Dàn sao Việt hào hứng đến xem siêu anh hùng thiếu niên lầy lội Shazam!

Ngày : 18/03/2023
THANTUONG - Ba năm kể từ sau phần phim đầu tiên được lòng khán giả đại chúng, siêu anh hùng thiếu niên Shazam vừa có màn trở lại ấn tượng trong phần phim mới nhất Shazam! Fury of the Gods (tựa Việt: Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần).

Mô tả hình

Cặp đôi Bình An - Phương Nga

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc với khán giả trong phần phim đầu tiên, phim còn quy tụ ba gương mặt nữ diễn viên nổi bật của Hollywood: hai ngôi sao gạo cội Helen Mirren và Lucy Liu, cùng “Bạch Tuyết” Rachel Zegler. 

Jay Quân, Chúng Huyền Thanh

Được ban cho sức mạnh của các vị thần, Billy Batson (Asher Angel thủ vai) và những người anh chị em không chung dòng máu vẫn đang học cách thích nghi với bản ngã Siêu anh hùng trưởng thành. Nhưng khi những cô con gái của Atlas, bộ ba vị thần cổ đại đầy thù hận đến Trái Đất để trừng phạt những đứa nhóc báng bổ sức mạnh thần linh, Billy – hay Shazam cùng gia đình của bị kéo vào một trận chiến tràn đầy phép thuật, siêu năng lực, đe dọa tới chính tính mạng của họ và sự bình yên của thế giới. 

 

Hài hước, cháy nổ mãn nhãn cùng không khí đậm chất thần thoại, Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần chính là những gì mà người hâm mộ siêu anh hùng “siêu lầy” Shazam cũng như vũ trụ điện ảnh mở rộng DC chờ mong. Một Shazam trưởng thành hơn, biết trăn trở về cuộc sống, về siêu sức mạnh bất ngờ được ban tặng cũng như vai trò của mình trong thế giới giúp bộ phim không chỉ thỏa mãn fan của dòng phim siêu anh hùng, mà còn dễ dàng kết nối với khán giả trẻ. 

 

Bắt đầu từ hôm nay 17.03, Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần sẽ chính thức khởi chiếu tại thị trường quê nhà Bắc Mỹ cũng như rất nhiều thị trường trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Tối 16.03, buổi họp báo ra mắt phim đã được tổ chức đồng thời tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, quy tụ sự tham gia của rất nhiều đơn vị báo chí, truyền thông và các nghệ sỹ ở nhiều lĩnh vực tham gia tại sự kiện: cặp đôi Bình An – Phương Nga, Streamer ViruSs, cặp đôi Bạch Lan Phương – Huỳnh Anh, vợ chồng Jay Quân – Chúng Huyền Thanh, Hứa Vĩ Văn, Khổng Tú Quỳnh….

Hứa Vĩ Văn

Khổng Tú Quỳnh

 

 

 

SHAZAM! FURY OF THE GODS – SHAZAM! CƠN THỊNH NỘ CỦA CÁC VỊ THẦN đang chiếu tại rạp. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang