Vẻ đẹp hoàn hảo Clinic ưu đãi “khủng” lên đến 50% mừng sinh nhật

Ngày : 30/09/2016
THANTUONG - Tưng bừng đón chào sinh nhật, Vẻ Đẹp Hoàn Hảo Clinic ra mắt nhiều dịch vụ chăm sóc da công nghệ Hàn Quốc với chất lượng ưu việt mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

 

Từ 1 – 5/10/2016, khi sử dụng dịch vụ tại Vẻ Đẹp Hoàn Hảo quý khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt với mức giảm lên đến 50% cho nhiều dịch vụ.

Link đăng ký nhận ưu đãi: http://bit.ly/2d9dbeR

 

Vẻ Đẹp Hoàn Hảo là một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy tại Tp.HCM. Với phương châm hoạt động “ Hãy xem khách hàng như chính người nhà của mình” những năm qua, Vẻ Đẹp Hoàn Hảo đã đón tiếp và phục vụ nhiều khách hàng cả nam lẫn nữ với tinh thần và trái tim tận tụy nhất. Điều này được chứng minh qua con số 90% khách hàng sử dụng dịch vụ đều quay trở lại và gắn bó với trung tâm sau lần đầu tiên.

Đồng thời Vẻ Đẹp Hoàn Hảo Clinic cũng là thương hiệu được nhiều sao Việt tin tưởng, lựa chọn như: Ca sĩ Đại Nhân, Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Ca sĩ Thái Trinh, Á hậu Kim Nguyên, Diễn viên Duy Khánh, Ca sĩ Mai Quốc Việt, ca sĩ Vũ Hà, ca sĩ Hải Yến, ca sĩ Vicky Nhung....

 

 

Đến với Vẻ Đẹp Hoàn Hảo Clinic, bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình một dịch vụ thích hợp. Ngoài các liệu pháp chăm sóc da, trung tâm còn cung cấp cho bạn gói trị liệu chất lượng, cam kết hiệu quả 100% với mức giá ưu đãi lên đến 50% từ 1-5/10/2016.

Giảm 50% với dịch vụ trẻ hóa da không cần phẫu thuật bằng công nghệ Hifu Hàn Quốc

Chỉ với 1 lần duy nhất da trở nên mềm mại, đàn hồi tốt, bề mặt da bớt thô ráp, căng bóng và tươi sáng hơn, cơ trở nên săn chắc không còn tình trạng chảy xệ. Các vết nhăn ở khóe mắt, miệng, trán,…dần dần mờ đi. Công nghệ Hifu với các bước năng lượng siêu tái tạo sẽ giúp thúc đẩy các tế bào hoạt động nhanh hơn cho kết quả TRẺ HÓA DA HIỆU QUẢ 100%.

 

Giảm 50% dịch vụ thay da siêu vi điểm Laser Carbon xóa tan nám, tàn nhang, lỗ chân lông to,…

Da trắng sáng không tỳ vết với dịch vụ thay da vi điểm Laser Carbon chỉ 1 lần duy nhất mang đến 4 tác dụng: trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông, mờ nếp nhăn, trẻ hóa da. Công nghệ Laser Carbon giúp tiết kiệm tối đa thời gian làm đẹp. Carbon hoạt tính hút sạch cặn bẩn, ô nhiễm nằm sâu bên dưới làn da. Laser làm chậm quá trình lão hóa da, thúc đẩy collagen, giúp da trở nên khỏe mạnh, đàn hồi tốt hơn

Giảm 30% cho liệu trình điều trị mụn công nghệ cao, cam kết hiệu quả 100%

Với tay nghề kĩ thuật cao, Vẻ đẹp hoàn hảo luôn luôn tìm tòi và áp dụng các phương pháp điều trị mụn khoa học tùy vào cơ địa của mỗi khách. Mụn được điều trị từ bên ngoài lẫn bên trong cơ thể một cách triệt để và không có cơ hội quay lại. Liệu trình điều trị ngắn, giải quyết triệt để đến 100% tình trạng mụn. Khi kết thúc liệu trình Vẻ đẹp Hoàn hảo sẽ trả lại cho bạn làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

E:mun nam	rịmun.jpg

Giảm 30% dịch vụ tắm trắng an toàn, cam kết hiệu quả 100%:

Quy trình tắm trắng tại Vẻ Đẹp Hoàn Hảo Clinic được thực hiện bài bản với các tinh chất quý hiếm từ thiên nhiên kết hợp với mỹ phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Úc, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Nuôi dưỡng da trắng sâu từ bên trong, không chất lột tẩy, bong tróc. Loại bỏ mọi sắc tố đen sạm dù đã bám trên da lâu năm mang lại cho bạn làn da trắng sáng an toàn một cách tự nhiên

Tất cả các dịch vụ khác đều có mức giảm khủng lên đến 50%. Chương trình áp dụng từ 1 – 5/10/2016 tại cả 2 chi nhánh của Vẻ Đẹp Hoàn Hảo Clinic. Hotline 0903.986069 - 0902.396986.

Link đăng ký nhận ưu đãi: http://bit.ly/2d9dbeR

Trong những năm qua, Vẻ đẹp Hoàn Hảo Clinic đã không ngừng nâng cao và mở rộng từ không gian sang trọng, tiện nghi đến trang thiết bị được đầu tư cao cấp, đồng bộ cùng đội ngũ nhân viên tận tâm với khách hàng – yêu thương bằng cả trái tim. Chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật như một lời tri ân và khẳng định sứ mệnh mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt của Vẻ Đẹp Hoàn Hảo Clinic.

Liên hệ Vẻ Đẹp Hoàn Hảo Clinic

    

:
Xem thêm
Về đầu trang