Ninh Dương Lan Ngọc thích thú khám phá dòng mỹ phẩm mới của Innisfree

Ngày : 13/04/2018
THANTUONG - Sáng nay, xuất hiện trong sự kiện ra mắt dòng sản phẩm New Green Tea của thương hiệu mỹ phẩm Innisfree, Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Phương Ly và diễn viên Jun Vũ thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Phương Ly - Lan Ngọc - Jun Vũ 

Không hẹn mà gặp, cả ba người đẹp của showbiz diện trang phục màu trắng tinh khôi đọ dáng cùng nhau. Xuất hiện từ sớm, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc thu hút mọi ánh nhìn với mái tóc dài được bới cao cùng nụ cười tỏa nắng. Người đẹp thích thú và trải nghiệm với những sản phẩm mới được giới thiệu trong sáng nay. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Jun Vũ thu hút sự chú ý của người hâm mộ, làm khuấy động cả trung tâm thương mại ngay khi vừa xuất hiện. Nữ diễn viên thân thiện chụp hình và trò chuyện với người hâm mộ. Jun Vũ cho biết, cô là một fan cuồng của mỹ phẩm Innisfree nên cố cũng rất thích thú khi được giới thiệu về dòng sản phẩm New Green Tea.

Không kém cạnh Jun Vũ, ca sĩ Phương Ly cũng là một fan cuồng mỹ phẩm Hàn Quốc nên cô nàng thích thú trải nghiệm dòng sản phẩm mới tại sự kiện sáng nay. Với sự xuất hiện của ba người đẹp showbiz, sự kiện sáng nay thu hút hàng trăm người hâm mộ. Ba nghệ sỹ liên tục trò chuyện và chụp hình cùng với fan hâm mộ.

Dòng innisfree Green Tea bao gồm nhiều sản phẩm dưỡng ẩm khác nhau được tạo bởi 100% nước trà xanh chiết xuất từ thành phần đặc trưng của nhãn hiệu, trà xanh hữu cơ Jeju. Đây cũng là dòng sản phẩm chăm dóc da tốt nhất của innisfree, được khách hàng toàn thế giới yêu mến.

Chọn cho mình gam màu trắng tinh khôi, Ninh Dương Lan Ngọc hoá thân thành quý cô kiêu kì trong thiết kế đến từ thương hiệu Elpis Clothing. Chi tiết chiết eo nhẹ nhàng cùng phần tay phồng giúp nữ diễn viên trông thêm phần dịu dàng, thanh lịch. Để đi kèm với tổng thể trang phục, “Cô Ba Sài Gòn” còn khéo léo diện giày cao gót xuỵt tông. Sắc pastel nhẹ nhàng đến từ khuyên tai như điểm nhấn cho phong cách nữ tính cô theo đuổi.

Cũng trong sự kiện này, Lan Ngọc khoe vẻ đẹp trẻ trung nhờ style trang điểm theo phong cách Hàn Quốc. Sắc son hồng cam sữa, lớp nền bóng khoẻ cùng phần mắt tông nâu nhẹ tạo nên diện mạo hoàn hảo cho cô nàng 9x.

Dòng sản phẩm Green Tea 2018 mở ra một thế giới dưỡng ẩm hoàn toàn mới với “Beauty Green Tea”, nguyên liệu được tạo ra từ quá trình nghiên cứu lâu dài của nhãn hiệu. “Beauty Green Tea” là thành phần làm đẹp đặc biệt chứa lượng amino acid dồi dào so với phiên bản trước đây và có khả năng giữ ẩm tuyệt vời. Dòng trà xanh này được trồng duy nhất tại đảo Jeju và là loại trà xanh đặc biệt của innisfree. Beauty Green Tea sau khi thu hoạch được ép 2 lần bằng Công nghệ chiết xuất kép để thu tối đa lượng hoạt chất của lá. Từ đó tạo thành Fresh Green Tea Water 2.0TM tăng cường 3.5 lần dưỡng chất với 16 phân tử amino acid khác nhau.

Đặc biệt, “Green Tea Seed Serum” trở thành sản phẩm bán chạy nhất của innisfree với hơn 10 triệu sản phẩm được bán ra kể từ lần đầu tiên ra mắt, sản phẩm chứa 100% Fresh Green Tea Water 2.0TM được chiết xuất từ Beauty Green Tea. Với thành phần được cải tiến, sản phẩm dưỡng ẩm và giúp da căng khỏe trong thời gian dài.

Ninh Dương Lan Ngọc đã trở thành cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt nhiều năm nay. Ngoài việc sở hữu một gia tài điện ảnh đáng nể, nữ diễn viên “Cô Ba Sài Gòn” còn “hút hồn” người đối diện bởi vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm cùng gu thời trang đẳng cấp. Mỗi lần xuất hiện, “nàng Như Ý” luôn chỉn chu về mặt hình ảnh, tạo sự mới mẻ và để lại nhiều thiện cảm trong lòng khán giả.

Hiện tại, bên cạnh việc chuẩn bị cho vai diễn An Chi trong bộ phim truyền hình “Mối tình đầu của tôi” sẽ ra mắt khán giả vào tháng 7 sắp tới thì mới đây, Lan Ngọc may mắn nhận lời mời vào vai nữ chính cho một bộ phim điện ảnh mới, đang chuẩn bị bấm máy. Đây sẽ là một thử thách mới của “nàng Cám” để tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng công chúng.

Bên cạnh đó, innisfree đồng thời cho ra mắt sản phẩm mới phù hợp với xu hướng dưỡng da hiện nay. ▲ 'Green Tea Seed Essence in Lotion': dễ dàng sử dụng và tận hưởng mọi ưu điểm của Essence cùng Lotion ' ▲ 'Green Tea Morning Cleanser': sửa rửa mặt làm sạch da nhẹ nhàng vào buổi sáng cùng nhiều sản phẩm khác được ra mắt.

Đồng thời, trong khuôn khổ chào mừng sự kiện ra mắt dòng sản phẩm trà xanh mới, bộ sản phẩm “Green Tea Seed Serum Signature” sẽ được bày bán từ tháng 4 (số lượng có hạn). Bộ sản phẩm bao gồm 1 Green Tea Serum và bốn mẫu thử gồm: Green Tea Seed Serum, Green Tea Seed Essence in Lotion, sửa rửa mặt dạng bọt và kem dưỡng nhằm giúp người tiêu dùng có trải nghiệm đầy đủ về dòng sản phẩm này.

:
Xem thêm
Về đầu trang