Chân dài Thùy Trang bất ngờ khí biết da mình mới 17 tuổi

Ngày : 12/06/2016
THANTUONG - Nhân dịp tham gia buổi giới thiệu phương pháp thay da mới từ Nhật Bản của Eri International, Thùy Trang cũng đo độ tuổi làn da của mình. Siêu mẫu 28 tuổi bất ngờ khi biết da mình chỉ mới 17 tuổi.

Tại buổi giới thiệu, cô cũng hào hứng với liệu trình thay da mời bằng sake seishi, tinh chất từ tinh hoàn cá hồi. Trang chi sẻ, trước đây khi casting quảng cáo, vì làn da chưa được mịn màng mà cô đã mất cơ hội dù đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về kỹ năng diễn xuất và gương mặt. vì vậy cô nhất định chọn phương pháp thay da bằng tinh hoàn cá hồi này để chuẩn bị cho chuyến đi Pháp sắp tới.

sieu-mau-thuy-trang-1

Buổi giới thiệu còn có giám khảo The Face Hồ ngọc Hà, giám khảo Việt Nam Next Top Model Lý Quý Khánh và nhân tố bí ẩn của X-Factor Trương Kiều DIễm.

NTK Lý Quý Khánh cũng chia sẻ: “Với lịch trình diễn dày đặc, phải make up và làm việc liên tục dưới ánh đèn và điều kiện thời tiết khác. Điều khiến nghệ sĩ lo sợ nhiều nhất là sự lão hóa và xuống cấp của làn da. Cùng với sự tác động của thời gian, làn da không thể tránh khỏi việc già đi do tuổi tác, xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa, mất đi vẻ căng mịn săn chắc mà thay vào đó là sự chùng nhão, sần sùi, khô ráp. Chính vì thế, sự can thiệp của những phương pháp, kĩ thuật hiện đại mang lại hiệu quả là điều mong mỏi không của riêng ai.”
.

sieu-mau-thuy-trang

Trước đây, việc tái tạo làn da (thay da sinh học) sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu PRP (chiết xuất từ chính máu của khách hàng) đưa vào vùng da cần làm đẹp bằng cách lăn kim hoặc tiêm. Tuy nhiên, phương pháp này có khuyết điểm gây ra đau và cần gây tê. Yếu tố tăng trưởng lấy từ tinh hoàn cá hồi là thành quả nghiên cứu mới nhất của các tiến sĩ, bác sĩ trong ngành da liễu thế giới. Tinh hoàn cá hồi tích lũy hàng trăm, hàng tỷ tinh trùng cá hồi. Protein hạt nhân tập trung ở phần đầu của mỗi tinh trùng. Trong mỗi protein hạt nhân này tập trụng DNA (axit nucleic) và protein cơ bản (Histone và protamine) có vai trò trong việc điều tiết các yếu tố di truyền. Các thành phần này đều được chứng minh rằng có vai trò quan trọng trong việc kích thích tăng sinh và tái tạo tế bào.

Để các yếu tố tăng trưởng từ tinh hoàn cá hồi phát huy tác dụng, các chuyên viên da liễu có nhiều loại máy tân tiến để giúp chúng tiếp cận, hấp thụ vào các tế bào, Một trong những loại máy hiện đại nhất trong ngành thẩm mỹ ngày nay. Bộ đôi kết hợp hoàn hảo này thực sự là bước tiến mới trên thế giới trong ngành công nghệ điều trị da, mang lại hy vọng  chữa lành những khuyết điểm như điều tiết tuyến dầu, kiểm soát tình trạng sẹo mụn, sẹo rỗ và sau đó là “cải lão hoàn đồng” cho da, trả lại cho bạn làn da mềm mại, trắng mịn như em bé.

Photo: Luân Nguyễn – Hải Nguyễn

:
Xem thêm
Về đầu trang