Nam vương Lê Khôi Nguyên lịch lãm bên cạnh Hoa hậu Chuyển giới Brazil và Á hậu Chuyển giới Thái Lan đến Việt Nam

Ngày : 27/03/2018
THANTUONG - Ngày 26/3, sự kiện Tìm kiếm gương mặt Đại sứ Kamol Việt Nam diễn ra tại Alas (số 1 Bùi Viện, TPHCM) với sự góp mặt đặc biệt của hai người đẹp chuyển giới: Hoa hậu Chuyển giới Brazil 2017 – Top 6 Miss International Queen Pageant 2018: Izabele Coimbra và Á hậu 1 Miss Tiffany's Universe 2017: Rock.

Nam vương Lê Khôi Nguyên cùng các người đẹp chuyển giới. 

Cùng với đó là sự đồng hành của ca sĩ Lâm Khánh Chi, Trà Ngọc Hằng, Á hậu Châu Mộng Như, ca sỹ Khả Linh, Hoa Hậu Ngọc Trâm… cùng đông đảo cộng đồng LGBT.

Trong thời gian vừa qua, những đóng góp tích cực của những người chuyển giới tiếp tục nhận được sự ghi nhận, ủng hộ từ xã hội và mang câu chuyện cảm hứng đến cộng đồng LGBT. Từ đó xây dựng và truyền năng lượng đến những ai muốn tìm lại cuộc đời mình – sống thật với bản thể của chính mình nhất.

Chính vì thế, PPL – đại diện của Kamol tại Việt Nam quyết định khởi động chương trình Tìm kiếm gương mặt đại diện Kamol Việt Nam với mong muốn mang câu chuyện cảm hứng, những nguồn năng lượng tích cực dành cho cộng đồng. Đây được xem là một cầu nối của niềm tin, kết nối những sứ giả thiện chí cùng những người đẹp đặc biệt muốn hoàn thiện mình.

Trà Ngọc Hằng

Cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại sứ Kamol Việt Nam sẽ giúp cho một bạn thí sinh được chọn tài trợ miễn phí chi phí phẫu thuật. Tại buổi tiệc Gala Dinner, Top 5 người đẹp trong cuộc thi cũng được tài  trợ sang Thái Lan để kiểm tra và tham khảo thông tin về việc chuyển giới. Chính vì thế, cuộc thi sẽ mở ra cơ hội cho những người chuyển giới những thông tin, những cảm hứng và giúp họ đạt được những gì mong muốn.

Xuất hiện tại đây là  “công chúa” Lâm Khánh Chi với sự tháp tùng của ông xã điển trai. Anh không ngần ngại chỉnh váy áo cho cô. Người đẹp lộ rõ niềm hạnh phúc của mình, hiện tại cuộc sống và hạnh phúc của cô làm bao người ao ước.

Nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng xuất hiện giản dị mà đầy quyến rũ tại sự kiện dành cho người chuyển giới này. Mới đây, cô cho ra mắt sản phẩm mới Tuyệt Vọng – kể về mối tình buồn của mình. Sắp tới, cô tiếp tục thực hiện những dự án mới gởi đến công chúng.Tại sự kiện Trà Ngọc Hằng cho biết " Tôi đã làm việc với rất nhiều bạn bè trong cộng đồng LGBT và họ khá tài năng, nhiệt huyết. Tôi khâm phục vì họ là những người dám tìm, dám đấu tranh với những gì mình đang có" 

Tham gia buổi giao lưu đặc biệt có sự góp mặt của hai người đẹp chuyển giới nổi tiếng được nhiều khán giả Việt Nam yêu thích và mến mộ suốt thời gian qua. Đó là: Hoa hậu Chuyển giới Brazil 2017 – Top 6 Miss International Queen Pageant 2018: Izabele Coimbra và Á hậu 1 Miss Tiffany's Universe 2017: Rock. Á Hậu Rock cho biết" Tôi rất yêu quý và cảm ơn sự chào đón nhiệt tình từ khán giả Việt Nam. Tôi hy vọng sau cuộc gặp gỡ này có thể truyền cảm hứng và giúp các bạn trong cộng đồng có thêm niềm tin và sức mạnh". 

Còn về phía hoa hậu Brazil khi được hỏi về hoa hậu Hương Giang trong cuộc thi hoa hậu chuyển giới quốc tế vừa qua cô cho biết" Tôi rất vui khi Hương Giang đạt giải, cô ấy ở ngoài là một người rất tài năng và luôn hết mình trong mọi việc. Tôi và Jennifer cũng thường xuyên gặp nhau trong cuộc thy, cô ấy cũng chia sẻ nhiều về Việt Nam và thật vui khi hôm nay tôi có mặt tai đây". Hương Giang Idol cũng nhận lời mời tham gia chương trình, tuy nhiên do cô có lịch trình tại Thái Lan nên không thể đến tham dự được. 

Izabele Coimbra giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Brazil 2017 để tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan. Dù được đánh giá là một đối thủ nặng ký cho chiếc vương miện nhưng người đẹp chính thức dừng chân tại Top 6 chung cuộc.

Rock là Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Tiffany's Universe 2017 gây ấn tượng và nổi trội bởi vẻ đẹp tự nhiên, nữ tính, cô từng chiến thắng tại hàng chục cuộc thi sắc đẹp khác nhau. Tại quê nhà, Rock chính là người đẹp chuyển giới đắt show quảng cáo nhất Thái Lan, được nhiều nhãn hàng lớn lựa chọn.

Có mặt tại Việt Nam với buổi giao lưu cùng khán giả và truyền thông, cả hai mong muốn mang đến những câu chuyện cảm hứng đằng sau nhan sắc hiện tại với sự giúp đỡ của Viện Kamol Thái Lan. Và đồng thời, cả hai người đẹp mong muốn tìm ra gương mặt đại diện của Kamol Việt Nam, để đây là nhịp cầu nối cho những người đẹp  chuyển giới, có ý định chuyển giới tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, Nam vương Lê Khôi Nguyên - Giám đốc điều hành của PPL là đơn vị độc quyền khai thác tại thị trường Việt Nam của viện Kamol Thái Lan - bệnh viện thẩm mỹ chuyển giới vào Top 3 Thế giới tọa lạc tại Bangkok – Thái Lan.

Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Kamol được thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm, trình độ cao, cung cấp công nghệ y tế tiên tiến. 

Kamol đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa gương mặt, chuyển giới cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: NangPoy, Yoshi cùng hàng loạt hoa hậu chuyển giới đến từ nhiều quốc gia khác nhau… Chính vì thế, có thể nói Kamol chính là “cái nôi” của hàng loạt Hoa hậu chuyển giới hiện nay.


Photo: Windy 

:
Xem thêm
Về đầu trang