Nghệ sĩ Hòa Hiệp và Bá Thắng mang giáng sinh ấm áp cho bệnh nhi ung thư

Ngày : 26/12/2022
THANTUONG - Quán quân tình Bolero Bá Thắng cùng nghệ nghệ sĩ Hòa Hiệp và các mạnh thường quân tổ chức vui giáng sinh cùng 150 bệnh nhi ung thư.

Mô tả hình

 

Mỗi năm khi Giáng Sinh về, Hoà Hiệp và Quán quân Tình Bolero Nguyễn Lê Bá Thắng đều đồng hành cùng chị Maile Venus chủ nhiệm CLB Nét chữ xinh, hóa thân thành ông già Noel mang niềm vui cho các bệnh nhi ung thư. Vì vậy, giáng sinh năm nay 2022, cả hai đã đến khoa nhi bệnh viên Ung Bướu HH Nhi Đồng 2 để thay mặt các Mạnh Thường Quân trao 150 phần quà ý nghĩa thiết thực cho các bé.

Mô tả hình

Mô tả hình

Quà tặng gồm: chăn nhung, gối cao su non, khô gà MrHí cho các bé. Cả hai đã hóa trang thành ông già noel vui tươi, thăm hỏi, tặng quà, động viên  các bé cùng người thân chăm bé. Dù đã thực hiện rất nhiều chuyến thiện nguyện trao quà như thế nhưng lần này nhìn thấy các bệnh nhi nhỏ bé mong manh chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác mà vẫn giữ được nụ cười tươi tắn hồn nhiên khi nhận quà từ ông già noel Hòa Hiệp - Bá Thắng đã khiến cả hai rất xúc động.

Mô tả hình

 

Thêm vào đó người thân nuôi các bé đều có gia cảnh khó khăn, họ lên ở chăm bệnh trong điều kiện tiết kiệm nhất có thể để dành tất cả số tiền có được chiến đấu căn bệnh cùng con….những điều này làm Hòa Hiệp và Bá Thắng chỉ biết sẻ chia trong khả năng, an ủi tận tấm lòng và cầu mong sẽ có nhiều điều kiện hơn để giúp đỡ tất cả. Khi ra về, Hòa Hiệp và Bá Thắng luyến lưu, cả hai hi vọng rằng một chút yêu thương bằng tất cả tấm lòng, tâm huyết của nhóm cùng các mạnh thường quân sẽ mang lại nụ cười rạng rỡ cho các bé để các bé có thêm tinh thần chiến đấu với căn bệnh. Nhân đây, Hòa Hiệp và Bá Thắng gửi lời cảm ơn chân thành đến các mạnh thường quân, những tấm lòng vàng luôn đồng hành ủng hộ chung tay cùng cả hai để mang đến những món quà thực tế cho các bệnh nhi nhằm xoa dịu nỗi đau trong các em.

Mô tả hình

 

Có thể nói, nghệ sĩ Hòa Hiệp và Quán quân tình Bolero Bá Thắng không chỉ là đôi bạn nhiệt huyết với nghề mà cả hai còn tích cực năng động trong các hoạt động thiện nguyện và nhận về nhiều đánh giá tích cực cụ thể với những văn bằng khen thưởng của các cấp ban ngành lãnh đạo cơ quan chính quyền Nhà nước. Với những cống hiến không ngừng chúc cho Hòa Hiệp và Bá Thắng luôn an lành và ngày càng thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

:
Xem thêm
Về đầu trang