Khánh My diện váy hở bạo được trai đẹp hộ tống đi chăm sóc da

Ngày : 15/09/2016
THANTUONG - Chiều 14/9, Khánh My đã đến dự hội thảo về chăm sóc da tại viện thẩm mỹ Eri International mới khai trương tại Pearl Plaza – Bình Thạnh.


Cô nàng gây nhiều bất ngờ cho Fan hâm mộ bởi mái tóc uốn xoăn nhuộm layer thời thượng thay cho mái tóc đen dài như hình tượng cũ và được đưa đón bởi hai “vệ sĩ soái ca” đẹp trai.

Khánh My được đưa đón bởi 2 vệ sĩ đẹp trai

Nắm bắt được lợi thế dáng siêu chuẩn của mình, Khánh My khéo léo chọn chiếc đầm ôm sát mang hơi hướm có chút Gothic tôn lên được đường cong trên cơ thể . Phần cut-out tại cổ áo và ngực là điểm nhấn táo bạo khiến cô nàng cá tính và quyến rũ hơn. Khánh My tinh ý phối thắt lưng, cluth cùng giày ánh kim tạo nên tổng thể đơn giản nhưng rất sang trọng.

Khánh My khéo léo chọn chiếc đầm ôm sát mang hơi hướm có chút Gothic tôn lên được đường cong trên cơ thể

Tại hội thảo, Khánh My và bác sĩ Michael Byers - thành viên Hiệp hội Y học và Laser Hoa Kỳ (ASLMS), chuyên gia hàng đầu về công nghệ laser không xâm lấn đến từ Mỹ đã chia sẻ những vấn đề liên quan đến nám da.

Da nám là nỗi “kinh hoàng” của không ít chị em phụ nữ. Bản thân Khánh My cũng gặp phải vấn đề làn da không đều màu. Cô chia sẻ: “Do đặc thù nghề nghiệp, có những ngày My phải make up liên tục 16 tiếng, khiến làn da bị khô sạm và không đều màu. My từng đi rất nhiều viện chăm sóc da nhưng làn da không được cải thiện rõ rệt. Cho đến khi thực hiện liệu trình Shiruku tại Eri kết hợp với chế độ dinh dưỡng và chăm sóc da đúng cách, làn da của My đã đẹp lên rõ rệt, căng bóng và mịn màng hơn rất nhiều”.

Da nám là nỗi “kinh hoàng” của không ít chị em phụ nữ. Bản thân Khánh My cũng gặp phải vấn đề làn da không đều màu.

Sử dụng laser để điều trị nám là một phương pháp được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Liệu pháp trị nám mới nhất Shiruku sẽ giúp giảm sạm nám, sắc tố da từ 80-90%, giúp da sáng mịn, đều màu, thu nhỏ lỗ chân lông. Tuỳ vào tình trạng da nám, bạn có thể thực hiện liệu pháp laser trị nám từ 2-10 tuần (1 lần/tuần) kết hợp với ăn uống khoa học, tránh nắng và dưỡng ẩm cho da cẩn thận.

Là người đẹp có tần suất làm việc “không biết mệt”, Khánh My ghi điểm trong mắt khán giả với hình mẫu là một diễn viên – người mẫu luôn cống hiến hết mình để có được những sản phẩm nghệ thuật ấn tượng.

Hiện Khánh My vừa hoàn thành xong vai diễn “để đời” trong bộ phim truyền hình “Mỹ nhân Sài thành” và đồng thời đang tập trung cho những phân cảnh cuối của bộ phim điện ảnh “Tình xuyên biên giới” đóng cùng tài tử Hồng Kông Mã Đức Chung. Ngoài ra, Khánh My đang đảm nhận vai nữ chính với tính cách độc đáo trong bộ phim điện ảnh “Ba vợ cưới vợ ba” sẽ ra mắt vào dịp Noel sắp tới.

Ảnh: Luân Nguyễn

 
:
Xem thêm
Về đầu trang