Đình Phước cực "ngầu" đến chúc mừng Nancy Nguyễn khai trương Sunshine Beauty & Clinic

Ngày : 18/10/2017
THANTUONG - Tối qua, nam ca sĩ Đình Phước cùng vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương đã đến chúc mừng Nancy Nguyễn khai trương Sunshine Beauty & Clinic
Tối 17/10, Nancy Nguyễn - diễn viên phim Quả tim máu - khai trương Sunshine Beauty & Clinic do cô làm chủ tại TP HCM. Trước sự kiện trời mưa khá to nhưng bạn bè, nghệ sĩ thân thiết đã đến chúc mừng Nancy Nguyễn rất đông đủ. 
 
Đình Phước cực "ngầu" đến chúc mừng Nancy Nguyễn khai trương Sunshine Beauty & Clinic
 
Võ Đình Phước - Á quân Thần tượng bolero mùa đầu tiên. Anh chàng diện trang phục cực ngầu đến chúc mừng người chị thân thiết. Vừa qua, Nancy Nguyễn Công Nương cũng tham gia góp mặt trong bộ phim ngắn "Yêu Đôi Bờ" của Đình Phước cùng diễn viên Huỳnh Đông, dự kiến bộ phim sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 6/11 tại cụm rạp MegaGS.
Ưng Hoàng Phúc sánh đôi cùng Kim Cương đến sát giờ diễn ra sự kiện.
 
Ưng Hoàng Phúc sánh đôi cùng Kim Cương đến sát giờ diễn ra sự kiện. Trong khi giọng ca Người ta nói bảnh bao với quần tây áo sơ mi thì Kim Cương diện bộ váy trắng lịch thiệp nhưng vẫn trẻ trung, xinh xắn.
 
Dù Ưng Hoàng Phúc từng vướng tin đồn tình cảm với Nancy Nguyễn trong quá khứ nhưng Kim Cương rất vui vẻ đến tham dự. Chủ nhân buổi khai trương chia sẻ, cả ba xem nhau là những người bạn thân thiết và luôn đồng hành với nhau trong cuộc sống nên không có chuyện người này tránh mặt người kia. "Tin đồn vẫn mãi chỉ là tin đồn", Nancy nói.
 
Ngoài ra, trong phần bốc thăm trúng thưởng ở buổi khai trương, Kim Cương cũng là người may mắn nhận được quà tặng từ top 10 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010. Bà xã Ưng Hoàng Phúc vừa đến đã mong muốn được trúng thưởng nhưng đến khi trúng thật, người đẹp đi lên sân khấu rồi lại lo lắng muốn quay lại chỗ ngồi vì sợ bị MC lừa. Biểu cảm của Kim Cương khiến những người có mặt khen đáng yêu, dễ thương.
 
Ngoài vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Đình Phước, sự kiện còn có sự xuất hiện của ca sĩ, đạo diễn Vương Khang và nhiều khách mời nổi tiếng kháng.
 
Nancy Nguyễn được biết đến khi lọt top 10 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010. Sau đó, cô tham gia phim Quả tim máu với vai Hồng - người yêu của Quý Bình ở Sài Gòn. Dù chỉ đóng vai nhỏ trong phim của Victor Vũ nhưng cô nàng đã gây được ấn tượng với khán giả bằng nét diễn xuất tự nhiên cũng như ngoại hình sexy, bốc lửa.
 
Được đánh giá đầy đủ yếu tố để theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp nhưng từ đó đến nay, Nancy rất ít tham gia các hoạt động của giới showbiz. Nữ diễn viên đam mê nghiên cứu để phát triển con đường kinh doanh. Sunshine Beauty & Clinic là một trong những dự án mà cô nàng ấp ủ.
Ca sĩ Vương Khang
 
-----------------------------------------
 Sunshine Beauty & Clinic

Nhân dịp khai trương và chào mừng 20/10, giảm 50% cho các dịch vụ chăm sóc da chuyên sau và 20% cho dịch vụ thẩm mỹ.
Chương trình áp dụng từ ngày 20/10
Hotline: 0282223456
27 Bùi Thị Xuân - Quận 1
 
Hình ảnh (Vũ Duy)
:
Xem thêm
Về đầu trang