Jellysmack Inks hợp tác WebTVAsia đầu tư hơn 30 triệu USD vào các nhà sáng tạo nội dung Châu Á

Ngày : 31/10/2022
THANTUONG - Vào ngày 21/10/2022, JellySmack - công ty mạng lưới nhà sáng tạo nội dung toàn cầu đã chính thức công bố quan hệ đối tác chiến lược với WebTVAsia - công ty hàng đầu tại Châu Á cùng hoạt động trong lĩnh vực này, và dành ra hơn 30 triệu đô la để thúc đẩy sự phát triển của các Nhà sáng tạo video nổi tiếng trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC).

Mô tả hình

WebTVAsia được biết đến là một trong những đối tác lớn nhất của YouTube tại Châu Á với danh sách hàng loạt Nhà sáng tạo nổi bật với tổng số lượt đăng ký lên đến 880 triệu người. 

Cho đến thời điểm hiện tại, thỏa thuận hợp tác này được xem là khoản đầu tư quan trọng nhất của Jellysmack tại Châu Á. Khoản tài trợ nhằm mục đích giúp các Nhà sáng tạo nội dung của WebTVAsia thúc đẩy tăng trưởng doanh thu thông qua việc tuyển dụng nhân lực mới, xây dựng studio, ra mắt sản phẩm đều đặn, tăng cường sáng tạo nội dung chất lượng,…Nói một cách đơn giản, Quỹ sẽ trao quyền cho họ để phát triển nội dung cá nhân tốt nhất có thể.

“Sự hợp tác với WebTVAsia để triển khai nguồn vốn hỗ trợ các Nhà sáng tạo nội dung ở APAC sẽ là cơ hội có một không hai. Họ là đối tác quan trọng nắm rõ nhịp sống của các quốc gia châu Á và sẽ giúp phát huy tối đa quỹ tài trợ của chúng tôi”, ông Ezechiel Ritchie – Tổng giám đốc của Jellysmack tại APAC cho biết. “Sáng kiến này sẽ có tác động to lớn đến những Nhà sáng tạo nội dung trong khu vực, cho phép họ mở rộng quy mô thông qua các giải pháp công nghệ tài chính mới được cá nhân hóa theo nhu cầu riêng của họ, và tôi rất háo hức chờ mong kết quả”.

Jellysmack sở hữu những Nhà sáng tạo nội dung đình đám như MrBeast, How Ridiculous, JianHao Tan, Food Kingdom, Junya và PewDiePie, hiện đang sử dụng AI để tìm kiếm những Nhà sáng tạo nội dung có triển vọng, giúp gia tăng sự phát triển trên mạng xã hội cho họ bằng cách tối ưu hóa và phân phối nội dung đa nền tảng. Đến nay, Jellysmack đã thu về hơn 175 triệu đô la cho Nhà sáng tạo.

Mối quan hệ đối tác mới sẽ tăng cường hơn nữa sự hỗ trợ của Jellysmack đối với những người sáng tạo hàng đầu trên toàn cầu và phù hợp với sứ mệnh của WebTVAsia là trao quyền cho những Nhà sáng tạo nội dung hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương, tạo ra cơ hội và nguồn lực để tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận cho nội dung của họ.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang