Màn cởi mặt nạ của Lương Bích Hữu trong The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ tạo bão mạng

Ngày : 30/08/2022
THANTUONG - ập 7 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ với màn lộ diện của Lương Bích Hữu leo thẳng Top 2 Trending YouTube kề cạnh MV BlackPink

Mô tả hình

Sức hút cực lớn, tập 7 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ nhanh chóng đạt triệu view, sớm có mặt trên Top Trending Youtube đứng kề cạnh MV toàn cầu của BlackPink khiến hàng triệu khán giả bồi hồi xúc động trước màn lộ diện của nhân vật Kim Sa Ngư – Lương Bích Hữu. 

Dù không phải là màn cởi mặt nạ lộ diện đầu tiên của The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ, nhưng sự xuất hiện của Lương Bích Hữu – Kim Sa Ngư đã thật sự tạo nên cơn địa chấn khắp mạng xã hội. Không chỉ hàng triệu fan dành lời khen ngợi và cảm xúc đặc biệt cho giọng hát của Lương Bích Hữu tại chương trình, mà ngay cả loạt sao Việt cũng không thể kìm được cảm xúc trước màn lộ diện của giọng ca Cô Gái Trung Hoa vang danh 1 thời. Trấn Thành, Trương Quỳnh Anh, Huỳnh Lập, Trúc Nhân, Khả Như…, cùng hàng loạt nghệ sĩ khác đã liên tục chia sẻ sự cảm mến dành cho tài năng của Lương Bích Hữu trên trang cá nhân của mình.

Mô tả hình

 

Tính đến thời điểm hiện tại (cập nhật lúc 16h25 ngày 29/08), Tập 7 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ đã nhận về hơn 2,1 triệu lượt xem, hơn 30 ngàn lượt thích, gần 6 ngàn lượt bình luận và nhanh chóng có mặt ở vị trí Top 2 Trending Youtube, chỉ đứng sau MV trăm triệu view của nhóm nhạc BlackPink. Không những thu hút lượt xem khủng, những màn trình diễn và phần lộ diện của Lương Bích Hữu trong tập 7 còn khiến fan phải xuýt xoa để lại nhiều bình luận ngợi khen: 

-“Giọng giấu mặt nghe hay quá, muốn nghe hoài. Còn giọng thật khi hát với đúng gương mặt phúc hậu của Lương Bích Hữu thì tự nhiên cảm xúc dâng tràn quá, không hiểu sao muốn rơi nước mắt. Chúc chị luôn hạnh phúc”.

-“Thật ra mình cảm thấy rất tuyệt vời khi chị Bích Hữu đến với chương trình, mình thật sự rất ngưỡng mộ chị về tài năng, chị cũng từng là 1 thời tuổi thơ của mình quá tuyệt vời ạ!” 

-“Ultr, ta nói ca sĩ mặt nạ đưa mấy bài nhạc lên 1 tầm cao mới luôn á nghe cuốn thật sự, có những bài hát bình thường mình nghe thấy không có gì đặc biệt mà phối lại thêm mấy ca sĩ mặt nạ quá đỉnh nghe mà đổ lên đổ xuống”. 

Mô tả hình

 

Có thể thấy thành công của tập 7 là sự cộng hưởng to lớn của âm nhạc và cảm xúc vượt ngoài mong đợi mà những tiết mục mang lại. Chương trình khiến người nghe bồi hồi xúc động vì những ký ức thanh xuân ùa về khi được nhìn thấy Lương Bích Hữu trình diễn trên sân khấu một lần nữa. Những ai yêu mến giọng ca và tính cách của cô cũng đã phải trực trào cảm xúc với những chia sẻ của nữ ca sĩ về những gì mà mình đã phải trải qua. 

Tập 8 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ là phần tranh tài của các mascot bảng B gồm: O Sen, Báo Mắt Biếc, Hươu Thần, Buffalove và tiếp tục sẽ có một nhân vật phải cởi mặt nạ lộ diện. Tập 8 sẽ lên sóng lúc 20h Thứ Bảy - 03/09 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và siêu ứng dụng VieON.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang