Dàn sao trẻ đẹp Sài Thành đến chúc mừng Hàn Khởi khai trương Mắt Kính LB Eyewear

Ngày : 24/03/2021
THANTUONG - Sau 2 năm đi vào hoạt động , hệ thống mắt kính LB Eyewear của anh chàng ca sĩ , diễn viên điển trai Hàn Khởi đã trở thành một trong những thương hiệu mắt kính dành cho giới trẻ Việt Nam được ưa chuộng và săn lùng nhiều nhất.

Mô tả hình

 

Nếu là một tín đồ của mắt kính thì chắc hẳn ai cũng đã biết đến “ LB Eyewear” cùng các dòng sản phẩm mắt kính độc quyền như HES - Soho- Eros và đặc biệt là HanK đã liên tục “ làm mưa , làm gió” trong suốt 2 năm qua tại TP.HCM với 8 chi nhánh được mọc lên liên tiếp cùng 4 bộ sưu tập mắt kính  được giới trẻ săn lùng.

Mô tả hình

 

Không những thế “ LB Eyewear” còn chúng tỏ sức hút của mình khi liên tục được trở thành đối tác phân phối độc quyền của các tập đoàn tròng kính hàng đầu thế giới như Essilor , Zeiss. Cùng các thương hiệu mắt kính nổi tiếng thế giới như Cartier, Ryban, Bolon, Molsion…

Mô tả hình

 

Tối 21/3 vừa các nghệ sĩ như ST Sơn Thạch, Key ( Mosntar), Jay Quân, MC Quốc Bảo, Văn Võ Ngọc Nhân … cùng các nghệ sĩ khác đã có mặt tại sự kiện khai trương trụ sở chính của Mắt Kính LB Eyewear tại địa chỉ 2D đường 41- P6-Q4 -HCM để chúc mừng Hàn Khởi. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của các hot tiktoker như Lê Bống, Hảo Thỏ, Luhan…

Mô tả hình

 

Tại sự kiện các nghệ sĩ  đã có dịp cùng nhau trải nghiệm không gian vô cùng trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng của trụ sở chính và các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của LB Eyewear. Đặc biệt là một trong những người đầu tiên sở hữu BST Mắt Kính mới nhất của LB Eyewear có tên gọi là “ Flower “.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

ST.Sơn Thạch chia sẻ : “ ST là một trong những người đã biết đến Mắt Kính LB Eyewear từ khi LB Eyewear mới bắt đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam với chi nhánh đầu tiên ở Tân Phú vì ST có chơi chung với người em Hàn Khởi. Và ST cũng bị cận nữa nên từ đó cũng trở thành khách hàng thường xuyên của LB luôn. Và ST thật sự không thấy gì là bất ngờ khi LB Eyewear lại phát triển nhanh như vậy vì thật sự dịch vụ và chất lượng của LB rất tốt. Vì thế nên ngày hôm nay ST mới xuất hiện ở đây, ngoài việc chúc mừng người em của mình thì cũng muốn được trải nghiệm LB với một phiên bản hoàn thiện hơn tại trụ sở chính.”

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Còn Hot Tikttoker Lê Bống cho biết: “ May mắn được trở thành khách mời trong bộ sưu tập mắt kính của LB Eyewear cùng anh Hàn Khởi lần này Bống rất vui. Ngoài ra cũng chính vì thế mà Bống mới có dịp được trải nghiệm các sản phẩm của LB Eyewear , Bống đã rất thích từ ngay lần đầu nhìn thấy những chiếc gọng kính trong buổi chụp hình. Kính nhìn chất liệu cực xịn xò và trẻ trung đúng với lứa tuổi và phong cách của Bống đã vậy lại còn giá siêu mềm nữa. Chính vì thế ngày hôm nay Bống đã nói với anh Hàn Khởi là nhất định sẽ đến chúc mừng anh và rinh thêm vài em gọng kính vào tủ phụ kiện của mình.”

 Với hot tiktoker Bo Bắp và Streamer Hảo Thỏ vì tính chất công việc hay thường xuyên xử dụng điện thoại và máy tính nên bị thu hút bởi các loại tròng kính chống ánh sáng xanh siêu mỏng siêu nhẹ được phân phối độc quyền bởi LB Eyewear ,Bo Bắp và Hảo Thỏ chia sẻ “ Trải nghiệm thử tròng kính chống ánh sáng xanh khi sử dụng điện thoại bọn mình cảm thấy mắt hoạt động nhẹ nhàng đi rất là nhiều luôn , không còn cảm giác bị căng và mỏi mắt nữa.”

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Trong sự kiện Hàn Khởi đại diện cho LB Eyewear chia sẻ: “Hành trình 2 năm với chúng tôi không phải quá dài nhưng cũng không ngắn. 2 năm đủ thời gian để cho chúng tôi từ một thương hiệu mới , lạ và các quý khách hàng có thể tìm hiểu nhau và tin tưởng nhau cùng nhau đi đến ngày hôm nay.

Để có được ngày hôm nay ngoài sự cố gắng của chúng tôi 1 tập thể LB Eyewear thì còn có rất nhiều sự đóng góp bằng sự tin dùng, tình cảm của quý khách hàng và các đối tác. Chúng tôi luôn biết ơn vì điều đó và lấy đó làm động lực để hoàn thiện LB Eyewear ngày một tốt hơn nữa”. 

Sau khi cùng nhau trải nghiệm không gian mới, các dịch vụ và sản phẩm của LB Eyewear các nghệ sĩ và khách mời đã cùng nhau quẩy hết mình với âm nhạc qua phần trình diễn đặc biệt của ST Sơn Thạch, Hàn Khởi và Văn Võ Ngọc Nhân.

 

Hệ thống mắt kính LB:

A. Store 1: 2D đường 41, phường 6, quận 4, TP.HCM

B. Store 2: 7-9 Trương Định, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM (gần khách sạn New World). ĐT: 0853 686 889.

C. Store 3: 26 Vườn Lài, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM. ĐT: 0585 136 899.

D. Store 4: 682 Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận Tân Bình, TP.HCM. ĐT: 0359 968 689.

E. Store 5: 674 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, TP.HCM. ĐT: 0586 136 899.

F. Store 6: 318 Tùng Thiện Vương, Quận 8, TP.HCM. ĐT: 0989 797 768.

G. Store 7: 1 đường Hà Nội, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng (Ngã 3 xi măng đối diện Vinpearl 45 tầng). ĐT: 0932 194 886.

 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang