Không thể bỏ lỡ “Những Kẻ Thao Túng” do tài tử Ben Affleck thủ vai

Ngày : 15/05/2023
THANTUONG - Hypnotic (tựa Việt: Những Kẻ Thao Túng) của đạo diễn Robert Rodriguez mang đến khán giả một trải nghiệm độc đáo về thuật thôi miên và thao túng tâm lý.

Xoay quanh hành trình đi tìm cô con gái mất tích của thanh tra Danny Rourke (Ben Affleck), Hypnoticlà tựa phim đậm chất hành động - giật gân Hollywood khán giả không thể bỏ lỡ trên màn ảnh. 

Mô tả hình

Hypnotic là bộ phim được đạo diễn Robert Rodriguez đồng thời đảm nhận vai trò đạo diễn và biên kịch. Kịch bản của Hypnotic được đạo diễn Rodriguez bắt đầu xây dựng từ năm 2022. Bộ phim theo chân Danny Rourke (Ben Affleck) – một thám tử đang trong hành trình tìm lại cô con gái của mình với sự hỗ trợ của nhà ngoại cảm Diana Cruz (Alice Braga) – người có những cuộc điều tra khiến anh phải nghi ngờ chính những giả định cơ bản nhất của bản thân mình về thế giới và mọi người xung quanh.

 

Dàn diễn viên thực lực 

Mô tả hình

Cái tên nổi bật nhất trong dàn diễn viên của Hypnotic chắc chắn là Ben Affleck. Nam diễn viên từng hai lần giành giải Oscar, cùng rất nhiều giải thưởng diễn xuất danh giá khác. Năm 2023, anh có màn ra mắt thành công trong vai trò đạo diễn với Air, cũng như sẽ sớm trở lại với vai diễn Batman biểu tượng của mình trong bom tấn The Flash của nhà DC. 

Mô tả hình

Vai diễn Danny Rourke của Ben Affleck là vai diễn có đất diễn nhiều nhất bộ phim, cùng sự biến chuyển tâm lý diễn ra liên tục. Từ một người đàn ông lạc lõng, u buồn trong nỗi đau khi mất đi cô con gái duy nhất, thám tử Rourke dấn thân vào một vụ truy đuổi nguy hiểm. Và rồi, khi càng đi sâu vào hang cọp, anh rơi vào một thế giới nguy hiểm nơi mà dường như không ai, và không một thứ gì, hoàn toàn giống với những gì ta thấy. Ben Affleck chia sẻ, điều Hypnoticthu hút anh chính là sự phức tạp của kịch bản và nhân vật. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Bên cạnh Ben Affleck, William Fichtner trong vai phản diện Dellrayne cũng là gương mặt thu hút khán giả. Trong vai một kẻ thao túng thực thụ với những mánh khóe quỷ quyệt để điều khiển tâm trí con người, William Fichtner mang lên màn ảnh một nhân vật phản diện nguy hiểm, mưu mô khiến khán giả vừa sợ hãi, nhưng cũng vừa bị thu hút. Diễn xuất của nam diễn viên mang một sắc thái hoàn toàn khác so với Ben Affleck trong vai Rourke: nếu như vị thanh tra càng bàng hoàng, lạc lối trong mê cung tâm trí bao nhiêu, thì Dellrayne càng ung dung, bí hiểm bấy nhiêu. Sức hút trái ngược từ hai tài tử khiến cục diện Hypnotic càng thêm phần hấp dẫn. 

Mô tả hình

Một gương mặt có diễn xuất nổi bật khác là cô con gái Minnie của thám tử Rourke, do Hala Finley thủ vai. Dù chỉ xuất hiện trong vài phân đoạn nhỏ, vai diễn Minnie của Finley đóng vai trò quan trọng, thậm chí là chìa khóa của toàn bộ câu chuyện.

Mô tả hình

Mô tả hình

Lấy chủ đề về thuật thôi miên và thao túng tâm lý, Hypnotic sở hữu một kịch bản lớp lang, phức tạp và đặc biệt là phần hình ảnh đặc sắc. Phim sở hữu nhiều phân cảnh mang tính biểu tượng, tạo ra hiệu ứng thị giác độc đáo xứng đáng được trải nghiệm trên màn ảnh rộng.

Mô tả hình

Mô tả hình

Hypnotic mang nét cuốn hút riêng, với cách tiếp cận khá thân thiện với khán giả đại chúng, nhằm mang đến một trải nghiệm trọn vẹn nhất với tất cả khán giả chọn thưởng thức bộ phim tại rạp chiếu. 

Mô tả hình


HYPNOTIC - tựa Việt: NHỮNG KẺ THAO TÚNG - khởi chiếu 12.05.2023.

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang