Bộ 3 sao nữ Thanh Mai, Hồ Quỳnh Hương, Vũ Thu Phương thành công mà không dựa vào đại gia

Ngày : 10/12/2018
THANTUONG - Không chỉ xinh đẹp, tài năng, 3 sao nữ là Hồ Quỳnh Hương, Thanh Mai và Vũ Thu Phương khiến người khác ngưỡng mộ là đã xinh đẹp lại còn giỏi kiếm tiền.

Xu hướng nghệ sĩ kinh doanh không phải là mới mẻ, với phong trào kinh doanh nhờ vào tên tuổi sẵn có của mình ở các lĩnh vực khác nhau như: nhà hàng, thời trang, làm đẹp… bộ 3 sao nữ Hồ Quỳnh Hương, Thanh Mai và Vũ Thu Phương thể hiện tài năng của mình khi thương hiệu mà họ sáng lập ngày càng thành công và lớn mạnh.

Hồ Quỳnh Hương mở nhà hàng chay

“Mất tích” khỏi showbiz một thời gian dài, Hồ Quỳnh Hương cho biết chị vẫn có những dự án mới trong âm nhạc. Ngoài ra, lý do vắng bóng lâu nay là do nữ giọng ca “Anh” tập trung kinh doanh ở lĩnh vực nhà hàng.

Là một người ăn chay trường, Hồ Quỳnh Hương quyết định kinh doanh nhà hàng thuần chay, điểm đặc biệt là tại đây, cộng sự và nhân viên nhà hàng của chị đều ăn chay đã giúp cho tên tuổi của chị ngày càng được yêu mến nhiều hơn trong lòng công chúng. Không xuất hiện với những ồn ào trong các sự kiện nhưng cái tên Hồ Quỳnh Hương chưa bao giờ hết nóng trong các chương trình âm nhạc lớn trong cả nước.

Vũ Thu Phương tập trung kinh doanh thời trang

Ấp ủ và theo đuổi ngành thời trang nói chung, thiết kế nói riêng, cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương đã bước vào kinh doanh và tự thiết kế thời trang hơn 7 năm. Thương hiệu thời trang do siêu mẫu gầy dựng đang phát triển lớn mạnh. Không dừng lại ở đó, vào năm 2014, Vũ Thu Phương tiếp tục khai trương một nhà hàng ăn uống bao gồm các món ăn dân dã của miền Bắc. Với việc kinh doanh dựa vào uy tín của mình trong showbiz, Vũ Thu Phương là một trong những cái tên sao nữ nổi bật và thành công mà không cần dựa dẫm vào bất cứ ai khác.

MC – Diễn viên Thanh Mai kinh doanh thẩm mỹ viện 5 sao

Nữ MC “Sức sống mới” xuất thân từ diễn viên múa ballet, là Á hậu điện ảnh, thuộc thế hệ người mẫu đầu tiên. Thanh Mai là một trong những nghệ sĩ có bằng MBA sớm nhất ở Việt Nam và thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, chị còn được đông đảo giới nghệ sĩ nói riêng và những người yêu thích làm đẹp nói chung biết đến với vai trò là người sáng lập, Tổng giám đốc điều hành chuỗi thẩm mỹ viện 5 sao không xâm lấn đầu tiên tại Việt Nam.

Năm 1998, MC Thanh Mai đã thể hiện tài năng kinh doanh của mình khi mở ra trường dạy trang điểm, dạy nghề spa lớn nhất nhì Sài Gòn. Là một người yêu thích cái đẹp, cầu toàn và nỗ lực hết mình trong công việc, đồng thời được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng, Thanh Mai đã phát triển cơ sở trở thành thẩm mỹ viện 5 sao, là nơi được các ngôi sao quốc tế và sao Việt tin tưởng lựa chọn để làm đẹp.

Được biết, thẩm mỹ viện của MC Thanh Mai đã hình thành và phát triển hơn 20 năm, có 4 cơ sở, điều này cũng chứng tỏ sự “mát tay” trong kinh doanh nữ diễn viên “Cô thủ môn tội nghiệp”. Song hành giữa việc hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, những thành quả như hôm nay chứng tỏ các nữ sao Việt của chúng ta đã xinh đẹp lại còn thông minh, bản lĩnh trong cuộc sống.

:
Xem thêm
Về đầu trang