Hằng Bingboong, Quỳnh Châu, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ kinh nghiệm giữ dáng chuẩn nhờ mỹ phẩm thiên nhiên của công ty Hồng Trúc

Ngày : 24/10/2017
THANTUONG - Đêm 23/10 đánh dấu bước khởi đầu mới của công ty Hồng Trúc khi ra mắt dòng sản phẩm Came- Japonica chiết xuất từ tinh hoa trà.

Ca nhạc sĩ Hamlet Trương và ban giám đốc công ty Hồng Trúc.

Với ý tưởng từ vẻ đẹp mong manh của người phụ nữ. Sự kiện diễn ra tại trung tâm hội nghị Metropole, với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng: Hamlet Trương, Hằng Bingboong, Khổng Tú Quỳnh, Tăng Phúc và nhóm 135. Chương trình được điều khiển bởi Quỳnh Châu Next Top. Chương trình được thực hiện bởi công ty dịch vụ giải trí 24h, một công ty sự kiện đang lên với rất nhiều chương trình lớn.

Vợ chồng chị Hồng Trúc và ca sĩ Tăng Phúc.

Trong sự kiện công ty Hồng Trúc ra mắt 2 sản phẩm mới là: viên uống Tinh hoa trà có tác dụng giảm cân và viên uống trắng da Came Japonica. Cả hai dòng sản phẩm điều được chiết xuất từ hoa trà Camellia tại đảo Jeju, Hàn Quốc, chứa hàm lượng Vitamin Antioxidants A, B, C, E, khoáng chất, Proteins, Collagen thực vật và đặc biệt giàu phytosqualane- một chất có trong dầu tự nhiên của da con người giúp giữ ẩm da, chống nhăn da và ngăn chặn tối da hóa trình oxi hóa da.

Hằng BingBong và chị Hồng Trúc.

Có mặt tại sự kiện ra mắt, ngoài có sự tham gia của tập thể công ty Hồng Trúc, các đại lý phân phối cả nước , giới truyền thông báo chí, còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Khổng Tú Quỳnh, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Hamlet Trương, Tăng Phúc, Hằng Bingboong,...

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Cũng trong sự kiện, các nghệ sĩ nữ trẻ trung xinh đẹp đã có một buổi chia sẻ ngắn về chăm sóc sắc đẹp. Các nghệ sĩ nữ đều đồng ý với quan điểm rằng khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Đặc biệt nhất, điều các nghệ sĩ trẻ quan tâm chính là việc sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp an toàn, các thực phẩm chức năng được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.

Hamlet Trương - Quỳnh Châu - Tăng Phúc

Người mẫu Quỳnh Châu ghi điểm trong bộ váy trắng nền nã, được thiết kế trang nhã như một nàng công chúa. Trong thời gian này, Quỳnh Châu đang hướng đến hình tượng trưởng thành và tràn đầy sức sống, chứ không phải là người mẫu gầy gò, thiếu sức sống như ngày xưa. Ngoài ra, tư duy cởi mở hơn trong việc thể hiện vẻ quyến rũ của mình giúp Quỳnh Châu có được sự tự tin hơn khi thể hiện khía cạnh nóng quyến rũ của mình. Tuy nhiên cô vẫn ý thức được việc tiết chế khi theo đuổi phong cách này để hướng đến sự thanh lịch chứ không gây phản cảm. Cũng chính vì định hướng mới này mà Quỳnh Châu là một gương mặt rất được yêu thích của các thương hiệu làm đẹp.

Ngoài là khách mời, Quỳnh Châu còn tham gia làm MC sự kiện, dẫn dắt xuyên suốt toàn bộ chương trình. Đi cùng Quỳnh Châu là mẹ. Kể từ khi hoạt động với nhiều vai trò khác nhau trong showbiz, mẹ là người luôn tháp tùng Quỳnh Châu trong các sự kiện, chăm chút cho cô nàng từng ly, từng tí. Quỳnh Châu tiết lộ rằng mẹ luôn giúp mình bình tĩnh trước khi bước ra sân khấu bằng những câu chuyện vui vẻ sau cánh gà. Với khả năng hoạt ngôn và sự lém lỉnh, Quỳnh Châu nhận được nhiều lời khen từ các vị khách mời sau chương trình.

