Nghệ sĩ Thanh Thủy hé lộ bí mật hack tuổi như thiếu nữ

Ngày : 12/01/2020
THANTUONG - Ở độ tuổi ngoài 50, diễn viên Thanh Thủy vẫn luôn giữ được nét tươi trẻ rạng rỡ. Ngoài việc thường xuyên luyện tập thể thao cân đối vóc dáng, tinh thần luôn vui vẻ lạc quan, bí quyết duy trì thanh xuân của cô chính là lựa chọn phương pháp trẻ hóa căng da THERMAGE FLX.

 

Thanh Thủy nổi tiếng là “nghệ sĩ muôn mặt”

Thanh Thủy được mệnh danh là “nghệ sĩ muôn mặt” khi sở hữu gương mặt thanh tú cùng giọng nói trong trẻo nhẹ nhàng.

Nghệ sĩ Thanh Thủy sinh năm 1963, là một diễn viên đa tài. Sở hữu một gương mặt với những đường nét khá thanh tú cùng một chất giọng nhẹ mỏng tưởng như Thanh Thủy sinh ra để chỉ đóng những vai bi kịch nhưng thật ra, nuôi sống cô lại chính là những vai có khả năng gây cười. Đối với nữ nghệ sĩ, vai bi hay vai hài đều không là vấn đề, miễn có nhiều đất diễn cô sẽ cống hiến hết mình.

Có thể nói, trên sàn diễn, Thanh Thủy là “nghệ sĩ muôn mặt” và “mặt” nào cô cũng đi được đến tận cùng, từ nghệ sĩ kịch nói, diễn viên truyền hình, đạo diễn, giám khảo… Cô từng đoạt bốn giải Mai Vàng cùng nhiều giải thưởng uy tín khác, đặc biệt là có được sự yêu mến của khán giả qua rất nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ.

Bên cạnh những cảm xúc đặt để cho từng vai diễn, gương mặt phù hợp nhiều dạng vai diễn từ bi đến hài của Thanh Thủy vẫn vẫn luôn là đề tài khai thác của báo giới bởi vẻ ngoài quá trẻ trung so với tuổi thật. Được biết, ngoài chế độ dinh dưỡng, luyện tập chăm chỉ, nữ nghệ sĩ lựa chọn rất cẩn thận các dịch vụ thẩm mỹ trẻ hóa da, phải đảm bảo các tiêu chí: vừa an toàn, vừa không cần phẫu thuật. 

Phương pháp trẻ hóa “được lòng” nữ nghệ sĩ đa tài

Diễn viên Thanh Thủy, người đã quá quen mặt với khán giả qua rất nhiều bộ phim truyền hình và kịch nói, hơn 30 năm trong nghề, chị vẫn giữ được vẻ ngoài như mới lúc ban đầu, bí quyết của chị nằm ở công nghệ.

Đã từng trải nghiệm rất nhiều biện pháp thẩm mỹ trẻ hóa da công nghệ cao, thế nhưng chỉ tới khi biết tới phương pháp trẻ hóa căng da THERMAGE FLX của Viện thẩm mỹ Shynh House Premium, Thanh Thủy mới cảm nhận được phép nhiệm màu. Phương pháp đã gây cơn sốt trên toàn cầu khi mới ra mắt nhờ sử dụng tần số vô tuyến điện dung đơn cực tác động mạnh mẽ, đồng nhất và trực tiếp  vào cả vào cả ba lớp biểu bì, trung bì và hạ bì, kích thích việc tạo collagen mới trên toàn bộ cấu trúc da. Nhờ đó, Thermage có thể làm da săn chắc ngay lập tức, giảm nếp nhăn da đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da. 

Đã có rất nhiều ngôi sao Hollywood, các doanh nhân, chính khách nổi tiếng đã đồng hành và chứng kiến dịch vụ trẻ hóa da số 1 này. Ngạc nhiên về một phương pháp quá đỗi diệu kỳ, và sau khi nghe một người bạn trong nghề giới thiệu, Thanh Thủy đã tới Shynh House Premium lắng nghe tư vấn, trải nghiệm liệu trình căng da trẻ hóa THERMAGE FLX cũng như các vụ thư giãn: ngâm chân muối thảo mộc, gội đầu, massage đá nóng.

Thanh Thủy lắng nghe bác sĩ chuyên gia tư vấn về phương pháp căng da trẻ hóa THERMAGE FLX.

Sau khi trải nghiệm liệu trình căng da trẻ hóa thần kỳ, Thanh Thủy còn được thư giãn với nhiều dịch vụ ngâm chân chân muối thảo mộc, gội đầu, massage đá nóng.

Sau khi trải nghiệm THERMAGE FLX, da căng bóng, sạch nếp nhăn, tình trạng mỡ má nọng cằm đã biến mất hoàn toàn.

Nếu như trước đây, các phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao chỉ có thể tác động được một phần trên bề mặt da và cho kết quả tạm thời, không duy trì được dài lâu thì căng da trẻ hóa THERMAGE FLX cho kết quả vượt trội: Chỉ thực hiện trong 90 phút, hiệu quả điều trị lên tới 5 năm mà không cần phẫu thuật. Bên cạnh đó, phương pháp này có sử dụng gel làm lạnh đặc biệt để bảo vệ bề mặt da trước, trong và cả sau khi năng lượng sóng đi qua, khách hàng hoàn toàn không cần nghỉ dưỡng, có thể quay trở lại trang điểm, sinh hoạt bình thường ngay lập tức. Sau khi trải nghiệm, nghệ sĩ Thanh Thủy đã thật sự bị thuyết phục: “Làn da cải thiện rõ rệt, các nếp nhăn li ti trên mặt cũng đã biến mất giúp tôi ‘thắng’ được thời gian, lấy lại sự tươi trẻ của mình”. 

Bật mí kết quả trẻ hóa 

Trực tiếp trải nghiệm dịch vụ và cảm nhận hiệu quả vượt trội mà phương pháp căng da trẻ hóa THERMAGE FLX mang lại, nghệ sĩ Thanh Thủy đã thể hiện niềm tin tưởng tuyệt đối của mình. “Quý vị hãy yên tâm, chúng ta đã có được những công nghệ giúp cho mình có được sự trẻ, khỏe đẹp như ngày hôm nay Thanh Thủy được thư giãn. Chắc chắn sắp tới quý vị sẽ được nhìn thấy một Thanh Thủy khác hơn sau khi trải nghiệm công nghệ an toàn, thoải mái như hiện nay, như là THERMAGE FLX tại Shynh House Premium” – Thanh Thủy chia sẻ. 

Viện thẩm mỹ Shynh House Premium Nguyễn Trãi 

Địa chỉ : 49 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1

Viện thẩm mỹ Shynh House Premium Trần Quốc Thảo 

Địa chỉ:  33 Trần Quốc thảo, phường 6, Quận 3

Viện thẩm mỹ Shynh House Premium Đà Nẵng

Địa chỉ:  27-29 Lê Đình Lý, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng 

 

Link hình ảnh: https://drive.google.com/drive/folders/1MF6RUeMicSMmch-zO6HTNA_MDd-NdfYL

 

:
Xem thêm
Về đầu trang