Cody, K.O, Toof.P ,Tùng Maru của nhóm Nhóm Uni5 quậy nát” căn bếp của Thách Sao Nấu Được

Ngày : 16/12/2021
THANTUONG - Không chỉ hát hay và nhảy đẹp, các chàng trai của nhóm Uni5 còn vô cùng “đảm đang” khi thể hiện tài nấu nướng trong gameshow Thách Sao Nấu Được.

 

Có thể nói, chưa bao giờ có một tập phát sóng nào của Thách Sao Nấu Được, mà nữ MC xinh đẹp Tường Vi của chúng ta được “cưng chiều” như trong tập 4. Với sự xuất hiện của các chàng soái ca trong nhóm Uni5: Cody, K.O, Toof.P và Tùng Maru, MC Tường Vi hạnh phúc khi trở thành bóng hồng duy nhất, lạc giữa “rừng trai đẹp”. Không chỉ đẹp trai, đáng yêu mà các chàng trai của Uni5 còn rất ga lăng và nhiệt tình với Tường Vi. Cô hài hước chia sẻ “Sau này chương trình hãy ưu tiên mời các nhóm nhạc vào, tự nhiên em thấy mình được cưng ghê.”

Tài năng âm nhạc của các thành viên trong nhóm Uni5 thì khán giả ai cũng đã biết. Tuy nhiên khả năng nấu nướng của mỗi một chàng trai, vẫn còn là điều bí ẩn. Nhân cơ hội tham gia Thách Sao Nấu Được, chương trình quyết định “bóc trần” tất tần tật về tài nấu nướng của từng thành viên. Khi hỏi “Ai là người nấu ăn giỏi nhất nhóm Uni5?”, các thành viên đã đồng thuận bầu cho Toof.P, bởi vì sở trường của anh chàng là nấu các món Châu Âu. Còn Tùng Maru lại thích nấu các món Nhật Bản. Trong khi đó, Cody và K.O thì biết nấu các món đơn giản như cơm chiên, mì và trứng.

Mô tả hình

 

Món ăn được chương trình yêu cầu trong tuần này là Há cảo thủy tinh. Một trong những món đòi hỏi sự tỉ mỉ và tình tế trong cách nấu. Tài giỏi vượt qua tất cả các thử thách, đội của Toof.P và Cody được chương trình cho xem toàn bộ clip hướng dẫn. Trong khi đó, đội của Tùng Maru và K.O lại “tay trắng”. Tưởng rằng mọi lợi thế đã thuộc về đội mà sở hữu được “vua đầu bếp” của Uni5 là Toof.P, còn có lợi thế khi xem đủ clip hướng dẫn. Thế nhưng kết quả lại khiến khán giả cũng như ekip vô cùng bất ngờ.

Với tài năng “lôi kéo” đầu bếp, quan sát đủ hướng đủ nơi pha chút “gian manh” với đội bạn, đội của Tùng Maru và K.O đã xuất sắc cho ra thành phẩm đúng chuẩn hương vị cùng quy trình thực hiện, nên đã giành được thắng lợi cuối cùng. 

 

 

 

Đón xem tập 5 của Thách Sao Nấu Được sẽ được phát sóng vào lúc 20g35 tối thứ Tư, từ ngày 22/12/2021 trên kênh HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang