Kỹ Thuật Trồng Implant Phục Hồi Răng Mất

Ngày : 17/05/2017
THANTUONG - Kỹ thuật trồng Implant phục hồi răng mất được xem là một giải pháp tối ưu nhất hiện nay được các bác sĩ khuyên bệnh nhân nên lựa chọn thực hiện. Tuy nhiên không phải ai cũng đều biết rõ về kỹ thuật này, vậy kỹ thuật Implant phục hồi răng mất là gì?

Kỹ thuật trồng Implant phục hồi răng mất là gì?

Kỹ thuật trồng Implant hay còn gọi với tên thông dụng là cấy răng Implant, đây là một kỹ thuật nha khoa trồng răng giả rất được ưa chuộng vì tính chất tối ưu của mình, bác sĩ sẽ sử dụng những trụ Implant để cấy sâu vào bên trong xương hàm nơi bị mất răng. Sau một khoảng thời gian chờ cho xương hàm tích hợp với trụ Implant này một cách cố định thì bác sĩ sẽ tiến hành phục hình răng sứ lên trên trụ Implant để tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh nhất giống như răng thật có cả chân răng và thân răng.

(Kỹ thuật Implant phục hồi răng mất)

Khi tình trạng răng miệng của bạn mắc phải những trường hợp sau, bạn nên lưu tâm đến kỹ thuật Implant nếu muốn phục hồi chức năng răng:

  • Răng mất do tai nạn, va đập, di chuyển răng, mất răng do tuổi tác.

  • Răng vừa mới nhổ, cần được phục hình để ngăn ngừa tình trạng tiêu xương răng

  • Làm chỗ bám trụ vững chắc khi muốn thực hiện các giải pháp phục hình răng.

Vì sao nên lựa chọn kỹ thuật Implant phục hồi răng mất?

Sở dĩ kỹ thuật trồng Implant phục hồi răng mất được các bác sĩ, chuyên gia nhận định là giải pháp tối ưu nhất hiện nay vì nó sở hữu cho riêng mình nhiều ưu điểm vượt trội mà những giải pháp trồng răng khác không có được như:

  • Với phương pháp cấy ghép răng Imlant thì chức năng ăn nhai của hàm răng được cải thiện một cách đáng kể, nó giống như răng thật nên từ đó bệnh nhân có thể thoải mái ăn những món ăn mà mình yêu thích, mà không phải lo lắng đến việc mất răng như trước kia.

  • Kỹ thuật Implant phục hồi răng mất sẽ không làm tổn thương đến những răng và mô răng xung quanh. Điều này được tạo ra là do phương pháp này không cần phải mài răng hai bên nên sẽ bảo tồn được răng thật cách hiệu quả.

(Kỹ thuật trồng Implant sẽ không gây ảnh hưởng đến các răng kề cận)

  • Khi tiến hành phương pháp cấy ghép Implant sẽ có tác dụng lớn trong việc ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương, vì vậy nên phần xương hàm của bệnh nhân sẽ không bị tiêu , nhờ đó mà gương mặt của bệnh nhân vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.

  • Việc lắp đầy vùng răng bị mất, giữ vững được mật độ xương hàm còn giúp ngăn chặn được tình trạng răng xung quanh bị xô lệch về khoảng trống mất răng.

  • Phương pháp kỹ thuật Implant phục hồi răng mất còn giúp bệnh nhân lấy lại vẻ thoải mái và tự tin như mình chưa từng bị tổn thương về răng.

  • Tuổi thọ của răng Implant sau khi phục hình là rất lớn, tồn tại theo thời gian nếu như bệnh nhân có chế độ chăm sóc răng miệng cho bản thân được tốt.

(Răng Implant có tuổi thọ lâu dài)

Mặc dù kỹ thuật Implant phục hồi răng mất mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời nhưng đây là một kỹ thuật khó, đòi hỏi quá trình thực hiện phải đảm bảo đúng kỹ thuật và an toàn cho sức khỏe bệnh nhân. Do đó, bệnh nhân khi có nhu cầu muốn thực hiện cấy ghép mplant thì cần phải lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa cấy ghép Implant uy tín và tốt nhất để thực hiện.

Tại Nha Khoa Đông Nam, trải qua hơn 12 năm hoạt động trong nghề, với đội ngũ bác sĩ cấy ghép Implant giỏi, tay nghề cao, kiến thức chuyên môn sâu, kết hợp với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ cấy ghép luôn được cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ đảm bảo mang một kết quả cấy Implant phục hồi răng mất hoàn hảo đúng như mong muốn mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

(Kết quả cấy Implant phục hồi răng mất tại Nha Khoa Đông Nam)

Khi các bạn có nhu cầu cấy ghép Implant, hãy đến ngay Nha Khoa Đông Nam để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 7.307.7141

Mobile: 0927.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

 
:
Xem thêm
Về đầu trang