Người đẹp Mỹ Hạnh giới thiệu dòng mỹ phẩm P1P - Tế Bào Gốc

Ngày : 10/09/2023
THANTUONG - Diễn viên - Top 10 hoa hậu việt nam 2012 Mỹ Hạnh như một chú ong chăm chỉ, sau khi Mỹ Hạnh công bố ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Olalabe xuất xứ từ Hàn Quốc vào đầu tháng 8 với nhiều thành công.

Cô lại tiếp tục mang thêm 1 sản phẩm mới cũng đến từ đất nước này mang tên P1P - Tế Bào Gốc Thế Hệ Mới.

Mô tả hình

Người đẹp Mỹ Hạnh tham dự sự kiện

Vừa qua, người đẹp Mỹ Hạnh đã bắt đầu công bố ra mắt về dòng sản phẩm này trong chuỗi hội nghị về sản phẩm P1P, giới thiệu về chất lượng sản phẩm cũng như cho mọi người trải nghiệm sản phẩm tế bào gốc P1P với nhiều công dụng tuyệt vời như giúp trẻ hóa da, nâng cơ, giảm sắc tố và tàn nhang.

Mô tả hình

Vợ chồng chị Thùy Trang - Diễn Viên Mỹ Hạnh - Anh Xuân Giám Đốc Apalmy

Đặt ra mục tiêu cho mình, tâm huyết với dòng sản phẩm mới, nhằm giúp phụ nữ Việt sẽ sở hữu những làn da đẹp như nước bạn, Mỹ Hạnh đã hết lòng mời bác sĩ da liễu, giám đốc phát triển P1P bà Sea YunSuk và chuyên gia ông Myung KyungTae từ Hàn Quốc về Việt Nam để tham dự chuỗi hội nghị.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mỹ Hạnh tặng hoa cho bà Sea YunSuk, Ông Myung KyungTae và chị Thùy Trang

Địa điểm đầu tiên tổ chức tại The Myra Beauty Center, với sự hỗ trợ từ chị Thùy Trang - Co founder The Myra Beauty Center đã giúp chương trình diễn ra ấm cúng và vô cùng thành công.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Bà Sea Yun Suk thuyết trình về P1P

Mỹ Hạnh cho biết: " Với ngành làm đẹp là một ngành hoàn toàn mới đối với Hạnh, để chọn lựa một sản phẩm chất lượng để đưa vào thị trường Việt Nam, Hạnh vô cùng cẩn thận và tìm hiểu kỹ lưỡng về chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm. Cũng đã từng biết đến nhiều sản phẩm tế bào gốc thế nhưng P1P đã làm Hạnh vô cùng ngạc nhiên, trong rất nhiều loại tế bào gốc có mặt trên thị trường Việt Nam hiện tại thì P1P là một bước tiến vượt bậc về mức độ thẩm thấu ổn định, lại là một dạng sử dụng tế bào gốc không xâm lấn và đặc biệt P1P là tế bào gốc được cả thế giới công nhận về chất lượng cũng như quy trình sản xuất công nghệ nano tiên tiến. Vì thế, Mỹ Hạnh yên tâm đưa sản phẩm P1P vào thị trường làm đẹp Việt Nam".

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Chuyên gia Myubg KyungTae

Trước khi bước vào đam mê kinh doanh làm đẹp, Mỹ Hạnh từng chinh chiến tại nhiều cuộc thi sắc đẹp, đoạt giải cao nhất tại Người đẹp xứ dừa Bến Tre 2012. Cùng năm, cô vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và giải bạc trong trận chung kết Boxing TPHCM 2020. Nữ diễn viên còn ghi dấu ấn trong nhiều phim truyền hình như: Hợp đồng yêu đương, Người ba mặt, Vực thẳm, Chiều trôi, Hồ sơ lửa...

Mô tả hình

Diễn Viên Phạm Yến

Hiện tại Mỹ Hạnh đang điều hành công ty tổ chức sự kiện và đào tạo người mẫu. Song song người đẹp còn kinh doanh trong sản phẩm làm đẹp đến từ Hàn Quốc với sản phẩm lõi lọc vòi sen OlalaBe và Bông làm sạch OlalaBe. Và tiếp theo đây là dòng tế bào gốc P1P,

Mong rằng thời gian sắp tới Mỹ Hạnh sẽ phát triển thành công tế bào gốc P1P cũng như thương hiệu Olalabe vững mạnh trên thị trường Việt Nam.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang