Miss Teen Virginia – Victoria Nguyễn tham quan những cảnh đẹp lạ của Singapore

Ngày : 26/06/2019
THANTUONG - Không còn những hình ảnh quá hồn nhiên của một cô bé ở lứa tuổi teen, sau mấy năm về Việt Nam hoạt động âm nhạc thường xuyên, ca sĩ Victoria Nguyễn đã từng bước thay đổi hình ảnh của mình trở thành một thiếu nữ không chỉ hoàn thiện về giọng hát mà ngay cả hình ảnh cũng trở nên chỉn chu và quyến rũ hơn.

 

Mặc dù chưa bước qua tuổi đôi mươi, nhưng ca sĩ Victoria Nguyễn đã ý thức được hình ảnh hiện tại của cô trong mắt khán giả đã lớn hơn xưa rất nhiều. Danh hiệu Miss Teen Virginia tại Mỹ cũng dần trở thành kỉ niệm và giờ đây, Victoria Nguyễn mong muốn được chinh phục âm nhạc thực sự, chuyên nghiệp hơn, đầy tự tin. Sau khi thực hiện hàng loạt MV tại Đà Lạt trong dự án Music Travels cùng Bào Ngư, sắp tới đây chính là địa danh Buôn Mê Thuột, cũng như hoàn thành việc học của mình trong một năm, Victoria Nguyễn có một chuyến du lịch tại quốc đảo Singapore vừa qua. Đây có thể xem là dịp để Victoria Nguyễn lấy lại nguồn năng lượng mới, khám phá thêm cuộc sống xung quanh đồng thời biết đâu trong chuyến đi này, cô lại tìm ra một ý gì hay cho dự án âm nhạc sắp tới của mình.

Thuộc tuýp những cô gái năng động, hiện đại, Victoria Nguyễn chọn những điểm mà ít khách du lịch “check in”. Victoria Nguyễn cho biết, trong cuộc sống hay âm nhạc, cô thích được tìm tòi, khám phá thật nhiều, với âm nhạc khi được học thêm nhiều ca khúc hay của Việt Nam, cô thấy như niềm đam mê của mình ngày một nhiều hơn nữa. Khi được học thanh nhạc với cô giáo Thanh Lan, Victoria Nguyễn không chỉ được rèn giũa về mặt kĩ thuật, mà còn được dạy cho cách hát tinh tế như bao đời nghệ sỹ Việt Nam đã chạm đến trái tim hàng triệu khán giả. Vì thế, dù là một chuyến du lịch, nhưng Victoria Nguyễn cũng luôn quan sát cuộc sống xung quanh, để tự đúc kết cho mình thật nhiều bài học quý giá.

Mặc dù ham học hỏi như vậy, nhưng cô gái tuổi teen năng động, xinh xắn này cũng không quên tranh thủ thực hiện một bộ ảnh street style cực đẹp trên đảo quốc Sư tử. Chọn cho mình những bộ trang phục có màu sắc sáng, hơi rực của vàng nhưng vẫn tạo cảm giá dễ chịu, hay những chiếc váy có họa tiết hoa nhỏ xinh càng giúp cho Victoria Nguyễn khoe được nét đẹp vừa dễ thương, tươi mới vừa trưởng thành của nét thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Nhìn ngắm qua bộ ảnh, Victoria Nguyễn đã chọn vào khung hình của mình những cảnh đẹp của riêng cô và hiếm khi thấy khách du lịch chọn lựa. Có lẽ, chút bình yên, chút tĩnh lặng nhưng lại vô cùng mạnh mẽ như bước lên những bậc thang cao, hay ánh đèn lung linh nhiều sắc màu…chính là tất cả mọi thứ mà Victoria Nguyễn nỗ lực chinh phục khán giả trên con đường âm nhạc sắp tới.

 

Miss Teen Virginia – Victoria Nguyễn “check in” những cảnh đẹp lạ của Singapore
:
Xem thêm
Về đầu trang