ra mắt trong thời gian này, với tên gọi Cuộc Sống Em Ổn Không.

Không chỉ được yêu thích ở lĩnh vực âm nhạc, Anh Tú còn bén duyên với vai trò MC khi trở thành host của chương trình Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân. Anh cũng tham gia Sao Nhập Ngũ và tạo ấn tượng với sự mạnh mẽ đầy nam tính, ấm áp, hòa đồng với các đồng đội.

Từ đầu năm đến nay, Anh Tú liên tục ra sản phẩm âm nhạc, như: Hàng Xóm kết hợp với Ly Ly, Real Men kết hợp với Hieuthuhai, đồng thời tiếp tục làm host chương trình Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân mùa 2.

Mô tả hình

Á vương của Man Of The Year 2022 sở hữu hình thể cực chuẩn. Trong đêm Chung kết "Man Of The Year 2022" diễn ra tại Bali (Indonesia), Nguyễn Minh Khắc đã xuất sắc đạt ngôi vị Á vương 1. 

Anh chàng 9X này hiện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chàng trai tự tin mình đang ở độ chín và sẽ kiến tạo được giá trị cho bản thân và công chúng. Minh Khắc luôn sẵn sàng tỏa sáng trong các hoạt động tiếp theo.

Mô tả hình

Thiện Ngô thuộc lớp diễn viên từng biểu diễn tốt nghiệp tại “cái nôi” kịch nói 5B Võ Văn Tần vào năm 2013. Vở kịch "Tía ơi! Chồng con đâu?" với sự tham gia của Thiện Ngô cùng dàn Nghệ sĩ danh tiếng luân phiên biểu diễn trong thời gian cuối năm Nhâm Dần đến đầu năm Quý Mão.

Đầu năm 2022, Thiện Ngô lần đầu thử sức mình trong vở hài kịch “Quý Bà Độc Thân” trên sân khấu Trung tâm Paris By Night. Chàng trai luôn chọn cách đi đột phá, nỗ lực không ngừng nghỉ, thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới bên cạnh sự hoạt động miệt mài với công tác thiện nguyện và các dự án nghệ thuật đầy hứa hẹn.

Mô tả hình

Năm 2022, Aaron Hoàn cùng 2 thành viên dốc hết công sức thành lập nhóm nhạc NAM daband. Mặc dù chưa debut chính thức nhưng nhóm được cơ hội chinh chiến các chương trình cũng như sân khấu lớn nhỏ khắp nơi. Những show diễn định kỳ hàng tháng tại Mây Lang Thang và Mây in the nest tại Đà Lạt được đông đảo khán giả đón nhận.

Gần đây, NAM daband được tham dự và là khách mời trình diễn duy nhất tại lễ trao giải Gala Tech Awards 2022 - các công ty công nghệ lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, nhóm nhạc được “chọn mặt gửi vàng” làm KOL một số resort và khách sạn lớn như: Victoria, Ibis, Mercuri , Ladalat, Hôtel colline.

Bước sang năm mới, Aaron Hoàn cùng nhóm chính thức debut vs phim ca nhạc “Luật cho người thay thế” với vai trò diễn viên và album Vol.1 gồm 5 ca khúc hoàn toàn mới do Hamlet Trương sáng tác.

Mô tả hình

Vũ sư Nguyen Khanh Kaden hoạt động khá nhiều trong các chương trình văn hoá nghệ thuật của cộng đồng người Việt tại Mỹ. Anh sinh ra và lớn lên tại Vũng Tàu trong một gia đình có truyền thống về bộ môn khiêu vũ. Với thành tích khá ổn, Nguyen Khanh Kaden đạt chứng chỉ giảng dạy khiêu vũ của hiệp hội vũ sư quốc tế ISTD. 6 giải nhất tại cuôc thi khiêu vũ Quốc tế: Embassy Ball (Tại Irvine, California, USA) IGB ( tại San Francisco, California), Desert classic ( tại Palm Spring, California).

Sau thời gian lập nghiệp tại hải ngoại, chàng trai quyết định lấn sân làm ca sĩ . Có thể nói, Nguyen Khanh Kaden là một trong những nghệ sĩ trẻ được lòng khán giả bởi anh luôn nghiêm túc miệt mài lao động, chuyên tâm vào những dự án nghệ thuật đậm dấu ấn.

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang