MC – Ca sĩ Jolie Khả My luôn xem Hoa hậu Trần Bích Vân là tấm gương sáng

Ngày : 03/08/2019
THANTUONG - Vừa qua, MC - ca sĩ Jolie Khả My (Đặng Thị Mỹ Lệ) đã đến chúc mừng đàn chị là diễn viên – Hoa hậu Trần Bích Vân khai trương Thẩm mỹ viện Sài Gòn Seoul.

Vừa qua, MC - ca sĩ Jolie Khả My (Đặng Thị Mỹ Lệ) đã đến chúc mừng đàn chị là diễn viên – Hoa hậu Trần Bích Vân khai trương Thẩm mỹ viện Sài Gòn Seoul (279 – 281 Nhật Tảo, P.8, quận 10, TPHCM) do người đẹp cùng bác sĩ Nguyễn Ngọc Nhơn kết hợp thành lập, sau khi Bích Vân đoạt giải Hoa hậu Thân thiệnHoa hậu Trái đất cuộc thi Miss & Mr Tourism Ambassador Universe mùa 2 tại Malaysia.   

Trong niềm vui chung, ca sĩ Jolie Khả My đã không ngại ngần tâm sự…

Đến tham dự sự kiện khai trương của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Seoul, cảm giác của chị như thế nào? 

Tôi đến chúc mừng thẩm mỹ viện của chị Vân ra mắt. Ngay khi bước vào, tôi đã cảm thấy rất dễ chịu trước một không gian thoáng, ấm áp, hoàn hảo, chỉn chu đến từng chi tiết, với những trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ đang trong tinh thần luôn sẵn sàng, tận tâm làm đẹp cho phái nữ và cả phái nam. Sự trang trọng trong buổi lễ khai trương như thế cho thấy TMV Sài gòn Seoul là nơi đáng để chúng tôi trao niềm tin khi đến làm đẹp.

Bản thân tôi sẽ là người trao niềm tin đầu tiên để TMV Sài Gòn Seoul giúp tôi trẻ hơn so với tuổi hiện tại và nhiều hình thức làm đẹp mà tôi đã ấp ủ thích làm từ lâu nhưng chưa dám đặt niềm tin vào thẩm mỹ viện nào!

 

Chị có thể chia sẻ thêm cơ duyên nào chị gặp được chị Vân và chị cảm nhận như thế nào về con người của chị ấy? 

Trước kia, tôi chỉ nghe và xem phim của Hoa hậu, diễn viên Trần Bích Vân nhưng  chưa có dịp gặp chị. Vừa rồi, vào đầu tháng 6/2019, khi tôi tham gia cuộc thi Tứ đại doanh nhân tài sắc 2019, vô tình được gặp chị đến dự họp báo cuộc thi. Tôi nhận ngay ra chị là diễn viên Trần Bích Vân, và từ đó tôi tiếp xúc với chị. Chị gần gũi và hòa đồng, chia sẻ tất cả những gì trong cuộc sống với tôi. Vì vậy, giữa chị và tôi đã trở nên thân thiết hơn. Tôi xem chị như chị gái của mình và chị là tấm gương để tôi phải học hỏi rất nhiều

HH Trần Bich Vân, MC Jolie Khả My

Chị là thí sinh cuộc thi TỨ ĐẠI DOANH NHÂN TÀI SẮC 2019? 

 Tôi may mắn được lọt vào Top 7 thí sinh xuất sắc nhất đêm Chung kết. Tôi nghĩ đó là món quà tinh thần cao quý nhất mà Tổ đã cho tôi dành tặng Mẹ tôi (bà bị tai biến mạch máu não hơn 3 tháng nay và hiện sức khỏe vẫn chưa phục hồi). Tôi mong rằng đây chính là món quà tinh thần sẽ giúp Mẹ tôi nhanh chóng hết bệnh. 

 

 

Chị là một MC, ca sĩ làm khá nhiều việc thiện nguyện, chị có thể cho biết những dự án hoạt động sắp tới của chị?

Tôi thường làm việc thiện nguyện dành cho trẻ mồ côi và người khuyết tật trên cả nước 

 Ngày 16/8 sắp tới, tôi sẽ về quê hương của tôi tại huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, để trao 300 phần quà cho trẻ mồ côi và người khuyết tật, 1008 quyển vở cho 108 trong số 300 em đang được đi học.  

Ngoài ra, tôi còn có dự định sẽ tạo thương hiệu riêng cho dòng thuốc trị mụn mà tôi đã âm thầm nghiên cứu hơn 6 tháng qua, đồng thời tuyển thêm đại lý phân phối thuốc giảm cân tan mỡ bụng.  

 

Cám ơn chị và chúc chị luôn thành công trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.


 

:
Xem thêm
Về đầu trang