Brad Pitt bị ép phải giết vợ trong trailer phim mới ALLIED - LIÊN MINH SÁT THỦ

Ngày : 07/10/2016
THANTUONG - Vừa qua, hãng Paramount đã tung ra trailer mới của siêu phẩm ALLIED (Tựa Việt: LIÊN MINH SÁT THỦ). Đoạn trailer hé lộ câu chuyện khi hai người lần đầu gặp nhau trong một nhiệm vụ đặc biệt: ám sát đại sứ người Đức.

Hãng Paramount tung trailer mới phim Allied, hé lộ đường dây cốt truyện lắt léo. Video lấy bối cảnh Thế chiến II, mở đầu bằng cảnh nhân vật của Marion Cotillard bước ra khỏi căn phòng ở Casablanca trong bộ váy lụa thướt tha. Cô là thành viên của quân kháng chiến Pháp được giao nhiệm vụ hợp tác với một sĩ quan tình báo Mỹ là Max Vatan (Brad Pitt). Họ cần thủ tiêu một viên tướng cao cấp của Đức quốc xã.

Brad Pitt vào vai điệp viên khủng hoảng vì nghi ngờ vợ.

Cùng nhau chiến đấu trong những thời khắc nguy hiểm, cặp điệp viên dần gắn kết. Ngọn lửa tình giữa hai người lớn dần lên. Sau những lần làm nhiệm vụ, họ đưa nhau đi chơi, âu yếm trong xe hơi. Trong một lần tái hợp ở London, họ quyết định kết hôn.

Ngay khi con đầu lòng của hai người chào đời, Max nhận được tin từ các nhân viên tình báo Mỹ. Anh được lệnh phải xác minh sự thật trong vòng 72 giờ. Nếu vợ anh đúng, anh sẽ phải tự tay kết liễu cô ta. “Nếu không tuân theo, anh sẽ bị treo cổ”, cấp trên của Max ra lệnh trong trailer. Max dày vò trong đau khổ khi phải chọn lựa giữa vận mệnh đất nước và tình cảm cá nhân.

Brad Pitt và Marion Cotillard trong phim mới.

Allied do đạo diễn Robert Zemeckis thực hiện. Ngoài Brad Pitt và Marion Cotillard, phim quy tụ Lizzy Caplan, Matthew Goode, Raffey Cassidy, Charlotte Hope và Jared Harris.

Tác phẩm dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 2/12.

:
Xem thêm
Về đầu trang