Lâm Nguyễn tiết lộ “lời tiên tri” cho ngôi vị Quán quân Đánh thức đam mê 2023

Ngày : 12/01/2024
THANTUONG - Quán quân Đánh thức đam mê 2023 Lâm Nguyễn sẽ thực hiện loạt dự án khủng cho 2024.

Mô tả hình

Sau khi trở thành Quán quân tại Đánh thức đam mê 2023, Lâm Nguyễn vừa qua đã có những chia sẻ về câu chuyện phía sau hậu trường trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất. Đến với Đánh thức đam mê 2023, Lâm Nguyễn đã khiến khán giả không chỉ bất ngờ về một diễn viên trẻ tài năng mà còn bởi sự sáng tạo, khả năng đương đầu với thách thức và luôn biến hóa như “tắc kè hoa” thông qua mỗi vòng thi. Trình diễn 10 tiết mục với 10 tính cách, nhân vật khác nhau để trở thành Quán quân của Đánh thức đam mê 2023, giờ đây Lâm Nguyễn đã có thể chia sẻ hành trình của mình với những câu chuyện hậu trường và cả những định hướng tương lai của mình. 

 

Mô tả hình

Nghỉ việc, dồn hết tâm sức và thời gian cho Đánh thức đam mê 2023

Đến với Đánh thức đam mê 2023 ngay sau khi dừng chân tại Top 6 của Cùng nhau tỏa sáng, Lâm Nguyễn khiến không ít khán giả tò mò, bất ngờ với quyết định này của anh. Thậm chí nhiều khán giả còn lo lắng liệu Lâm Nguyễn đã quá vội vã khi tham gia một cuộc thi khác ngay khi dừng chân tại Cùng nhau tỏa sáng. Lâm Nguyễn chia sẻ: “Khi nhận được lời mời của Đánh thức đam mê 2023 để tham gia lúc đó tôi cũng đắn đo chứ.  Mình vừa thi xong Cùng nhau tỏa sáng, mình rớt rồi, cái nhiệt của mình cũng nguội bớt rồi, mình cũng buồn chứ! Nhưng khi hỏi các anh chị em trong nghề ai cũng khuyên tôi nên đi thi vì không  phải lúc nào cũng có cơ hội được mời để tham gia một chương trình với những thử thách liên tục như thế này. Mà đặc biệt là ở chương trình trước đó là thi theo hình thức nhóm còn với Đánh thức đam mê thì thi cá nhân hoàn toàn. Vậy là tôi mới quyết định thi vì để thử thách mình và tôi quan niệm rằng nếu thi được thì Tổ cho, không được thì coi như mình có sản phẩm”. 

 

Mô tả hình

Từng dừng chân tại cuộc thi trước đó nên với lần tham gia Đánh thức đam mê, Lâm Nguyễn gần như đã “đánh cược” tất cả cho cuộc thi này. Nam diễn viên chia sẻ trước đây anh vừa làm việc như một nhân viên văn phòng ở công ty quảng cáo, đêm xuống thì tất bật đi diễn để thỏa mãn đam mê. Ngay cả khi tham gia Cùng nhau tỏa sáng anh cũng sắp xếp thời gian để tiếp tục công việc văn phòng của mình. “Đến với Đánh thức đam mê 2023 thì tôi quyết định sẽ toàn tâm toàn ý cho cuộc thi này. Vì dù gì tôi cũng rớt một lần rồi mà (cười) nên tôi phải quyết đấu hết sức cho chương trình, coi như là đặt cược chuyến này, tích góp tiền bạc của cải để thi như đi lên kinh ứng thí vậy đó!” - Lâm Nguyễn chia sẻ. 

 

Mô tả hình

Bên cạnh đó, Lâm Nguyễn còn hài hước chia sẻ bản thân anh cũng từng đi xem thần số học cho năm 2023 của mình. Quán quân Đánh thức đam mê 2023 cho biết anh cũng tin một chút vào tâm linh vì thần số học năm nay của anh là một năm mở ra cánh cửa mới cho sự nghiệp, có bước tiến mới, sự phát triển mới. Tuy nhiên dừng chân tại Cùng nhau tỏa sáng, Lâm Nguyễn cũng băn khoăn về lời “tiên tri” của thần số học: “Sau khi tham gia Cùng nhau tỏa sáng và thi rớt thì tôi nghĩ thôi xong chắc là sai rồi, sao mà cửa không thấy mở, chắc là mình cần thử thách thêm, kiên trì thêm.” Và đó cũng vô tình là một phần lý do khiến Lâm Nguyễn quyết định tham gia Đánh thức đam mê 2023 và lời tiên tri đã ứng nghiệm: “Đến khi vào Chung kết Đánh thức đam mê 2023 và dành chiến thắng thì mình mới à hóa ra Đánh thức đam mê mới là cánh cửa mới mở cho mình một con đường mới trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.” 

 

vòng thi, bất Mô tả hình

Luôn tâm niệm học được gì hơn là đạt được danh hiệu gì

Lâm Nguyễn cho biết khi trải qua từng kỳ thí sinh nào cũng tự tin với bài dự thi của mình. Chính vì cái nhìn chủ quan như thế nên dù từng nhiều lần thắng các vòng bảng, Lâm Nguyễn vẫn không dám chắc điều gì về chiếc vé tham dự đêm Chung kết. Nam diễn viên chia sẻ bản thân anh chỉ có thể làm hết sức, thử những thứ mình chưa dám thử, nhất là tiết mục tự sự về chủ đề muôn kiếp nhân sinh là tiết mục thử thách lớn nhất đối với cá nhân Lâm Nguyễn và đây cũng là tiết mục giúp Lâm Nguyễn góp mặt vào Chung kết. Thành công chứng minh năng lực bản thân với chiến thắng trọn vẹn tại Đánh thức đam mê, Lâm Nguyễn đã hoàn thiện được một cột mốc đáng nhớ cho sự nghiệp của mình. 

 

Mô tả hình

Nói về cuộc thi, Lâm Nguyễn cho biết: “Thật ra tôi đến với một cuộc thi không phải chỉ vì Quán quân hay Á quân. Đương nhiên khi tham gia ai cũng có mục tiêu cho riêng mình nhưng tôi cũng đã mất rất nhiều thời gian để nghiệm ra là tham gia cuộc thi không chỉ để mình đi đến cái đích là đạt được giải gì đó nữa. Tôi nghĩ mình may mắn khi có thể tự mình dàn dựng tiết mục, được chương trình hỗ trợ, được thỏa sức đóng vai mà mình thích. Sau 16 tiết mục ở hai cuộc thi thì tôi đã tích lũy cho mình một phiên bản Lâm Nguyễn với 16 tính cách khác nhau để có đủ tự tin khi bước tiếp chặng đường sắp tới trong diễn xuất. Thế mới nói thi chương trình tôi được chứ không mất, mất thì chắc mất ăn mất ngủ (cười)!”

 

Mô tả hình

Trở thành Quán quân chỉ là bước đệm cho những cột mốc cao hơn

Bước ra khỏi cuộc thi với danh hiệu Quán quân, Lâm Nguyễn cho biết anh nghĩ đây chỉ là bước khởi đầu cho việc nỗ lực hơn để hoàn thiện hơn, chất lượng hơn mỗi ngày từ đó chinh phục nhiều những cột mốc mới. 

Sang năm 2024 mà gần nhất là mùa Tết năm nay, Lâm Nguyễn đã có nhiều dự định ấp ủ sau thành công tại Đánh thức đam mê: “Tôi may mắn cùng biên kịch Trang Tẽn viết một vở kịch sân khấu cho sân khấu Thế giới trẻ vào dịp Tết này. Đây là thử thách của tôi ở vai trò biên tập. Bên cạnh đó, tôi còn tham gia diễn vở kịch Tết “Ở đây ai tỉnh”. Tôi cảm thấy may mắn, hạnh phúc khi Tết năm nay chính là cái Tết mãn nguyện nhất của tôi khi kết thúc 2023 với chiếc cúp Quán quân và mở ra năm 2024 với vai diễn của vở kịch Tết cho chính mình chắp bút. ”. 

Dự định trong năm 2024, Lâm Nguyễn sẽ tiếp tục những hoạt động tại các sân khấu kịch. Nam diễn viên cũng hi vọng mình có thể thử sức ở những lĩnh vực nghệ thuật mới như tham gia các dự án sitcom, phim ảnh truyền hình để khai phóng bản thân nhiều hơn. Đặc biệt, Lâm Nguyễn còn đang ấp ủ dự án về talkshow cùng đạo diễn, diễn viên Bảo Chu trên nền tảng mạng xã hội về các chủ đề hào quang, sự nổi tiếng, sự bốc đồng… và mỗi chủ đề có mỗi khách mời khác nhau để cùng họ khai thác những câu chuyện, góc khuất của ánh đèn sân khấu. Hi vọng với hành trình mới, Lâm Nguyễn sẽ gặt hái được nhiều thành công và đến gần hơn với khán giả trong năm 2024.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang