Hậu body shaming, Sofia ra MV mới đẹp hút hồn xóa tan định kiến

Ngày : 31/03/2023
THANTUONG - Sofia lần đầu ra mắt MV Mashup 2 ca khúc hits trong sự nghiệp âm nhạc.

Sofia đẹp ma mị cá tính trong MV mới

Sau sự cố bị body shaming trong lúc đi biểu diễn, Sofia vực dậy tinh thần vượt qua và tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Đây là lần đầu tiên Sofia ra mắt MV Mashup 2 ca khúc hits nhất trong âm nhạc của mình là Nhớ người hay nhớ – Là do em xui thôi.

Mô tả hình

 

Vẫn với chất giọng nội lực và vẻ ngoài cá tính, MV Nhớ người hay nhớ - Là do em xui thôi với bản mashup được phối cực chất và thể hiện qua chất giọng cuốn hút của Sofia. MV là sản phẩm nằm trong series âm nhạc Gala Nhạc Việt Studio Session được T Production đầu tư thực hiện lạ mắt. 

Mô tả hình

 

Chia sẻ về ca khúc, Sofia cho biết “Sofia thấy mình luôn xui trong chuyện tình cảm, yêu ai cũng lận đận. Mà thật ra câu chuyện trong Là do em xui thôi không chỉ câu chuyện của Sofia mà còn là câu chuyện của tất cả mọi người được anh Châu Đăng Khoa lắng nghe những tâm sự của họ như một chất xúc tác để anh Khoa viết nên ca khúc này. Sofia cũng chia sẻ vui cho biết mỗi lần đi hát ca khúc Là do em xui thôi cũng sẽ luôn gặp vấn đề về âm nhạc hay khi biểu diễn. 

Mô tả hình

 

Vừa qua Sofia cũng vô tình “xui” khi gặp sự cố bị body shaming trong quá trình biểu diễn khiến nữ ca sĩ bị ảnh hưởng tinh thần và cảm xúc. Sofia cũng chia sẻ về vấn nạn body shaming gặp phải ở bản thân “Trước đây mình luôn nghĩ mình bị cô lập, không ai hiểu mình cả. Sofia luôn thấy mình ở trong thế giới khác mọi người. Mình không được chấp nhận và tôn trọng khiến mình luôn có những suy nghĩ tiêu cực, thậm chí trầm trọng đến ảnh hưởng cả tính mạng. Mình bị trầm cảm nặng, đến hiện tại thỉnh thoảng vẫn như thế. Mình bị sợ người lạ, sợ ánh mắt của người khác nhìn vào mình như kiểu mình sinh ra với cơ thể này là khác thường. Nhưng rồi mình chấp nhận, đứng dậy và vượt qua mạnh mẽ, đạp lên dư luận và những lời nói xúc phạm để mình cố gắng tốt đẹp hơn mỗi ngày. Sofia yêu bản thân hơn và khiến mọi người thay đổi quan điểm, chấp nhận và yêu mến mình hơn”  - là những chia sẻ khi Sofia tham gia Gala Nhạc Việt Studio Session.

Mô tả hình

Đón xem MV Mashup “Nhớ người hay nhớ - Là do em xui thôi” do Sofia thể hiện lên sóng vào 29/3 vừa qua trên YouTube Gala Nhạc Việt.

HÌNH ẢNH : JA HWI

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang