Cách dưỡng sáng và mịn da vùng dưới cánh tay

Ngày : 02/07/2020
THANTUONG - Dưỡng hoài mà chưa sáng vùng da dưới cánh tay, chắc chắn đây chính là thứ bạn đang thiếu.

 

Ai đó đã nói rằng sự  tự tin của phụ nữ cấu thành từ những yếu tố rất nhỏ, bởi những tiểu tiết hoàn hảo sẽ tạo nên vẻ đẹp mười phân vẹn mười. Một trong những tiểu tiết mà các chị em rất quan tâm đó là vùng da dưới cánh tay, với vấn đề muôn thuở: dưỡng hoài vẫn chưa như ý… Vậy giải pháp cho vấn đề này ở đâu?

Là phái đẹp, ai chẳng một lần muốn khoe đôi vai trần gợi cảm qua những trang phục sát nách, áo hai dây… tuy nhiên “kẻ thù” cản bước mong muốn đáng yêu này không ai xa lạ chính là vùng da chưa hoàn hảo dưới cánh tay. Việc dưỡng vùng da này không còn là chuyện mới lạ với các chị em, nhưng để có được vùng da dưới cánh tay sáng màu và mịn màng như ý tưởng dễ mà lại không dễ. Chính vì vậy, điều đó cũng cần có một giải pháp chuyên biệt.

Các bước dưỡng sáng và mịn da vùng dưới cánh tay

Xử lý sạch “cỏ”: Có nhiều cách để dọn sạch lông vùng dưới cánh tay như cạo, triệt lông, kem tẩy lông, wax… Tùy điều kiện cũng như cơ địa mà bạn nên chọn một cách dọn “cỏ” phù hợp với mình. Đối với phương pháp cạo nên dùng loại dao cạo chuyên dụng cho vùng nách để tránh gây tổn thương hoặc viêm nang lông. Việc dọn sạch “cỏ” chính là bước mở đường rất cần thiết cho dưỡng da “underarm” sáng mịn như ý.

Tẩy da chết: Không chỉ mặt và cơ thể mới cần tẩy da chết mà vùng nách cũng cần đến bước chăm sóc quan trọng này. Bởi vì khi làn da thoáng sạch bụi bẩn cũng như phần tế bào chết còn sót lại, các bước chăm sóc sau mới phát huy tối đa tác dụng. Bên cạnh đó, việc tẩy da chết cũng giúp kem dưỡng thấm sâu từ đó giúp làm đều màu và sáng da hiệu quả hơn.

Dùng sản phẩm dưỡng dành riêng cho vùng dưới cánh tay: Đây là bước quan trọng không thể thiếu nhưng từ trước đến nay, việc chăm sóc da vùng nách thường chỉ có các sản phẩm lăn hoặc xịt khử mùi đảm trách. Do đó, việc dưỡng vùng da này gần như còn bỏ ngỏ khi chưa có một loại kem dưỡng đúng nghĩa. Đó cũng là lý do vì sao Dove tung ra dòng sản phẩm Kem Khử Mùi dưỡng da sáng mịn cho vùng nách đầu tiên tại Việt Nam - Dove Serum Collagen. Sản phẩm mới này hứa hẹn tạo ra một bước tiến lớn trong việc dưỡng da dưới cánh tay, bên cạnh việc giảm tiết mồ hôi và khử mùi.

Kem khử mùi dưỡng da sáng mịn: Chân ái mới từ Dove

Đa phần các sản phẩm trong phân khúc chăm sóc vùng dưới cánh tay hiện có trên thị trường đa số chỉ tập trung hạn chế mồ hôi cũng như mùi cơ thể. Kem Khử Mùi Dove Serum Collagen là một sản phẩm chuyên sâu hơn vì không chỉ giảm tình trạng tiết mồ hôi, giúp khử mùi hiệu quả mà còn dưỡng vùng da nhạy cảm của phái đẹp trở nên đều màu và mịn màng hơn. Sản phẩm có 2 thành phần dưỡng da chính: Vitamin và Collagen. Trong đó Collagen là “thần dược” đóng vai trò như một chất keo tự nhiên giúp kết nối tế bào da, củng cố độ đàn hồi, đem lại vẻ mịn màng, săn chắc.

So với các sản phẩm dạng lăn hay xịt, Kem Khử Mùi Dove Serum Collagen khác biệt lớn nhất ở kết cấu serum với các hạt tinh chất siêu nhỏ. Nhờ kết cấu này, sản phẩm có thể thấm sâu qua 20 lớp, đến tận tầng cuối cùng của lớp biểu bì và cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho các tế bào, nhờ đó giải quyết vấn đề sậm màu, không đều màu da từ tận gốc. Đây cũng chính là một bước tiến lớn trong lĩnh vực chăm sóc vùng “underarm” vì kem dưỡng là khái niệm chưa từng có ở Việt Nam trong phân khúc sản phẩm cho vùng da này.

Kem Khử Mùi Dove Serum Collagen ra mắt với 3 dòng sản phẩm đi sâu vào 3 công dụng chính: Dòng chứa collagen và vitamin B3 (Màu hồng) có tác dụng dưỡng sáng và làm đều màu da. Vitamin B3 có tác dụng ngăn ngừa các sắc tố đen sạm phát triển, giảm thâm da, nhờ vậy dưỡng da sáng dần theo thời gian. Dòng collagen và Omega 6 giúp dưỡng sáng và làm săn chắc da (Màu tím nhạt). Omega 6 trong dòng sản phẩm này có tác dụng chống lại các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa da, loại bỏ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da. Dòng Collagen và Vitamin E (Màu xanh mint) giúp dưỡng sáng và thu nhỏ lỗ chân lông. Đối với việc dưỡng da, vitamin E có tác dụng chống oxy hóa, giảm tình trạng lỗ chân lông giãn nở, nâng đỡ cấu trúc da, duy trì sự căng mịn tự nhiên.

Ngoài tác dụng chuyên sâu vào dưỡng sáng mịn cũng như làm đều màu da, Kem Khử Mùi Dove Serum Collagen, hứa hẹn sẽ lấy lòng các chị em với khả năng thẩm thấu rất nhanh và không gây nhờn rít. Đây là một ưu điểm lớn, vì trong thời tiết nóng ẩm, một sản phẩm tốt đến mấy nhưng nếu để lại một lớp, dù mỏng trên bề mặt da cũng sẽ gây khó chịu. Kem Khử Mùi Dove Serum Collagen thẩm thấu nhanh và không để lại cảm giác bết, nhờn…, sẽ đem đến trải nghiệm dễ chịu. Bên cạnh khả năng dưỡng da vượt trội, Dove Serum Collagen còn chú trọng vào cảm quan khi sử dụng với chất kem thơm mịn và bao bì sản phẩm với màu sắc ngọt ngào và thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng.

Kem Khử Mùi Dove Serum Collagen với những tính năng vượt trội kể trên hứa hẹn sẽ trở thành một giải pháp tiên phong giúp lấy lại tự tin cho phái đẹp, giúp các nàng thoải mái diện bất cứ trang phục yêu thích nào.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang