Loạt thương hiệu điện ảnh đình đám Hollywood trở lại trong Tháng Ba

Ngày : 08/03/2024
THANTUONG - Tháng Ba tới, loạt thương hiệu điện ảnh đình đám Hollywood sẽ trở lại, tạo nên bữa tiệc điện ảnh bom tấn hoành tráng tại rạp mà những khán giả yêu mến môn nghệ thuật thứ bảy không thể bỏ lỡ.

Mô tả hình

 

Khai màn cho tháng Ba bom tấn là DUNE: HÀNH TINH CÁT - PHẦN HAI (tựa gốc: DUNE: PART TWO), bom tấn điện ảnh vô cùng được chờ đợi của đạo diễn Denis Villeneuve. Tiếp nối câu chuyện của phần đầu tiên, DUNE: HÀNH TINH CÁT - PHẦN HAI theo bước Paul Atreides trên hành trình đậm chất thần thoại khi anh đồng hành cùng Chani và những người Fremen trên chặng đường trả thù những kẻ đã hủy hoại gia đình mình. Đối mặt với lựa chọn giữa tình yêu của cuộc đời mình và số phận của vũ trụ, Paul phải ngăn chặn viễn cảnh tương lai tồi tệ chỉ mình anh nhìn thấy. 

Mô tả hình

 

DUNE: HÀNH TINH CÁT - PHẦN HAI hiện đang gây cơn sốt lớn trên toàn cầu với số điểm ấn tượng 97% trên trang đánh giá Rotten Tomatoes, cùng với nhiều bài đánh giá nhận xét phim là “một trong những phim sci-fi hay nhất từ trước tới nay”, mang đến trải nghiệm hoàn hảo trên màn ảnh rộng. Phim sẽ ra rạp vào ngày 01.03.2024 với các định dạng 2D, IMAX2D, ScreenX, 4DX Ultra 4DX và phụ đề Việt -Hàn, dán nhãn T16. 

Mô tả hình

 

Cùng ngày 01.03, một thương hiệu anime nổi tiếng sẽ đến với màn ảnh Việt. THỢ SĂN THÀNH PHỐ: SIÊU CHẤT THIÊN THẦN (tựa tiếng Anh: CITY HUNTER: ANGEL DUST ) xoay quanh câu chuyện khi tay súng đánh thuê khét tiếng Ryo Saeba gặp phải một kẻ phản diện quen mặt. Nhiệm vụ mới buộc anh phải chiến đấu với những con người đã biến cỗ máy nano thành siêu chiến binh, được biết đến với cái tên Angel Dust. Phim được dán nhãn T18 tại rạp. 

Mô tả hình

 

Một tuần sau đó, vào ngày 08.03, loạt phim hoạt hình từng chinh phục khán giả toàn cầu về chú gấu trúc Po nổi tiếng sẽ trở lại với phần phim thứ 4. KUNG FU PANDA 4 đưa khán giả đến với cuộc sống mới của Po sau 3 cuộc phiêu lưu đầy phấn khích. Po - Thần Long Đại Hiệp giờ đây được đề cử trở thành Thủ lĩnh tinh thần của Thung lũng Bình Yên. Po cần nhanh chóng tìm một hậu duệ trước khi cậu có thể đảm nhận nhiệm vụ cao cả này. Nhưng bất ngờ, một phù thủy độc ác mới xuất hiện, tham lam cây trượng quyền năng của Po. Phim được dán nhãn P, dành cho khán giả mọi lứa tuổi. 

Mô tả hình

 

Một lựa chọn khác cho khán giả trong tuần lễ 08.03 là tựa phim kinh dị dựa trên một truyền thuyết đô thị nổi tiếng về hồn ma diễn viên Marita. MARITA: VONG NỮ ĐOẠT HỒN (tựa gốc: MARITA) theo chân nhóm sinh viên kịch đầy hào hứng chuẩn bị cho vở diễn mới nhất. Nhưng không may, hàng loạt sự cố và tai nạn liên tiếp xảy ra với các thành viên. Mọi manh mối đều dẫn về câu chuyện của nữ diễn viên xinh đẹp Marita - ngôi sao một thời của nhà hát. Từ nữ chính được săn đón lại bị “thất sủng” mất vai, oan hồn của Marita không buông tha cho bất cứ diễn viên nào muốn tỏa sáng bên trong thánh đường nghệ thuật của mình. Phim được dán nhãn T16. 

