Lilibeautycare vừa ra mắt bộ 8 siêu phẩm làm đẹp cho năm 2017

Ngày : 07/01/2017
THANTUONG – Lilibeautycare vừa tung ra thị trường bộ 8 siêu phẩm làm đẹp mới, đáp ứng kịp thời cho nhu cầu làm đẹp với tiêu chí chất lượng, an toàn và tự nhiên.

Bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện nay, khi mà nhu cầu làm đẹp bằng dòng mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên đang được lên ngôi. Lilibeautycare vừa tung ra thị trường bộ 8 siêu phẩm làm đẹp mới, đáp ứng kịp thời cho nhu cầu làm đẹp với tiêu chí chất lượng, an toàn và tự nhiên.

Với thành phần 100% được chiết xuất từ thiên nhiên, nguyên liệu được nhập khẩu cộng với dây chuyền sản xuất hiện đại. Các sản phẩm của thương hiệu Lilibeautycare là kết quả khởi đầu cho một mục tiêu ngày một vươn xa hơn. Chất lượng sản phẩm được chú trọng để chinh phục khi tiếp cận từng khách hàng, xem khách hàng sẽ là những đại sứ chân thực và gần gũi nhất giúp Lilibeautycare gửi gắm thông điệp của mình đến tất cả phái đẹp trên mọi miền đất nước. Lilibeautycare giúp khách hàng nhận ra một điều rằng: ai cũng có thể đẹp nếu bạn biết chăm sóc bản thân và sử dụng những dòng mỹ phẩm an toàn, phù hợp.

Cùng Thantuong.tv điểm qua 8 siêu phẩm làm đẹp này nhé:

Kem dưỡng trắng da toàn thân Lilibeautycare được cải tiến với chất kem yaourt giúp kem dễ hấp thụ vào da. Thành phần được chiết xuất 100% từ thiên  nhiên như: bột ngọc trai, dầu olive, collagen tươi, cherry kết hợp với dưỡng chất giàu Vitamin E, A, C . . . giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da, loại bỏ tế bào chết, tàn nhang, lão hóa da. Sản phẩm an toàn không kích ứng cho da, giúp da trắng hồng tự nhiên với hương thơm nước hoa quyến rũ. Cảm nhận sự thay đổi của làn da sau 2 tuần sử dụng. Chỉ số SPF 50 bảo vệ da chống các tia tử ngoại gây hại giúp da không ăn nắng.

Tẩy tế bào chết Whitening Body Crub được sản xuất theo một liệu pháp spa chăm sóc da ngay tại nhà. Với sự kết hợp giữa cà phê, một thành phần lý tưởng vừa có tác dụng tẩy được lớp tế bào chết vừa xóa mờ vết thâm, vết sẹo, làm trắng da và cải thiện cấu trúc làn da. Muối biển làm tăng lưu thông độ ẩm, trẻ hóa da bằng cách giải độc, thúc đẩy tái tạo tế bào giúp da mịn màng và dẻo dai hơn. Đặc biệt là dầu dừa với trên 50% axit béo chuỗi trung bình (ABCTB) rất tương đồng với chất nhờn của da, giúp tăng cường khả năng giữ ẩm và kháng khuẩn của làn da. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, không gây kích ứng da, là bí kíp chăm sóc da tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi.

Kem dưỡng trắng da ban ngày Lilibeautycare với thành phần tinh dầu thiên nhiên Argan Oil, Grapeseed Oil có tính năng se khít lỗ chân lông xoá bỏ những khiếm khuyết, làm đều màu da. Kết hợp với dưỡng chất từ  Jojoba Oil Peg-8 Esters có khả năng dưỡng ẩm cao, cung cấp axit béo tự nhiên cho da. Collagent Jojoba cho làn da căng tràn, tăng khả năng thẩm thấu và đàn hồi với hơn 60% thành phần chống nắng tự nhiên có trong sản phẩm, hình thành một màng bảo vệ giúp chống tia tử ngoại gây hại tổn thương cho làn da. Đồng thời với thành phần chiết xuất từ thảo mộc, dâu tằm, cam thảo, Vitamin B3, Vitamin E có tác dụng cấp ẩm, giảm các vết sạm nám, tàn nhang, đồi mồi và làm sáng da một cách tự nhiên, an toàn.

Kem dưỡng trắng da ban đêm Lilibeautycare với thành phần bột ngọc trai và collagen tươi có tác dụng tuyệt vời trong việc phục hồi và tái tạo da, ngăn chặn nếp nhăn, giúp da săn chắc, mịn màng, tươi sáng. Dầu hạt tầm xuân Rosehip oil giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa da, hỗ trợ tái tạo tế bào mới, kích thích sản sinh collagen và elastin giúp da bạn sẽ trở nên sáng hồng, săn chắc, mềm mại. Ngoài ra, sự kết hợp với các dưỡng chất giàu Vitamin A, B3, C, E làm tăng hiệu quả dưỡng da, giúp ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin, đồng thời làm mờ các đốm nâu, sẫm màu trên da.

Serum Dưỡng Da Mặt 24k Gold là dạng tinh chất cô đặc với chiết xuất vàng 24K, collagen - những thành phần cực tốt cho việc làm trắng và duy trì da khỏi tình trạng lão hoá. Tái tạo, phục hồi các tế bào da đã hư tổn, kích thích sản sinh tế bào da mới giúp da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt, với chiết xuất từ nhân sâm tự nhiên, một trong những nguyên liệu cực kỳ hữu hiệu cho việc chăm sóc sắc đẹp. Cung cấp các dưỡng chất cần thiết đồng thời tạo ra một làn da mới an toàn với yếu tố bảo vệ cao. Ngoài ra, sự kết hợp giữa hợp chất hóa học tự nhiên Allantoin và các thảo mộc thiên nhiên có trong sản phẩm còn giúp làm săn chắc da, nâng cơ, tăng đàn hồi, đem đến một làn da khỏe mạnh, tươi tắn, sáng mịn chỉ sau 10 ngày sử dụng.

Kem mụn - Acne Care Whitening Cream liệu pháp thần kỳ cho da mụn. Với chiết xuất từ tinh bột nghệ, sữa ong chúa và tinh dầu Lavender, những thành phần đặc biệt có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm cho mụn, sửa chữa da bị tổn thương, nhiễm trùng, giúp cân bằng da, ngăn ngừa lão hóa, xóa thâm, trừ sẹo. Bên cạnh đó, sự kết hợp dưỡng chất giàu vitamin A, vitamin nhóm B, đặc biệt là vitamin B3, giúp làm trắng da, tăng cường sản sinh collagen, giúp da căng mịn.

Kem nám - Melasma Whitening Cream với thành phần được chiết xuất từ sữa ong chúa, mầm đậu nành và kojic acid – nguyên liệu đặc biệt được chiết xuất từ nấm. Một tổ hợp giúp ngăn chặn việc sản xuất melanin trong da, cải thiện chất lượng làn da, xóa vết nám, tàn nhang bằng cơ chế kích thích tuần hoàn máu, cung cấp thêm dưỡng chất chứa nhiều oxy vào da để tái kích hoạt các tế bào cằn cỗi. Bên cạnh đó, sự kết hợp với collagen, dưỡng chất giàu vitamin A, vitamin B3 và thảo mộc thiên nhiên giúp tái sinh và tăng cường khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, đem đến một làn da trắng hồng, mịn màng.

Sữa rửa mặt Lilibeautycare với thành phần các tinh chất thảo mộc thiên nhiên kết hợp với chiết xuất từ nha đam, tinh chất tảo biển có tác dụng làm sạch da, loại bỏ hết bụi bẩn, các yếu tố gây viêm nhiễm cho da, làm cho lỗ chân lông thông thoáng. Tinh chất trà xanh, collagen tươi giúp loại bỏ các sắc tố làm xạm màu da, bụi bẩn, đồng thời cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho da. Sử dụng sản phẩm lâu dài còn giúp ngăn ngừa mụn rất hiệu quả.

 

Để được tư vấn mua hàng hoặc đăng ký làm đại lý, bạn có thể liên hệ:

Công ty TNHH Mỹ Phẩm Song Linh

A138 Đường Võ Thị Sáu, KP7, Phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Người đại diện: Vũ Thụy Phương Linh

Điện thoại: 0909.55.0909 (Facebook/Zalo)

Website: www.lilibeauty.vn

 

THANTUONG 

:
Xem thêm
Về đầu trang