Christiano Ronaldo, Huge Jackman, Demi Lovato, Jennifer Aniston, Jessica Alba... cùng sử dụng liệu pháp chăm sóc cơ thể Cryospa.

Ngày : 05/09/2018
THANTUONG - Loạt ngôi sao quốc tế như cầu thủ Christiano Ronaldo, diễn viên Huge Jackman, Demi Lovato, Jennifer Aniston, Jessica Alba, võ sĩ Floy Mayweather… hay dàn sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Quỳnh Châu… đang cùng sử dụng liệu pháp chăm sóc cơ thể Cryospa.

Liệu pháp làm đẹp Cryospa đang được dàn sao ngoại, Việt lăng-xê là gì?

Diễn viên Huge Jackman

Diễn viên Jennifer Aniston

Jessica Alba

Xu hướng làm đẹp kết hợp trẻ hóa đang được chú ý và trở nên thịnh hành trên thế giới hiện nay là CryoSpa Toàn Thân. Phương pháp được phát triển ở Nhật Bản bởi giáo sư Toshiro Yamaguchi vào năm 1978. CryoSpa gần đây mới được giới thiệu tại Mỹ và ngay lập tức gây sốt vì hiệu quả toàn diện cho sức khỏe và sắc đẹp. Liệu pháp làm đẹp này đang được loạt sao trên toàn thế giới tin dùng.

Võ sĩ Floy Mayweather

Cầu thủ Christiano Ronaldo

 

Trong mỗi liệu trình, cơ thể giải phóng Endorphins là các hooc-môn khiến bạn cảm thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Hiện tượng đau cơ, sưng viêm được cải thiện. Hiệu ứng từ mỗi phiên kéo dài ít nhất 6-8 giờ. Việc duy trì sử dụng CryoSpa sẽ mang đến những lợi ích rõ rệt toàn diện.

Cầu thủ Gareth Bale

Liệu pháp Cryospagiúp giảm nếp nhăn thông qua việc tăng cường sản xuất collagen. Kích hoạt quá trình trao đổi chất thông qua đốt calo (3 phút điều trị có thể mang kết quả đốt calo từ 500 -800). Giảm sừng vỏ cam, mụn trứng cá thông qua việc cải thiện lưu thông máu và tiêu độc chất độc. Và làm đẹp da.

Ca sĩ Mandy Moore

Bên cạnh đó, Cryospa còn giúp kích thích hệ thống bạch huyết, kích hoạt tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ, cân bằng lượng hormone, kích thích tái tạo tế bào. Ngoài ra, liệu pháp này cũng khử độc tự nhiên cho cơ thể và da, se khít lỗ chân lông, phục hồi nhanh hơn sau khi phẫu thuật. Đặc biệt, người bị bệnh vẩy nến và viêm da hoàn toàn tin tưởng liệu pháp này.

Diễn viên Lindsay Lohan

Buồng CryoSpa làm lạnh cơ thể bằng khí Nitơ trên bề mặt da. Nhờ các dụng cụ bảo vệ như găng tay, vớ, và không khí khô hoàn toàn nên không có hiện tượng đông cứng. Hệ thống buồng được thiết kế đặc biệt để đảm bảo an toàn tuyệt đối và cửa mở cho phép khách hàng có thể dừng liệu trình bất kỳ lúc nào.

Khí Nitơ được sử dụng để làm lạnh là loại khí tự nhiên. Nhờ những tác dụng toàn diện về trẻ hóa, sức khỏe và tinh thần nên CryoSpa thích hợp với mọi đối tượng chịu tác động của quá trình lão hóa về nhiều mặt. Có thể dùng CryoSpa để hỗ trợ điều trị các bệnh lý khác: xương khớp, viêm da, trầm cảm, thừa cân…

 

Hồ Ngọc Hà 

Viện thẩm mỹ Eri International là đơn vị đầu tiên đưa công nghệ này về Việt Nam. “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ đầu tiên trải nghiệm xu hướng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe CryoSpa. “Tôi đã nghe nói về CryoSpa từ các ngôi sao Hollywood. Sau khi thực sự trải nghiệm CryoSpa tại Eri, tôi đã hiểu được vì sao liệu trình này lại được yêu thích đến như vậy. Còn gì tuyệt vời hơn khi mình vừa khỏe, da lại căng mịn mà tinh thần lại rất hưng phấn, tràn đầy năng lượng”, cô nói.

MC-người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu: “Nhờ Eri International mà Châu được trải nghiệm những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất và CryoSpa là một liệu trình mà Châu rất tâm đắc. Châu chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân để mọi người tự mình trải nghiệm 3 phút tuyệt vời của CryoSpa”.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang