Dàn sao Việt có mặt ở tang lễ đạo diễn Vũ Minh

Ngày : 17/03/2022
THANTUONG - Đông đảo đồng nghiệp trong làng giải trí đã đến viếng đạo diễn Vũ Minh.

Mô tả hình

Đông đảo đồng nghiệp đến viếng đạo diễn Vũ Minh.

Sáng ngày 17-3, lễ tang của đạo diễn Vũ Minh được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, 5 Phạm Ngũ Lão, Gò Vấp, TP. HCM. Đông đảo đồng . Tang lễ do ông Huỳnh Anh Tuấn, giám đốc Sân khấu Kịch Idecaf và người mẫu Xuân Lan cùng gia đình tổ chức.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Nghi thức nhập quan có mặt đông đảo đồng nghiệp như NSND Kim Xuân, NSƯT Hùng Minh, Thành Lộc, Hữu Châu, Tăng Thanh Hà, Don Nguyễn, Tuấn Khôi, Hoàng Trinh, Hương Giang... và gần 100 học trò của đạo diễn Vũ Minh. Rất nhiều học trò của anh rơi nước mắt khi nhìn mặt thầy lần sau cuối.
 

Mô tả hình

Nsnd Hồng Vân

Mô tả hình

Nghệ sĩ  Ưu Tú Thành Lộc

Mô tả hình

Nsnd Kim Cương, Mỹ Uyên, ca sĩ Phương Thùy

Mô tả hình

Don Nguyễn

Mô tả hình

Người mẫu Xuân Lan, Nghệ sĩ ưu tú Hữu Châu.

Mô tả hình

Nghệ sĩ ưu tú Hữu Châu đau buồn trước linh cửu của người em đồng nghiệp thân thiết.

Không gian tang lễ được trang hoàng ấm cúng với nhiều hình ảnh chân dung của đạo diễn Vũ Minh và rất nhiều hoa trắng. Nhìn những hình ảnh tươi cười rạng lúc sinh thời của đạo diễn khiến khiếu người có mặt tại lễ tang xúc động. Bên cạnh đó còn có hàng chục poster vở kịch, các vở Ngày Xửa Ngày Xưa mà đạo diễn quá cố từng dàn dựng trên sân khấu kịch Idecaf cũng được trưng bày để người thân, học trò và khán giả nhớ về anh.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mời bạn đọc xem các hình ảnh tại tang lễ sáng nay.

Lễ viếng của đạo diễn Vũ Minh được tổ chức ngay sau đó. Rất nhiều đồng nghiệp từng có thời gian cộng tác và làm việc đến thắp hương như NSND Kim Cương, Trần Ngọc Giàu, Hồng Vân, NSƯT Mỹ Uyên, Quang Trung, Ngọc Thuận, Hài Yến... đến viếng lần cuối và ghi lời chia buồn vào sổ tang.
Gia đình em trai của đạo diễn Vũ Minh và em dâu là ca sĩ Phương Thuỳ cũng kịp trở về để chịu tang đạo diễn. Tang lễ được tổ chức cho đến hết hôm nay. Sáng ngày 18-3, đạo diễn Vũ Minh sẽ được hoả táng tại Đa Phước, TP. HCM.
 

---

TRẦN ANH KHOA  thực hiện.

ẢNH: CÁ CON 

:
Xem thêm
Về đầu trang