Mô tả hình

 

Tuần ngày 15.03, khán giả từng yêu mến danh ca một thời Bob Marley sẽ được thưởng thức tác phẩm tiểu sử đầy cảm hứng về cuộc đời ông trên màn ảnh. BOB MARLEY: MỘT TÌNH YÊU (tựa gốc: BOB MARLEY: ONE LOVE) tôn vinh cuộc đời và sự nghiệp của một biểu tượng âm nhạc từng truyền cảm hứng cho rất nhiều thế hệ thông qua những thông điệp ý nghĩa về tình yêu và tình đoàn kết. Lần đầu tiên trên màn ảnh rộng, hãy cùng khám phá câu chuyện xúc động về cách mà Bob đã chiến thắng nghịch cảnh cũng như hành trình phía sau thứ âm nhạc mang tính cách mạng của ông. Phim được khởi chiếu với nhãn T13. 

Mô tả hình

 

Minh tinh Kristen Stewart sẽ trở lại với màn ảnh Việt trong tuần ngày 15.03 với tác phẩm điện ảnh đầy táo bạo mới. YÊU CUỒNG LOẠN (tựa gốc: LOVE LIES BLEEDING) xoay quanh Cuộc tình mới chớm nở giữa nữ quản lý phòng tập Lou (Kristen Stewart) và vận động viên thể hình đầy tham vọng Jackie (Katy O’Brian) khiến cả hai bị lún sâu vào chuỗi những rắc rối đẫm máu liên quan đến gia đình tội phạm khét tiếng của Lou.

Mô tả hình

 

Hai diễn viên gạo cội của màn ảnh Hàn Quốc Jo Jin Woong và Kim Hee Ae sẽ “song kiếm hợp bích” trong tựa phim chính kịch gay cấn mới. NGƯỜI CHẾT TRỞ VỀ (tựa tiếng Anh: DEADMAN) xoay quanh gã giám đốc “hờ” Lee Man-Jae, kiếm sống bằng cách cho các doanh nghiệp mượn tên tuổi và giấy tờ của mình để làm người bù nhìn, đứng tên trên nhiều hoạt động kinh doanh. Bỗng một ngày, anh bị một doanh nghiệp sử dụng tên mình với giá 5 triệu Won. Đồng thời, Lee Man-Jae cũng bị buộc tội biển thủ 100 tỷ Won, phải giả chết để thoát khỏi vòng lao lý, và bị giam giữ ở Trung Quốc. Với sự giúp đỡ của quý bà Sim - chuyên gia chính trị, Lee Man-Jae được trả tự do, trở về Hàn Quốc, quyết tâm tìm kiếm những kẻ đã mưu hại mình. Phim dự kiến khởi chiếu vào 22.03.2024. 

Mô tả hình

Thu hút sự chú ý của khán giả toàn cầu là màn “tái xuất giang hồ” của hai đại titan được yêu mến bậc nhất màn ảnh. Trong GODZILLA X KONG: ĐẾ CHẾ MỚI (tựa gốc: GODZILLA X KONG: THE NEW EMPIRE) sẽ chứng kiến màn bắt tay của hai siêu quái lừng lẫy vũ trụ Monsterverse. Một Kong toàn năng và một Godzilla reo rắc nỗi sợ, cả hai sẽ cùng chống lại mối đe dọa bí ẩn đang lẩn khuất trong thế giới của chúng ta, thách thức sự tồn tại của hai Titan này - và cả loài người. Bom tấn điện ảnh mới này sẽ đi sâu hơn vào lịch sử nguồn gốc của 2 Titan, bí ẩn của Đảo Đầu Lâu và hơn thế nữa. Cùng với đó, chuyện phim khám phá trận chiến thần thoại đã giúp rèn giũa những sinh vật phi thường này và gắn kết chúng với loài người mãi mãi. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 29.03.2024.

:
Xem thêm
Về đầu trang