Trót yêu nghề, Kelly Pang tổ chức show miễn phí dành cho nghệ sĩ nail

Ngày : 04/09/2017
THANTUONG - Trót yêu nghề nail, học viện Kelly Pang đã thực hiện show miễn phí dành cho nghệ sĩ nail tại Tp.HCM.

Chị em Kelly Pang và siêu mẫu Thùy Linh.

Nail Artist Cup 2017 - Cuộc thi dành cho các bạn theo ngành nail tham gia, vinh danh người nghệ sĩ sáng tạo tài năng trên từng ngón tay vừa khép lại thành công vang dội.

Không thể không kể đến chị em nhà Kelly Pang đã cùng đồng hành suốt cuộc thi và cống hiến sức mình hơn 15 năm cho ngành nail nước nhà.

Chị em nhà Pang cho biết thời gian qua rất bận rộn vì vừa cống hiến tâm huyết cho việc giảng dạy, tiếp sức đam mê cho các bạn trẻ theo nghề nail vừa thực hiện nhiều công việc dự án khác, tuy nhiên sự kiện “ Cup Nghệ Sĩ Nail 2017” dành cho các thí sinh yêu nail vừa qua rất ý nghĩa với họ.

Chị em nhà Kelly Pang

Bà Pang Mỹ Linh cho biết:

Những người làm móng thật sự xứng đáng với danh xưng “nghệ sĩ nail”, được vinh danh và được công nhận. Người kĩ thuật chăm sóc móng được tôn vinh giống như người nghệ sĩ, họ phải có tay nghề, có tư chất và có cả cảm hứng nghệ thuật để sáng tạo ra những bộ nails làm cho đôi bàn tay trở nên xinh đẹp. Những năm qua mọi điều Linh làm cố gắng để mọi người có cái nhìn thiện cảm về nghề nail và mong muốn có một sân chơi chuyên nghiệp tôn vinh cho các bạn theo nghề nail.”

 

Cô Pang Mỹ Linh giữa các thí sinh

Cô Pang Mỹ Linh cùng Đạo diễn Nguyễn Quý Khang

Giây phút tuyên thệ của cô Pang Mỹ Nguyên cùng tất cả hội đồng ban giám khảo trịnh trọng đặt tay lên ngực tuyên thệ mang đến kết quả thi của thí sinh trọn vẹn, công tâm, trong sáng, uy tín, chuẩn mực "Bằng cả trí tuệ và trái tim" " Chúng tôi đồng lòng tuyên thệ bằng cả trí tuệ và trái tim"

Cô Pang Mỹ Nguyên và Hội đồng giám khảo đọc tuyên thệ

Cô Pang Mỹ Nguyên chăm chú chấm thi

Giải thưởng khép lại thành công vượt mong đợi của ban tổ chức.

 

Sau 5 năm các thế hệ những người học trò đầu được đào tạo bài bản nay đã thành danh, đạt nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế, làm chủ kinh tế và đều có thành công đẳng cấp trong sự nghiệp của mình. Pang Mỹ Linh và các thầy cô Kelly Pang cảm thấy hạnh phúc vỡ òa, từng giọt nước mắt rưng rưng khi nhìn thấy bóng dáng phía sau những thí sinh đoạt giải ngày hôm đó lại là những người mình từng dạy năm xưa, giờ đây nối bước dẫn dắt các bạn trẻ yêu nail, theo nghề nail tạo ra vẻ đẹp cho bàn tay, vẻ đẹp cho cuộc đời và giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang