Công nghệ mới “cột đầu mũi” trả lại vẻ đẹp hoàn hảo cho bạn

Ngày : 19/06/2016
THANTUONG - Khi nói về các trường hợp làm đẹp theo công nghệ mới “cột đầu mũi” thì chính sự hài lòng của khách hàng qua các dịch vụ đã sử dụng tại KAT thì yêu cầu khách hàng luôn được tôn trọng và là điều để KAT phấn đấu tốt hơn.

CLIP chia sẻ của một khách hàng sau khi đã đến với KAT.

 

Với ý nghĩa "Vẻ đẹp là nghệ thuật" luôn làm mục đích cho công việc chuyên môn chỉ biết làm đẹp và làm đẹp mà thôi. 

Cũng chính những suy nghĩ luôn đặt cái đẹp lên trên hết đã giúp cho TS - BS Trần Đăng Khoa luôn tìm tòi và ứng dụng những cái được gọi là bình thường nhất thành tốt nhất cho khách hàng của mình. 

Bạn có bao giờ nhìn thấy những điểm không hài lòng của chính mình hay chính chúng ta chấp nhận bằng cách che đi khuyết điểm đấy để tự hài lòng với mình nhưng khi trao đổi với TS - BS Trần Đăng Khoa thì một lời khuyên được đưa ra "Hãy tôn vinh vẻ đẹp của bạn khi bạn muốn" vì nhiều khách hàng tin vào tướng số hay phong thủy đã cảm thấy rất hữu ích vì nhiều lý do giúp cho chính mình “quyết định thay đổi”...

Khi nói về các trường hợp làm đẹp theo công nghệ mới “cột đầu mũi” thì chính sự hài lòng của khách hàng qua các dịch vụ đã sử dụng tại KAT thì yêu cầu khách hàng luôn được tôn trọng và là điều để KAT phấn đấu tốt hơn.
Cột đầu mũi dấu sẹo là cách bạn được thu gọn đầu mũi - dành cho những khách hàng có đầu mũi to muốn thu gọn nhưng nếu bạn kết hợp với nâng sóng mũi thì bạn sẽ có một chiếc mũi hoàn hảo và tự tin hơn trong công việc hay gây thiện cảm với người đối diện.

Với nghiên cứu - thí nghiệm lâm sàng hơn 100 các vật thể dành cho y khoa thì TS-BS Trần Đăng Khoa tự tin với những báo cáo khoa học được công nhận trong và ngoài nước.

Được biết, kỹ thuật cột đầu mũi dấu sẹo tại Khoa Thảo là hình thức không cần tốn quá nhiều thời gian chờ đợi, đã được áp dụng phổ biến tại nhiều nước như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật bản vì cảm giác nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây tổn thương, không để lại sẹo. Đây là phương pháp mới, kỹ thuật cao. Chỉ với một vết rạch dấu sẹo thì bạn đã có một chiếc mũi đẹp. Với hình thức gây mê, bạn sẽ không có cảm giác đau đớn. Sau đó bạn có thể trở về nhà, vận động nhẹ nhàng và nghỉ ngơi trong một thời gian ngắn khi trở lại công việc.

Chia sẻ thực lòng về các ca khó mà KAT đã thực hiện được thành công thì rất nhiều như phục hồi lại hình dạng sóng mũi bị hư, cột đầu mũi cho đầu mũi to,... Tất cả các ca phẩu thuật được thực hiện một cách đơn giản và nhẹ nhàng  không làm ảnh hưởng đến sức khỏa và cấu trúc bên trong của chiếc mũi.
Về việc "cột đầu mũi dấu sẹo" là một thành công mà KAT đáng tự hào và cam kết đem đến cho khách hàng một chiéc mũi đẹp và hoàn toàn tự nhiên.

Bạn muốn thay đổi bản thân - Gửi hình để được tư vấn qua link sau:
http://fb.me/msg/PhauThuatThamMyKAT
Phụ trách chuyên môn:
TS.BS.Trần Đăng Khoa
BSNT.Phan Trần Thanh Thảo
http://phauthuatthammykat.com/
-------------------------------------
Hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay!
KAT Cosmetic Surgery
74 Trần Quang Khải P. Tân Định Q1
Hotline: 0949877986 - 0862786262 để đặt hẹn hoặc tư vấn trực tiếp

:
Xem thêm
Về đầu trang