Ninh Dương Lan Ngọc ấn tượng trong đêm Private Halloween Party “Dare to be DSQUARED2”

Ngày : 02/11/2022
THANTUONG - “Ms.Quyên” Ninh Dương Lan Ngọc cùng dàn fashionista Châu Bùi, Thúy Ngân, Erik, Tú Hảo, Thảo Nhi Lê,... tỏa sáng trong đêm tiệc Halloween 2022.

Mô tả hình

 

Ngày 28/10, đêm Private Halloween Party với chủ đề “Dare to be DSQUARED2” đã diễn ra tại Saigon Centre. Buổi tiệc có sự tham gia của “Ms.Quyên” Ninh Dương Lan Ngọc cùng hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng. 

Không chỉ nổi tiếng cùng nhân vật đóng đinh Hoàng Quyên (biệt danh Ms.Q) trong loạt phim Gái già lắm chiêu Cô gái từ quá khứ, Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng khẳng định phong cách thời trang đẳng cấp của mình. Sự xuất hiện của cô luôn khiến giới mộ điệu xuýt xoa. Trong đêm tiệc Halloween, cô nàng lần nữa đã chiếm trọn spotlight, trở thành tâm điểm sự kiện. 

 Ninh Dương Lan Ngọc toát lên nét kiêu sa, quý phái khi khoác lên mình thiết kế váy ôm đen tuyền. 

Visual của người đẹp khiến dân tình không thể rời mắt với nhan sắc quyến rũ, sang trọng khi sánh đôi cùng siêu mẫu Lê Xuân Tiền.

“Ms.Quyên” đọ dáng cùng fashionista Tú Hảo 

Ngoài ra, đêm tiệc còn có sự góp mặt của các tên tuổi nổi tiếng khác như diễn viên Thúy Ngân, “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp, người mẫu Vĩnh Thụy, fashionista Châu Bùi, rapper Wowy, diễn viên Jun Vũ, ca sĩ Erik, diễn viên Duy Khánh, Á Hậu 1 Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê, “rich kid” Ngọc Thanh Tâm, người mẫu Tú Hảo,...

“Ông bầu” Vũ Khắc Tiệp và siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Nữ doanh nhân - CEO Maison sang trọng trong outfit đen đỏ.

Châu Bùi thể hiện một khía cạnh hoàn toàn mới của bản thân và thể hiện sức hút riêng trong thế giới thời trang muôn màu. 

Ca sĩ Erik cá tính với thiết kế áo bomber phối cùng áo thun tone sur tone 
 

Cá tính, sang trọng và nổi bật là những tính từ lột tả vẻ đẹp của diễn viên Thúy Ngân trong đêm dạ tiệc. Nhan sắc và phong cách thời trang của nữ diễn viên ngày một thăng hạng
 

Fashionista Tú Hảo nóng bỏng với thiết kế váy cut out táo bạo khoe trọn lưng. Trong khi đó, diễn viên Jun Vũ quý phái với bộ cánh đen quyến rũ

Lão đại chọn outfit vừa có phần trẻ trung, vừa năng động đúng theo tính cách của anh. 

Buổi tiệc thu hút dàn celebs nổi tiếng

 

Nổi tiếng là thương hiệu cao cấp nhưng cá tính mạnh mẽ, DSQUARED2 sở hữu triết lý thiết kế pha trộn giữa hình tượng thời trang mang tính ứng dụng cao, kỹ thuật may đo tinh tế và một sự cảm thụ vui tươi. Các bộ sưu tập của DSQUARED2 là một chuỗi sự tương phản lồng ghép: Thể thao và quyến rũ, thoải mái và ngông cuồng, tất cả tạo nên một khái niệm đặc trưng mới về thời trang.

 

Khám phá những bộ sưu tập và cập nhật những thông tin mới nhất của DSQUARED2 tại đây hoặc trải nghiệm trực tiếp ở cửa hàng DSQUARED2 Việt Nam: 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang