Chị 13 Thu Trang và Ngọc Lan rạng rỡ đến ủng hộ đàn em thân thiết

Ngày : 03/11/2018
THANTUONG - Thu Trang ra dáng "chị đại", cùng Ngọc Lan kể tội Trí Trần khi có mặt để chung vui với anh trong buổi lễ tốt nghiệp long trọng khóa học make up chuyên nghiệp.

Hai nữ diễn viên nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt khi bước ra sân khấu trong buổi lễ tốt nghiệp của các học viên make up.

Tối qua, chuyên gia trang điểm Trí Trần đã tổ chức lễ tốt nghiệp khóa học trang điểm tại một trung tâm hội nghị lớn ở TPHCM. Rất đông nghệ sỹ thân thiết với anh đã có mặt để chung vui. Thu Trang, Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh, Kiều Ngân, Lệ Hằng, Hữu Long, Thuận Nguyễn, Pông Chuẩn ….đều dành cho Trí Trần những tình cảm tốt đẹp.

Trí Trần nhận bằng khen.

Hoa hậu - MC Kiều Ngân

Nghệ sỹ hài Thu Trang dù đang bấm máy phim điện ảnh đầu tay do chính vợ  chồng chị sản xuất cũng tranh thủ ghé sự kiện để chúc mừng người em thân thiết của mình. Hai năm nay, dưới bàn tay “phù thủy” của Trí Trần, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ ngoài ngày càng rạng rỡ, cuốn hút . Trên sân khấu, chị dành lời động viên, an ủi ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của đàn em.  Tuy nhiên, khi “kiều nữ” Ngọc Lan xuất hiện, 2 nữ diễn viên thi nhau “đấu tố”  Trí Trần. Vì quá bận rộn với việc giảng dạy nên đôi lúc Trí Trần cũng không make up được cho hai người mà để Ngọc Lan, Thu Trang “tự bơi”. Những lúc như vậy, cả hai đều vừa làm, vừa “nguyền rủa” . Lời chia sẻ hóm hỉnh của hai nữ diễn viên khiến hội trường rộn rã tiếng cười. Thu Trang và Ngọc Lan những năm gần đây đều tin tưởng vào Trí Trần và xem anh như là em trai trong nhà.

Dương Cẩm Lynh 

Dương Cẩm Lynh cũng góp mặt trong chương trình. Hậu ly hôn, cô tự mình chăm sóc con và chạy show miệt mài.  Bà mẹ một con được khen ngợi ngày càng xinh đẹp mặn mà, quyến rũ. Tại sự kiện, Dương Cẩm Lynh hội ngộ Ngọc Lan và hai bà mẹ cực kì hợp gu khi cùng chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con trai cho nhau. Hai nữ diễn viên quyến rũ trước ống kinh khi diện váy trắng gợi cảm.

Ngọc Lan

 Vì hai con của Ngọc Lan và Dương Cẩm Lynh đều trạc tuổi nhau và vừa đi học nên hai nữ diễn viên càng có nhiều chuyện từ trường lớp, quần áo, sữa tã…để “tám” cùng nhau.  Louis nhà Ngọc Lan được yêu thích từ chương trình “Con đến từ hành tinh nào” nên cậu nhóc rất dạn dĩ trước ống kính. Vợ chồng Ngọc Lan – Thanh Bình cho biết, từ khi có con, họ dành nhiều thời gian hơn ở nhà, thay nhau chăm sóc cậu bé.  Chỉ khi con trai đã cứng cáp, Ngọc Lan mới nhận lời trở lại phim trường. Hiện cô đang tất bật với 2 dự án phim truyền hình và 1 dự án điện ảnh đầy thú vị.  Khi hai nhóc tỳ gặp nhau và không chịu nhường đồ chơi cho nhau, hai bà mẹ đã phải tìm mọi cách để 2 cậu bé quen nhau và chịu chơi với nhau. Đều là những cậu nhóc mới hơn 2 tuổi nên nói chưa sõi vì thế cuộc “đối thoại” của Louis và Will khiến Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh “dở khóc dở cười”.   Cuối cùng hai bà mẹ quyết định hằng tuần sẽ đưa hai con trai đi chơi chung để các bé làm quen với nhau.  Cả Ngọc Lan và Dương Cẩm Lynh đều là đàn chị thân thiết với Trí Trần nên khi biết đàn em tổ chức khóa tốt nghiệp cho các học trò, hai diễn viên lập tức nhận lời tham gia trình diễn. Sự có mặt của Ngọc Lan và Dương Cẩm Lynh khiến Trí Trần vui mừng và xúc động.

Á hậu Bella Hoàng Vũ

Phí Huyền Trang

Kim Dung

Trà My

Á hậu Lệ Hằng

Á hậu Lệ Hằng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện.  Thay vì những bộ cánh thướt tha như những lần khác, Lệ Hằng diện short ngắn khoe chân dài miên man, khỏe khoắn.  Cô nhận lời làm giám khảo để tìm ra những bạn trẻ tài năng trong lĩnh vực trang điểm, làm đẹp. Á hậu hoa hậu hoàn vũ 2015 cho biết, những chuyên gia trang điểm chính  là người bạn đồng hành không thể thiếu với mỗi một nghệ sỹ và thường họ ít được biết đến vì lúc nào cũng ở phía sau hậu trường. Chính vì thế, cô ấn tượng với buổi lễ tốt nghiệp của thầy giáo 9X Trí Trần khi vinh danh những người trẻ tài năng, đầy tâm huyết với nghề.

Cùng ngồi ghế giám  khảo với Lệ Hằng còn có chuyên gia trang điểm Hùng Max, Phúc Nghĩa, stylist Pông Chuẩn, nhiếp ảnh gia Kim Bánh Trôi Nước. Họ đều là những người đang được giới trẻ yêu thích trong lĩnh vực làm đẹp.

Thuận Nguyễn

Hữu Long - Kiều Ngân

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Hữu Long và Kiều Ngân gây chú ý. Họ từng là một cặp đôi đẹp của làng mẫu và gây ra nhiều tiếc nuối khi chia tay. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đều xem nhau là bạn bè tốt và luôn ủng hộ nhau trong công việc. Hữu Long, Kiều Ngân đều là bạn bè thân thiết của Trí Trần vì thế họ rất ủng hộ những dự án của bạn mình. Én vàng Kiều Ngân còn đảm nhận vai trò MC cho chương trình bên cạnh MC Khánh Ly.

Diễn viên Thuận Nguyên bảnh bao bên đàn chị Thu Trang ủng hộ Trí Trần. Năm 2017, Thuận Nguyễn dành danh hiệu Á vương 4 tại Mister Global. Hiện tại anh là một diễn viên được yêu thích của sân khấu Thế giới trẻ .

:
Xem thêm
Về đầu trang