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh

Trái ngược với Quỳnh Châu, bạn gái của Ngô Kiến Huy, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh diện trang phục sexy khi trình diễn tại sự kiện. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ khiến khách mời đứng ngồi không yên, dành tặng nhiều tràng pháo tay bởi sự nhiệt tình trong việc trình diễn trên sân khấu. Cô thể hiện các ca khúc remix sôi động cùng vũ đạo không thể bốc lửa hơn (clip). Năm 2017 đánh dấu một năm hoạt động tích cực của Khổng Tú Quỳnh sau thời gian ở ẩn. MV mới ra mắt trong dịp Hè vừa qua của Khổng Tú Quỳnh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Hiện tại Khổng Tú Quỳnh vừa kết thúc các cảnh quay trong bộ phim remake (phim gốc của Hàn Quốc) Tháng Năm Rực Rỡ do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện

Là ca sĩ trình diễn trong sự kiện, ca nhạc sĩ Hamlet Trương mang đến nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh. Bất ngờ hơn, Hamlet Trương đã ngẫu hứng chia sẻ về những dự án âm nhạc của mình trong thời gian sắp tới. Cụ thể, danh ca hải ngoại Như Quỳnh vừa thu âm ca khúc do chính nam ca nhạc sĩ sáng tác, có tên gọi Lan và Điệp 4, sẽ được phát trong chương trình Thúy Nga Paris By Night số mới nhất.  Các khách mời trong sự kiện này cũng là những người may mắn được thưởng thức ca khúc này, do chính tác giả thể hiện. Một ca nhạc sĩ chuyên viết nhạc trẻ, lần đầu sáng tác Bolero lại chọn ngay một câu chuyện kinh điển sẽ rất dễ vấp phải sự tranh luận trái chiều. Tuy nhiên phản ứng khán giả lại rất tốt khi cho rằng Hamlet Trương với thế mạnh ngôn ngữ của một nhà văn, anh đã mang được chất thơ của câu chữ vào ca khúc.

Tăng Phúc

Tiếp nối chương trình, ca sĩ trẻ Tăng Phúc cũng mang đến ca khúc mới của mình, Đừng chờ anh nữa. Được biết đây là ca khúc đánh dấu 1 năm debut của nam ca sĩ. Ca khúc là bản ballad nhẹ nhàng, phù hợp với những ngày mưa Sài Gòn, được nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy viết trong 4 tháng để sao cho phù hợp nhất với chất giọng ấm áp của Tăng Phúc. Tháng 9 vừa qua, Tăng Phúc cũng ấn bản tuyển tập thiết kế 12 cung hoàng đạo “Haletapu - Hành tinh hạnh phúc” tại chuỗi tất cả các nhà sách trên cả nước.

​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

Hằng BingBoong có thể được xem là ca sĩ "sung" nhất sự kiện khi trình diễn liên tục không nghỉ 3 ca khúc vì sự ủng hộ nhiệt tình của các khán giả.

Hồng Trúc – Khẳng định thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ thảo dược thiên nhiên

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Đặc biệt là ở những người phụ nữ hiện đại với một lối sống biết thể hiện mình, biết chăm sóc và luôn muốn hoàn thiện bản thân.

 

Nắm bắt được xu thế ấy, từ năm 2015 Công Ty TNHH Sản xuất Thương Mại Hồng Trúc tự hào trở thành một trong những đơn vị đầu tiên tại khu vực Miền Tây chuyên nghiên cứu, sản xuất, cung cấp và phân phối các dòng mỹ phẩm cao cấp an toàn, được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.

 

Mở đầu bằng bước đột phá công nghệ với dòng thương hiệu Viviane chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm từ chăm sóc da mặt cho tới body. nhiều chị em phụ nữ đã tin dùng và tìm đến với nhiều sản phẩm như Sữa tắm trắng da toàn thân Chery Viviane, sữa rửa mặt trái cây Viviane,Kem dưỡng trắng da boby cao cấp Viviane...

 

Không những khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất cho khách hàng, Hồng Trúc luôn cải tiến liên tục các dòng sản phẩm để mang đến những phát triển tối ưu nhằm chăm sóc và phục hồi làn da cho phụ nữ Việt.

 

Theo đó, mỗi sản phẩm của Hồng Trúc trước khi đến tay khách hàng đều phải trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất đến thành phẩm.  Nguồn nguyên liệu chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên chính là yếu tố đầu tiên làm nên những dòng mỹ phẩm an toàn và hiệu quả. Tất cả các nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ càng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sau quy trình tuyển chọn, các nguyên liệu sẽ được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ công nghệ cải tiến và giữ vững lời cam kết về chất lượng, có mặt tại thị trường Việt Nam suốt nhiều năm qua, Hồng Trúc  đã từng nước khẳng định vị thế trong thị trường cung cấp mỹ phẩm chăm sóc da với hàng trăm hệ thống điểm bán lẻ cả nước.

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm cùng một quy trình sản xuất chuyên nghiệp đã giúp từng bước tạo nên thương hiệu Hồng Trúc nổi tiếng khắp nơi, giúp các chị em được chăm sóc sắc đẹp toàn diện và làm mới bản thân thường xuyên.

 

Không chỉ là đơn vị sản xuất,kinh doanh và phân phối, Hồng Trúc còn tư vấn cho khách hàng và các đại lý phân phối về cách bày trí và bí quyết kinh doanh, định hướng cho chiến lược kinh doanh hiệu quả, chính sách ưu tiên dành cho đại lý khi có nhu cầu phân phối những mặt hàng của công ty TNHH Sản xuất Thương mại Quốc Tế Hồng Trúc.

Với những nổ lực trong ngừng trong lĩnh vực làm đẹp, năm 2016, Hồng Trúc cùng thương hiệu Viviane đã vinh dự nhận được chứng nhận top 100 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương.

 

 

Năm 2017 với những chiến lược sản xuất kinh doanh mới, Hồng Trúc tiếp tục giới thiệu đến khách hàng thêm dòng thương hiệu mới, đó là dòng sản phẩm viên uống Tinh hoa trà có tác dụng giảm cân và viên uống trắng da Came Japonica. Cả hai dòng sản phẩm điều được chiết xuất từ hoa trà Camellia tại đảo Jeju, Hàn Quốc, chứa hàm lượng Vitamin Antioxidants A, B, C, E, khoáng chất, Proteins, Collagen thực vật và đặc biệt giàu phytosqualane- một chất có trong dầu tự nhiên của da con người giúp giữ ẩm da, chống nhăn da và ngăn chặn tối da hóa trình oxi hóa da.

 

Bằng niềm tin yêu tôn vinh sắc vóc Việt, Hồng Trúc và cả dòng thương hiệu Viviane và Came Japonica luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng, đem lại vẻ ngoài rạng rỡ không chỉ cho phái đẹp mà còn cả phái mạnh trong thời gian tới. Và không chỉ dừng lại ở đó, Công Ty TNHH SX TM QUốc Tế Hồng Trúc hứa hẹn sẽ vẫn tiếp tục xây dựng những giá trị cốt lõi và chinh phục thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt nhất.

 

Mọi thông tin về Công ty TNHH Sản Xuất Thương mại Quốc tế Hồng Trúc

Vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 4E Cư Xá Đồng Tiến, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

E-mail:  myphamhongtruc91@gmail.com

Hotline: 0989 166 612

 
:
Xem thêm
Về đầu trang