Thương hiệu nước hoa quốc tế Jillian thu hút sự quan tâm của dàn sao Việt ngay ngày đầu ra mắt tại Sài Gòn

Ngày : 04/12/2019
THANTUONG - Dàn mỹ nhân nổi tiếng khoe sắc khi chào đón các nhà tạo hương hàng đầu thế giới đến Việt Nam.

Chiều 01/12, tại khách sạn Park Hyatt Saigon, sự kiện ra mắt Jillian - thương hiệu nước hoa quốc tế đầu tiên chọn Việt Nam là nơi thực hiện công bố các sản phẩm mới nhất tại thị trường châu Á - đã diễn ra và thu hút sự có mặt của đông đảo các vị khách quý ở cả trong và ngoài nước. 

Hồng Ánh - Ngọc Thanh Tâm

Vũ Cẩm Nhung

Jillian là một thương hiệu nước hoa cao cấp được sáng tạo bởi nhóm các perfumer hàng đầu thế giới đến từ Pháp, Anh, Italy, Thuỵ Sỹ, Áo... Mỗi mùi hương của Jillian là kết quả của hàng ngàn giờ nghiên cứu, sáng tạo của những perfumer ở các phòng thí nghiệm tại Paris và Zurich. Jillian sử dụng các nguyên liệu tốt nhất từ Luzi (Thuỵ Sỹ) - một nhà hương hàng đầu Châu Âu được thành lập từ năm 1926. Sứ mệnh của Jillian là đem đến những mùi hương mới mẻ, độc đáo và cả những bộ sưu tập nước hoa niche có khả năng thỏa mãn những "gu" mùi hương khó tính nhất nhưng với một mức giá dễ tiếp cận với nhiều người dùng hơn trên toàn thế giới.

Năm 2019, các nhà tạo hương và công ty sở hữu thương hiệu Jillian tại Thụy Sỹ là UCC Switzerland GmbH quyết định ra mắt thương hiệu Jillian tại Châu Á nhằm khai mở một thị trường mới nhiều tiềm năng và thử thách. Từng nhiều năm điều chế nước hoa cho các hãng hàng đầu và các nhãn nước hoa niche phục vụ các khách hàng khó tính khắp thế giới, các perfumer của Jillian đã sớm nhận ra nhu cầu thưởng thức mùi hương cao cấp ngày càng lớn từ các nước Châu Á. Chinh phục thị trường khó tính này mở ra nhiều thử thách nhưng chinh phục thử thách cũng chính là đam mê của các nhà sáng tạo mùi hương.

Thùy Dương - Quang Đại 

Tháng 4 năm 2019, Việt Nam được chọn là nơi thương hiệu Jillian sẽ ra mắt công chúng lần đầu tiên sau gần một năm làm việc cùng với đối tác từ các quốc gia Châu Á. 

Ngay tại sự kiện, "phù thủy nước hoa" người Anh Mark Buxton cùng David Chieze - một perfumer tài năng được mệnh danh là "hoàng tử mùi hương" đến từ nước Pháp đã đại diện nhóm các nhà sáng tạo mùi hương cho Jillian chia sẻ về quá trình đem sản phẩm nước hoa độc đáo này đến với thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Với nhiều năm kinh nghiệm và từng sáng tạo mùi hương cho hàng loạt thương hiệu nước hoa xa xỉ trên thế giới, Mark Buxton và David Chieze cho biết rất vinh dự khi được đồng hành và cho ra đời những mùi hương độc đáo của Jillian. Điểm thú vị nhất mà các perfumer tiết lộ đó là Jillian được phát triển độc lập, đề cao chất lượng mùi hương, mẫu mã và đặc biệt là tôn trọng cảm hứng, câu chuyện về sự sáng tạo của chính các nhà làm hương.

Nói thêm về thị trường Việt Nam, Mark Buxton đánh giá đây là một một thị trường có nhu cầu đa dạng, phong phú về nước hoa, đặc biệt là những dòng sản phẩm cao cấp và mang mùi hương độc đáo. Đây chính là một thị trường rất phù hợp để Mark Buxton và các nhà tạo hương có thể thỏa sức sáng tạo và cho ra đời những “siêu phẩm” đặc biệt nhất. 

Trong bộ sưu tập đầu tiên này, Jillian chính thức giới thiệu 5 mùi hương là: Drop Of Love, Hotting Up Sweetly, Just A Desire, Fall In Lust và Dark Fiction. Mỗi mùi hương sẽ có một công thức, câu chuyện cảm hứng riêng và chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho tất cả mọi người. 

Nhân dịp trình làng tại Việt Nam, Jillian cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo các nghệ sĩ, beauty blogger và hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong nước như: Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, Hoa khôi Thể thao Nguyễn Thị Kim Oanh, Hoa khôi Thể thao Trần Thị Quỳnh, MC Phan Anh, ca sĩ Đức Tuấn, nhà sản xuất kiêm diễn viên Hồng Ánh, MC kiêm diễn viên Kathy Uyên, Giám đốc Sáng tạo Dzũng Yoko, người mẫu Quang Đại, Beauty Blogger Yumi Dương, rocker Phạm Anh Khoa, rapper Đinh Tiến Đạt, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương, MC Thanh Thanh Huyền, Thùy Dương, Mid Nguyễn, Emma Lê, diễn viên Võ Cảnh, siêu mẫu Minh Trung…

Ngoài cùng trải nghiệm mùi hương, các nghệ sĩ cũng bày tỏ sự thích thú khi “phù thủy nước hoa” Mark Buxton tiết lộ chuẩn bị cho ra mắt một dòng sản phẩm đặc biệt của Jillian vào đầu năm 2020. Đồng thời phiên bản giới hạn của mùi hương “Fall In Lust” với 1000 chai có chữ kí của của “hoàng tử mùi hương” David Chieze cũng được săn đón tích cực ngay trong sự kiện này. Tất cả các mùi hương của Jillian đã đón nhận rất nhiều nhận xét tích cực. Ngay trong ngày ra mắt, hàng trăm sản phẩm đã được đặt trước và tạo ra một “cơn sốt” mùi hương thực sự với những người hâm mộ nước hoa. 

Các thông tin đặc biệt của Jillian được cập nhật liên tục tại: https://www.facebook.com/jillianvietnamofficial





 

THÔNG TIN THÊM

 

DAVID CHIEZE

Sinh ra và lớn lên tại Pháp - xứ sở của những mùi hương, David Chieze luôn có một niềm đam mê đặc biệt với nước hoa. Từ khi còn bé, ông đã bị thu hút bởi hương thơm tự nhiên từ những món quà lưu niệm được làm bằng gỗ thông. Sau đó,  bằng khứu giác nhạy bén của mình, ông phát hiện ra sự đa dạng và khác biệt về mùi hương giữa các thành phố - đây chính là lúc David Chieze nhận ra mình đang thực sự bị ám ảnh bởi các mùi hương.

 

Vừa là một nhà hóa học, vừa là một nhà điều chế nước hoa, ông bắt đầu làm việc tại L’Artisan Parfumeur - một nhà hương gạo cội, ra đời từ năm 1976 tại Paris - với vai trò là một nhà cố vấn về mùi hương. Tại đây, ông nhanh chóng thu hút được sự chú ý của Bertrand Duchaufour - một nghệ nhân điều chế nước hoa nổi tiếng thế giới. Sự kiện này đánh dấu những cơ duyên đặc biệt của ông với sự nghiệp điều chế nước hoa. 

Ông nhanh chóng chứng tỏ khả năng sáng tạo mùi hương đặc biệt và đạt được những thành tựu đáng tự hào ngay ở những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp điều chế nước hoa chuyên nghiệp. Mùi hương nước hoa Anti Anti của David Chieze ra đời vào năm 2017 mang hương gỗ phương Đông đặc trưng đã được đề cử tại giải thưởng “The Art and Olfaction” 2017 - một trong những giải thưởng danh giá nhất vinh danh các nghệ nhân sáng tạo mùi hương trên khắp thế giới.


MARK BUXTON


Vào năm 21 tuổi, Mark Buxton đã có khả năng phân biệt mùi hương của 600 chai nước hoa chỉ qua một lần ngửi. 


Với hơn 25 năm kinh nghiệm, ông đã tham gia điều chế nhiều mùi hương cho các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới như Givenchy, Versace, Van Cleef & Arpels, Paco Rabanne, Karl Lagerfeld, Burberry, Cartier,... Bên cạnh đó ông còn hợp tác với những thương hiệu nước hoa niche nổi tiếng như Riaz Dan Perfumes, Elternhaus, Wiener Blut, Linari Perfumes, House of Sillage, Zoe Karssen để mang đến những mùi hương có một không hai trên thế giới. Ông cũng chính là người đã tạo ra lọ nước hoa L’air de Panache cho bộ phim “The Grand Budapest Hotel” của đạo diễn Wes Anderson.

Năm 2010, ông đã cùng một số chuyên gia sáng lập nên Nose, một không gian ở Paris chuyên giới thiệu và bán các loại nước hoa niche lừng danh nhất thế giới.


Ở tuổi 50, ông đã hoàn thành gần như tất cả những điều mà bất kì nhà điều chế nước hoa nào cũng khao khát thực hiện. Mark Buxton được công nhận là một trong những huyền thoại đích thực của thế giới mùi hương. 

Ông trực tiếp điều chế nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu Jillian và là cố vấn sáng tạo mùi hương của của Jillian.



 

:
Xem thêm
Về đầu trang