Shynh House Premium Đà Nẵng giúp khách hàng xoá mờ nếp nhăn

Ngày : 11/12/2019
THANTUONG - Shynh House Premium Đà Nẵng nhận cơn mưa lời khen vì giúp khách hàng xinh đẹp.

 

Với công nghệ làm đẹp tiến tiến và cơ sở vật chất hàng đầu, Shynh House Premium đã giúp khách hàng “Thổi Bay Nám – Xóa Mờ Nếp Nhăn” trong ngày hội làm đẹp vừa qua. 

Shynh House Premium nằm tại địa chỉ 27-29 Lê Đình Lý, quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Với tiêu chí của Shynh House Premium là "Sinh ra để phục vụ, luôn cập nhật nhanh chóng những công nghệ làm đẹp hàng đầu". Vừa qua, trong 3 ngày 5-6-7/12 tại Chi nhánh Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Shynh House Premium Đà Nẵng, đã tổ chức thành công Hội Thảo “Thổi Bay Nám – Xóa Mờ Nếp Nhăn 2019” thu hút rất nhiều khách hàng khu vực miền trung. 

Shynh House Premium Đà Nẵng thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng đến tư vấn 

Shynh House Premium Đà Nẵng mời các chuyên gia có kinh nghiệm cao về làm đẹp tư vấn cho khách. 

 

Lần này, Shynh House Premium Đà Nẵng đã mời trực tiếp các chuyên gia bác sĩ hàng đầu ngành thẩm mỹ và làm đẹp của Shynh Group tới Đà Nẵng thăm khám các khách hàng VIP. Đặc biệt là sự xuất hiện bất ngờ của CEO SHYNH GROUP – Lê Thị Xuân đã trực tiếp tham gia và chia sẻ cùng những khách hàng tham dự.

Các khách hàng được phân tích về da một cách chi tiết nhất 

 

 

 

Mục tiêu hội thảo lần này của Shynh House Premium là gặp gỡ và phân tích về vấn đề làm đẹp không xâm lấn. Đặc biệt là các vấn đề về Nám, Tàn nhang, Nếp nhăn và Lão hóa nói chung.

Rất nhiều các khách hàng đăng ký điều trị dịch vụ làm đẹp liên quan đến nám, tàn nhang và lão hoá da. 

 

Hội thảo Shynh House Premium Đà Nẵng giới thiệu về những Siêu Công Nghệ trị Nám cao cấp Quốc Tế như Q-Swhitched Laser, Mela Extra, Quét nám, Siêu Nám Thần Tốc, và những công nghệ trẻ hóa cao cấp nhất hiện nay như HIFU ULTRAcel Q+….

 

 

Đến với Hội Thảo “ Thổi Bay Nám – Xóa Mờ Nếp Nhăn” của Shynh House Premium, các giới mộ điệu làm đẹp được hưởng trọn ưu đãi cực khủng lên tới 75 - 105% cùng vô vàn quà tặng miễn phí. Khi thực hiện các dịch vụ tại đây. Shynh House Premium luôn cam kết đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng ngay từ liệu trình đầu tiên. Ngoài ra, Shynh House Premium cũng chăm sóc, thăm hỏi và bảo hành cho khách hàng trong quá trình thực hiện liệu trình. Mỗi khách hàng đều được lên phác đồ điều trị riêng biệt, để cho quá trình thực hiện nhanh nhất và đạt được kết quả tốt nhất. Chính vì sự tận tình này, Shynh House Premium đã chiếm trọn niềm tin từ các tín đồ làm đẹp.  

 

Sau ngày 7/12, Shynh House Premium Đà Nẵng nhận được rất nhiều các phản hồi tích cực của các khách hàng đã tham gia và điều trị trực tiếp tại đây. Những máy móc, công nghệ và không gian hiện đại, cao cấp luôn khiến cho khách hàng của Shynh House Premium cảm nhận được đẳng cấp chuyên biệt, cùng với sự tận tình của đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên.

 

 

Trong thời gian sắp tới, từ 13-15/12, điểm đến tiếp theo hội thảo sẽ là Shynh House Premium Hồ Chí Minh và Shynh House Premium Signature”. Các vấn đề về làn da sẽ được các đội ngũ chuyên gia của Shynh House tư vấn nhiệt tình, giải đáp hết các thắc mắc mà chị em phụ nữ luôn quan tâm, và lo lắng về vấn đề làm đẹp. 

Hotline tư vấn sắc đẹp : 1900989800 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang